File EPUB là gì? Cách đọc file EPUB trên điện thoại, máy tính

Định dạng file EPUB (viết tắt của Electronic Publication) là định dạng ebook có đuôi là .epub. Bạn có thể tải các file EPUB và đọc chúng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, ứng dụng đọc ebook hoặc máy tính.

Định dạng file EPUB (viết tắt ở đâu uy tín của Electronic Publication) là định dạng ebook có đuôi là .epub hỗ trợ . Bạn cập nhật có thể tải ứng dụng các file EPUB sửa lỗi và đọc chúng trên điện thoại thông minh hướng dẫn , máy tính bảng trên điện thoại , ứng dụng đọc ebook nguyên nhân hoặc máy tính nạp tiền . Chuẩn ebook miễn phí này hỗ trợ nhiều trình đọc ebook hơn download các định dạng file khác tải về . EPUB 3.1 là phiên bản EPUB mới nhất hay nhất . Nó hỗ trợ nhúng âm thanh sửa lỗi và video.

Cách mở file EPUB

Hầu hết hướng dẫn các ứng dụng đọc ebook như B&N Nook ứng dụng , Kobo eReader phải làm sao và ứng dụng iBook mới nhất của Apple đều link down có thể mở lấy liền được file EPUB địa chỉ . Các file EBUB phải tài khoản được chuyển đổi trước khi trên điện thoại được sử dụng trên Amazon Kindle.

  • Hướng dẫn chuyển ebook vào chiếc Amazon Kindle

Các file EPUB khóa chặn cũng chi tiết có thể tổng hợp được mở trên máy tính giảm giá với một số chương trình miễn phí trực tuyến , chẳng hạn như Calibre lấy liền , Adobe Digital Editions link down , iBooks địa chỉ , EPUB File Reader giảm giá , Stanza Desktop download , Okular qua web , Sumatra PDF khóa chặn và nhiều chương trình khác nữa.

File EPUB là gì? Cách đọc file EPUB trên điện thoại, máy tính

Rất nhiều ứng dụng iPhone thanh toán và Android hay nhất cũng cho phép xem file EPUB giảm giá . Thậm chí còn có một add on Firefox (EPUBReader) kỹ thuật và ứng dụng Chrome (Simple EPUB Reader) cho phép bạn đọc mới nhất các file EPUB trong trình duyệt giống như lấy liền các tài liệu khác.

Google Play Books là một cách khác hỗ trợ mà bạn hướng dẫn có thể mở file EPUB bằng cách tải file EPUB lên tài khoản Google thanh toán và xem nó qua ứng dụng web.

Vì file EPUB có cấu trúc giống như file ZIP giảm giá , do đó bạn tải về có thể đổi tên ebook EPUB giảm giá , thay thế .epub bằng .zip tăng tốc , hướng dẫn sau đó mở file bằng chương trình nén file yêu thích như công cụ 7-Zip miễn phí đăng ký vay . giả mạo Bên trong tốt nhất , bạn như thế nào sẽ thấy nội dung bản quyền của ebook EPUB ở định dạng HTML hay nhất , qua web cũng như hình ảnh quản lý và kiểu phải làm sao được sử dụng dữ liệu để tạo file EPUB xóa tài khoản . Định dạng file EPUB hỗ trợ nhúng file như GIF địa chỉ , PNG mới nhất , JPG ứng dụng và SVG.

Lưu ý: Một số file EPUB miễn phí được bảo vệ bằng DRM mật khẩu , có nghĩa là chúng chỉ cài đặt có thể mở trên một số thiết bị nhất định kinh nghiệm đã giá rẻ được cấp phép hỗ trợ để xem sách danh sách . quản lý Nếu không thể mở ebook bằng cách sử dụng full crack các chương trình ở trên tải về , bạn nên xem sách có kích hoạt được bảo vệ bằng cách trên không tối ưu , lừa đảo để có biện pháp mở nó thích hợp.

Cách chuyển đổi file EPUB

Vì hầu hết nhanh nhất các máy tính không có chương trình mặc định danh sách để mở file EPUB ứng dụng , do vậy tối ưu để xem file này chúng ta phải chuyển đổi nó tối ưu và đây là nạp tiền các cách kỹ thuật để chuyển đổi file EPUB.

  • Calibre là chương trình hàng đầu hỗ trợ để chuyển đổi file EPUB sang định dạng khác công cụ . Nó chuyển đổi hầu hết qua mạng các định dạng sách điện tử khác tổng hợp , tải về bao gồm danh sách các định dạng tương thích địa chỉ với Amazon Kindle tổng hợp . Một số chuyển đổi sử dụng được hỗ trợ kích hoạt bao gồm EPUB thành FB2 ở đâu uy tín , HTML cập nhật , LIT giảm giá , LRF sử dụng , MOBI sử dụng , PDF như thế nào , PDB tối ưu , RTF khóa chặn , TXT tổng hợp và SNB.
  • Sử dụng Online eBook Converter (ebook.online-convert.com) là một cách khác giá rẻ để nhanh chóng chuyển đổi file EPUB từ một định dạng khác như AZW ở đâu uy tín , TCR dịch vụ , v.v.. tổng hợp . Trang web lấy liền cũng có trình chuyển đổi EPUB tải về để bạn trực tuyến có thể chuyển đổi nguyên nhân các loại file khác thành định dạng này xóa tài khoản , chẳng hạn như chuyển PDF sang định dạng EPUB nơi nào . Đây là một cách siêu đơn giản full crack để tạo sách điện tử từ file tài liệu gốc trên điện thoại của bạn.
  • Zamzar.com là một công cụ chuyển đổi EPUB trực tuyến không thể không nhắc đến đăng ký vay . Bạn hỗ trợ có thể sử dụng trang web lừa đảo để chuyển đổi file EPUB sang định dạng PDF tốc độ , TXT chia sẻ , FB2 tốc độ kinh nghiệm các định dạng văn bản tương tự khác.

Bạn kích hoạt có thể thử chuyển đổi file EPUB bằng cách mở file bằng một trong kích hoạt các trình đọc sách điện tử tải về và chọn lưu hay nhất hoặc xuất file dưới định dạng khác trên điện thoại , mặc lừa đảo dù cách này không hiệu quả như sử dụng Calibre đăng ký vay hoặc trình chuyển đổi trực tuyến.

tự động Nếu mẹo vặt những cách trên không hiệu quả như thế nào , bạn tính năng có thể thử kiểm tra bài viết qua web Những công cụ chuyển đổi file trực tuyến tốt nhất cho tốc độ mọi nhu cầu định dạng trực tuyến của bạn sử dụng để tìm ra công cụ thích hợp mới nhất nhé.

Xem thêm:

  • Tạo e-book: giảm giá Những thủ thuật định dạng
  • Tổng hợp kỹ thuật các website tải ebook tốt nhất download hiện nay
  • Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext