Code Injection trên Windows là gì?

Code Injection là một kỹ thuật rất phổ biến trên Windows.

Code Injection là một kỹ thuật hướng dẫn rất phổ biến trên Windows miễn phí . Các ứng dụng mật khẩu sẽ “tiêm” nguyên nhân các đoạn mã tất toán riêng tất toán của chúng vào một tiến trình đang chạy khác chi tiết để thay đổi hành vi giả mạo của tiến trình đó như thế nào . Kỹ thuật này tự động có thể lừa đảo được sử dụng cho ở đâu uy tín các mục đích tốt kích hoạt hoặc xấu tải về , an toàn nhưng dữ liệu dù bằng cách nào đi chăng nữa nó chi tiết cũng tải về có thể gây ra vấn đề không ở đâu tốt mong muốn danh sách . chẳng hạn như cập nhật các phần mềm chống virus trực tuyến , đưa mã vào Chrome ứng dụng để sửa đổi hoạt động giá rẻ của ứng dụng này chi tiết . Điều này dẫn đến việc qua mạng các sự cố trên trình duyệt xảy ra thường xuyên hơn.

Code injection tính năng cũng thường vô hiệu hóa được gọi là DLL injection vì phải làm sao các đoạn mã mẹo vặt được đưa vào dữ liệu các tiến trình khác thường ở dạng tập tin DLL - Dynamic Link Library (thư viện liên kết động) xóa tài khoản . Tuy nhiên cài đặt , kỹ thuật các ứng dụng đôi khi giá rẻ cũng nạp tiền có thể tiêm kích hoạt các loại mã khác không phải là dưới dạng full crack các file DLL vào một tiến trình khác.

Code Injection trên Windows là gì?

Code Injection qua app được sử dụng tốc độ với mục đích gì?

Code Injection (mã tiêm) cài đặt được sử dụng link down để thực hiện chi tiết tất cả qua app các thủ thuật cập nhật và chức năng trên Windows khóa chặn . Code Injection quảng cáo được cả tổng hợp những phần mềm hợp pháp ở đâu uy tín quảng cáo các phần mềm độc hại sử dụng trực tuyến , ví dụ:

  • Các chương trình diệt vi-rút thường chèn mới nhất các đoạn mã vào trình duyệt web tốc độ , tổng hợp và sử dụng quản lý các mã này ở đâu uy tín để giám sát lưu lượng mạng xóa tài khoản và chặn hướng dẫn các nội dung web nguy hiểm.
  • Các chương trình độc hại ở đâu tốt có thể thêm mã vào trình duyệt web trực tuyến của bạn an toàn để theo dõi lịch sử công cụ tối ưu các thông tin duyệt web tải về của bạn tốc độ , tổng hợp sau đó đánh cắp giá rẻ các thông tin bản quyền được bảo vệ như mật khẩu như thế nào , số thẻ tín dụng vô hiệu hóa và thay đổi cài đặt trên trình duyệt hay nhất của bạn.
  • WindowBlinds vô hiệu hóa của Stardock full crack , tiêm mã link down để sửa đổi cách dịch vụ các cửa sổ dịch vụ được mở ra.
  • Stardock’s Fences tiêm mã vô hiệu hóa để thay đổi cách thức hoạt động nơi nào của Windows.
  • AutoHotkey chèn miễn phí các mã ở đâu tốt để cho phép bạn tạo ở đâu tốt các tập lệnh ở đâu nhanh và gán giảm giá các Hotkey trên toàn hệ thống.
  • Trình điều khiển đồ họa như tốc độ của NVIDIA gửi sử dụng các file DLL tài khoản để thực hiện một loạt chia sẻ các nhiệm vụ liên quan đến đồ họa.
  • Một số chương trình tiêm lừa đảo các file DLL như thế nào để thêm chia sẻ các tùy chọn bổ sung vào một ứng dụng.
  • Công cụ gian lận trò chơi trên PC thường đưa mã vào mới nhất các trò chơi kỹ thuật để sửa đổi đặc tính tổng hợp của nhanh nhất các trò chơi này dịch vụ , qua đó giúp người sử dụng cheat giành mới nhất được lợi thế trực tuyến , không công bằng vô hiệu hóa với qua app những người chơi khác.

Code Injection có xấu không?

Kỹ thuật này lấy liền được sử dụng liên tục mật khẩu bởi nhiều ứng dụng khác nhau trên Windows ở đâu uy tín . Đó thực là duy nhất lừa đảo để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau bản quyền . So download với một nền tảng hệ điều hành di động hiện đại như iOS link down của Apple tăng tốc hoặc Android download của Google miễn phí , Windows mạnh mẽ hơn nguyên nhân rất nhiều download bởi nó cung cấp tính linh hoạt này cho miễn phí các nhà phát triển.

Tất nhiên mật khẩu , hướng dẫn cũng có một số nguy hiểm kéo theo tự động . Code injection tổng hợp có thể gây ra như thế nào các sự cố tăng tốc và lỗi trong ứng dụng chi tiết . Google cho biết người dùng Windows có chứa cài đặt các phần mềm gửi mã vào Chrome ở đâu uy tín sẽ có nguy cơ gặp phải sử dụng các lỗi trên Chrome cao hơn 15% so nơi nào với thông thường sử dụng và đó là lý do tại sao Google đang nỗ lực ngăn chặn Code Injection qua mạng .

Microsoft thậm chí còn cung cấp hướng dẫn các hướng dẫn hỗ trợ để người dùng qua web có thể kiểm tra xem đăng ký vay các file DLL danh sách của bên thứ ba có đang nạp tiền được load trong Microsoft Outlook hay không vì qua web các file này tổng hợp sẽ gây ra quản lý rất nhiều sự cố trong Outlook.

Một nhân viên chi tiết của Microsoft ứng dụng đã chia sẻ về vấn đề này trên một blog vào năm 2004:

Các file DLL ở đâu uy tín được tiêm vào ở đâu tốt các ứng dụng khác là không bao giờ an toàn thanh toán , bới tối ưu các mã này xâm nhập trái phép vào một quy trình không nguyên nhân được thiết kế tăng tốc , xây dựng kiểm tra hoặc thử nghiệm kiểm tra bởi tác giả ứng dụng của quy trình đó hay nhất . Bạn hướng dẫn sẽ có nguy cơ gặp phải full crack các vấn đề về đồng bộ hóa bản quyền hoặc tài nguyên kỹ thuật mà trước đây chưa từng gặp phải sửa lỗi hoặc link down các file này nơi nào sẽ làm trầm trọng thêm dữ liệu các vấn đề hiện hữu trên ứng dụng.

Nói cách khác ứng dụng , Code Injection là một hành vi hack trái phép như thế nào . Tuy nhiên tự động , Code Injection giá rẻ cũng chỉ là một kỹ thuật thường thấy trên nền tảng ứng dụng Windows ngày nay kích hoạt . Nó liên tục qua app được sử dụng trong chạy nền ở Windows trên PC hỗ trợ của bạn nhanh nhất .

Cách kiểm tra sử dụng các file DLL nạp tiền đã kiểm tra được tiêm vào ứng dụng.

Bạn kích hoạt có thể kiểm tra Code Injection trên hệ thống hỗ trợ của mình bằng ứng dụng Process Explorer nguyên nhân của Microsoft kích hoạt . Về cơ bản lừa đảo , ứng dụng này là phiên bản nâng cao tải về của Trình quản lý tác vụ Task Manager mới nhất được tăng cường thêm giả mạo các tính năng bổ sung cần thiết.

Đầu tiên bạn tải xuống cài đặt và chạy Process Explorer ứng dụng . Sau đó nhấp vào View> Lower Pane View> DLLs nạp tiền hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + D.

Code Injection trên Windows là gì?

Chọn một tiến trình trong ngăn trên cùng đăng ký vay và nhìn vào khung bên dưới quảng cáo để xem file DLL nào đang cập nhật được load chia sẻ . Cột Company Name như thế nào sẽ cung cấp cho bạn một cách lọc hữu ích cho danh sách này.

Ví dụ: tối ưu Khi bạn thấy một loạt kiểm tra các file DLL giả mạo được tạo lừa đảo bởi Microsoft Corporation khóa chặn , điều này là hoàn toàn bình thường vì chúng là một phần link down của Windows đăng ký vay . Việc tài khoản các tệp DLL có nguồn gốc từ lừa đảo các công ty chủ quản bản quyền của ứng dụng trực tuyến được tìm thấy trong ứng dụng đó (ví dụ như “Google Inc” ở ảnh chụp màn hình bên dưới) là hoàn toàn bình thường.

Theo như hình ảnh bên dưới tăng tốc , chúng ta phải làm sao cũng ở đâu tốt có thể phát hiện ra một vài file DLL tải về được tạo chi tiết bởi “AVAST Software” trong danh sách này dịch vụ . Điều này cho thấy ứng dụng chống phần mềm gián điệp Avast trên hệ thống đang tiêm bản quyền các mã như "Avast Script Blocking filter library" vào Chrome.

Code Injection trên Windows là gì?

Ngay cả khi bạn tìm thấy code injection trên hệ thống full crack của mình bạn full crack cũng chẳng thể làm dữ liệu được gì nhiều qua app , ngoài việc gỡ cài đặt an toàn các chương trình đang tiêm mã nơi nào để ngăn không cho nó gây ra thêm mẹo vặt các sự cố tốc độ . Ví dụ: tốt nhất nếu Chrome mới nhất của bạn thường xuyên gặp sự cố tổng hợp , bạn mới nhất có thể kiểm tra xem có chương trình nào đang tiêm mã vào Chrome không tài khoản , công cụ nếu có ứng dụng thì gỡ cài đặt qua web các chương trình đó ở đâu tốt để ngăn chúng can thiệp thêm vào tiến trình sử dụng của Chrome.

Code Injection hoạt động như thế nào?

Code injection không tác động vào kinh nghiệm các ứng dụng cơ bản đăng ký vay được lưu trên ổ đĩa cập nhật của bạn cập nhật . Thay vào đó chia sẻ , nó chờ đến khi ứng dụng đó full crack được khởi chạy nhanh nhất sau đó chèn thêm mã vào tiến trình đang chạy hướng dẫn để thay đổi cách thức full crack mà tiến trình đó hoạt động.

Như chúng ta phải làm sao đã biết giả mạo , Windows có chứa một loạt tốc độ các giao diện lập trình ứng dụng (API) ở đâu uy tín có thể an toàn được sử dụng mẹo vặt để tiêm mã công cụ . Một tiến trình tốt nhất có thể tự gắn nó vào một tiến trình mục tiêu tự động , cấp phát bộ nhớ kích hoạt , hỗ trợ sau đó viết một DLL tối ưu hoặc mã khác vào bộ nhớ đó thanh toán , quảng cáo và hướng dẫn cho tiến trình đích thực thi công cụ các mã xóa tài khoản . Windows hoàn toàn không ngăn chặn việc link down các tiến trình trên máy tính chia sẻ của bạn can thiệp vào nhau như thế này.

Trong một số trường hợp khóa chặn , ai đó kinh nghiệm có thể thay đổi chia sẻ các mã cơ sở trên ổ đĩa nguyên nhân , ví dụ thanh toán , bằng cách thay thế tệp DLL đi kèm giả mạo với trò chơi trên PC bằng một đoạn mã khác giả mạo đã mẹo vặt được sửa đổi người ta tốt nhất có thể gian lận an toàn hoặc vi phạm bản quyền trò chơi qua app . Về mặt kỹ thuật tài khoản , đây không phải là code injection miễn phí bởi giá rẻ các mã này không qua web được đưa vào tự động các tiến trình đang chạy hay nhất , nhanh nhất nhưng thay vào đó tiến trình này lại bị lừa bằng một file DLL khác có cùng tên.

Xem thêm:

  • Tại sao Chrome yêu cầu người dùng cập nhật giá rẻ hoặc xóa trên điện thoại các ứng dụng không tương thích?
  • Làm sao chi tiết để nhận biết 1 link có an toàn hay không?
  • Không cần cài đặt cập nhật bất cứ phần mềm nào tối ưu , đây là cách bảo vệ quản lý các thư mục tốt nhất của bạn an toàn

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext