Dịch vụ thanh toán di động của Samsung có thể lớn hơn Apple Pay

Bản báo cáo mới bị rò rỉ cho thấy Samsung đang lên kế hoạch cung cấp hệ thống thanh toán di động trong năm 2015. Đây được xem như là hành động đáp trả việc Apple tung ra Apple Pay trong thời gian qua.

Bản báo cáo mới bị rò rỉ cho thấy Samsung đang lên kế hoạch cung cấp hệ thống thanh toán di động trong năm 2015 lấy liền . Đây dịch vụ được xem như là hành động đáp trả việc Apple tung ra Apple Pay trong thời gian qua.

Dịch vụ thanh toán di động của Samsung có thể lớn hơn Apple Pay

Samsung lừa đảo được cho là đang tiến hành đàm phán trên điện thoại với đối tác LoopPay tốc độ , một công ty chuyên về thanh toán di động có trụ sở tại Burlington dữ liệu , Mỹ giá rẻ . Giới thạo tin cho biết một nguyên mẫu mẹo vặt của hệ thống thanh toán này đã kinh nghiệm được các bên xây dựng xong và chạy thành công trên "một sản phẩm giấu tên" kiểm tra của Samsung.

Dịch vụ thanh toán di động của Samsung có thể lớn hơn Apple Pay

Trong khi đó ở đâu nhanh , CEO Will Graylin chi tiết của LoopPay tiết lộ rằng hệ thống thanh toán dịch vụ của họ mới nhất sẽ xuất hiện trên smartphone dữ liệu của một nhà sản xuất lớn trong năm tới kinh nghiệm , tuy nhiên ông từ chối xác nhận đối tác này là Samsung.

Samsung đang gấp rút ra mắt hệ thống thanh toán di động tất toán để đối chọi lại Apple Pay danh sách , dịch vụ vừa địa chỉ được Apple triển khai trên các thiết bị iPhone 6 nhanh nhất , iPhone 6 Plus và sắp tới là Apple Watch qua web . Với hệ thống này phải làm sao , người dùng chỉ cần chọn loại thẻ tín dụng mà mình muốn sử dụng cho giao dịch kiểm tra , bật NFC và kết nối các thiết bị giá rẻ của Apple như thế nào với thiết bị thanh toán đầu cuối miễn phí để xác minh thông tin giao dịch.

Dịch vụ thanh toán di động của Samsung có thể lớn hơn Apple Pay

Thay vì sử dụng NFC như Apple Pay thì LoopPay sử dụng công nghệ "đường truyền từ". Với công nghệ này hướng dẫn , người sử dụng chỉ cần quẹt thiết bị ở đâu nhanh của mình tài khoản với thiết bị thanh toán qua app để xác thực giao dịch giả mạo . Công nghệ ứng dụng của LoopPay cho phép người sử dụng có thể khai thác thiết bị tổng hợp của mình gần như một thẻ tín dụng nguyên nhân , vì vậy bạn chỉ cần giơ chiếc điện thoại Samsung lên thay vì phải sử dụng thẻ tự động hay thanh toán bằng tiền mặt.

Trong khi Apple phải trả tiền sử dụng để 220.000 nhà bán lẻ ở Mỹ chấp nhận Apple Pay thì đã có hơn 10 triệu nhà bán lẻ là đối tác mới nhất của LoopPay sửa lỗi . CEO Graylin qua app cũng cho biết công ty có thể tích hợp cả kết nối NFC vào hệ thống thanh toán di động phải làm sao . Điều này lấy liền cũng đồng nghĩa nơi nào với việc khách hàng không phải mở phần mềm thanh toán trên thiết bị di động khi thực hiện giao dịch.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext