Domain Rating - DR là gì?

Nhiều người nghĩ rằng điểm Domain Rating (xếp hạng tên miền) là từ khóa mà trang web của họ xếp hạng, kết quả tìm kiếm và độ “uy tín” của trang web. Do vậy khi thấy điểm DR đột nhiên giảm mạnh (trong khi tất cẩ các số liệu kh�

Nhiều người nghĩ rằng điểm Domain Rating (xếp hạng tên miền) là từ khóa mẹo vặt mà trang web kiểm tra của họ xếp hạng trực tuyến , kết quả tìm kiếm như thế nào và độ “uy tín” tối ưu của trang web link down . Do vậy khi thấy điểm DR đột nhiên giảm mạnh (trong khi kiểm tra tất cả mật khẩu các số liệu khác giữ nguyên) trên điện thoại , họ chỉ sửa lỗi có thể kết luận đây là một sự tính toán sai lầm.

  • Ngăn chặn ứng dụng những kết quả tìm kiếm không hữu ích từ tài khoản Google:

Cần lưu ý rằng Domain Rating KHÔNG phải là thước đo độ “uy tín" lấy liền của trang (website authority) tốt nhất và nó không tính toán dựa trên kết quả tìm kiếm tất toán hoặc thứ hạng.

Domain Rating là số liệu cho thấy “liên kết phổ biến” (link popularity) full crack của một trang web cụ thể so kiểm tra với xóa tài khoản tất cả khóa chặn các trang web khác trên thế giới lấy liền với thang điểm từ 0 đến 100.

  • Một webpage nên có bao nhiêu link?

Domain Rating - DR là gì?

Để tính toán điểm DR giảm giá của một website cụ thể lấy liền , người ta thực hiện theo nơi nào các cách sau:

1 ở đâu uy tín . Tìm kiếm số lượng nơi nào các miền nhất định có ít nhất 1 link dofollow đến trang web đích (target website);

2 nạp tiền . Xem xét giá trị DR an toàn của bản quyền các linking domain;

3 ở đâu tốt . Xem xét số lượng xóa tài khoản các miền nhất định mới nhất kinh nghiệm những trang web này liên kết đến.

4 công cụ . Sử dụng một số công thức toán ứng dụng và code hỗ trợ để tính toán điểm DR thô;

5 nạp tiền . So sánh nó qua web với thang điểm 0 đến 100 (điểm số này chi tiết sẽ biến động tự nhiên sử dụng và kéo dài theo thời gian).

dịch vụ Những thông tin trên dịch vụ có thể hoàn toàn không có nghĩa lý gì ở đâu nhanh với bạn kích hoạt , do vậy hãy thay đổi nó thành thông tin mang tính hành động hơn:

  • Link thứ hai download , thứ ba danh sách tự động các link liên tiếp từ cùng một trang web dữ liệu sẽ không cải thiện điểm DR hướng dẫn của một trang web đích;
  • kích hoạt Nếu một trang liên kết full crack với nhiều trang web duy nhất miễn phí , phải làm sao thì “DR juice” qua mạng được chuyển cho chúng càng ít;
  • tốc độ Nếu trang web chỉ link bằng sửa lỗi các link nofollow như thế nào , nó quảng cáo sẽ không làm tăng điểm DR;
  • công cụ Nếu trang web có nhiều backlink ở đâu uy tín và điểm DR quảng cáo của nó tăng như thế nào , nó giảm giá sẽ tác động tích cực đến điểm DR tăng tốc của từng trang web nạp tiền mà nó liên kết ( chia sẻ với link dofollow).

Như bạn khóa chặn có thể thấy hay nhất , DR không liên quan gì đến lưu lượng truy cập ứng dụng , xếp hạng hỗ trợ hoặc thậm chí là link spam đăng ký vay . Cách tính toán điểm DR hay nhất tương đối đơn giản danh sách và dễ hiểu.

DR lừa đảo được sử dụng ứng dụng để làm gì phải làm sao và cách sử dụng DR trong SEO

Mặc chi tiết dù kết quả tìm kiếm không phải làm sao được dùng nạp tiền để tính toán Domain Rating giả mạo , chi tiết nhưng hai yếu tố này có mối tương quan cập nhật với nhau qua app . Bởi vì đăng ký vay các trang web download với hàng tấn kết quả tìm kiếm thường có nhiều backlink như thế nào và ngược lại.

Tuy nhiên mẹo vặt , hoàn toàn bình thương khi trang web DR10 có kết quả tìm kiếm nhiều hơn trang web DR20 địa chỉ . Điều này là do DR không phải là yếu tố duy nhất góp phần làm tăng kết quả tìm kiếm.

Nó phụ thuộc vào trực tuyến rất nhiều yếu tố:

  • Tổng kết quả tìm kiếm tiềm năng như thế nào của ngành nơi nào mà mỗi trang web sở hữu;
  • Kết quả tìm kiếm tiềm năng tốc độ của chủ đề cài đặt mà mỗi trang web hướng đến;
  • Mức độ cạnh tranh cho xóa tài khoản các chủ đề này trong từng lĩnh vực;
  • Chất lượng nội dung vô hiệu hóa và sự tối ưu hóa trên trang;
  • Chất lượng trang web chung (thiết kế dữ liệu , tốc độ nạp tiền , UI/UX khóa chặn , v.v...);
  • Và còn nhiều yếu tố khác nữa.

DR khóa chặn được sử dụng làm:

1 hỗ trợ . Điểm chuẩn kỹ thuật để so sánh mới nhất với vô hiệu hóa các trang web khác trên thế giới ở đâu uy tín . Điểm DR giúp bạn so sánh trang web ở đâu nhanh của mình ứng dụng với sửa lỗi các trang web khác trên thế giới bằng “liên kết phổ biến” kinh nghiệm của nó.

2 link down . Điểm chuẩn so tất toán với đối thủ cạnh tranh nhanh nhất của bạn xóa tài khoản . So sánh DR/AR kiểm tra của bạn nạp tiền với thanh toán các trang web khác trong cùng một lĩnh vực tổng hợp có thể cung cấp cho bạn nhiều hiểu biết sâu sắc hơn về "liên kết phổ biến" trên trang web an toàn của mình mật khẩu . bản quyền Khi so sánh như thế nào như vậy trên điện thoại , bạn nạp tiền có thể nhận ra còn nhiều liên kết chưa qua app được khai thác.

Nói cách khác tự động , DR là một thước đo tốt cài đặt để khám phá qua app những đối thủ cạnh tranh làm tốt hơn mình ứng dụng . Sau đó kỹ thuật , bạn công cụ có thể học hỏi từ backlink profile cài đặt của họ ( hay nhất rất dễ thực hiện qua công cụ Link Intersect) tốc độ . Và bạn tất toán có thể theo dõi khoảng cách DR hay nhất và giám sát chia sẻ nếu đối thủ cạnh tranh đang bắt kịp bạn.

3 dịch vụ . Tìm kiếm liên kết tính năng . lừa đảo Khi xây dựng liên kết sửa lỗi , bạn cần một cách nguyên nhân để kiểm tra bản quyền các mục tiêu liên kết tự động của mình giá rẻ và ước tính "giá trị" tốt nhất có thể nhận link down được.

DR tự nhiên có vẻ như một số liệu tốt quảng cáo , vì nó hiển thị "liên kết phổ biến" có liên quan đến một trang web nhất định kinh nghiệm . Sau đó tài khoản sẽ chuyển thành lượng "giá trị" kiểm tra mà bạn xóa tài khoản sẽ nhận tất toán được chia sẻ nếu họ liên kết cài đặt với bạn.

Xem thêm:

  • Các thuật ngữ cần phải biết trong SEO
  • 8 cách làm SEO danh sách để tăng lượng truy cập cho website
  • 20 mẹo và thủ thuật tăng tốc để làm chủ dữ liệu Google Analytics (Phần 1)

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext