Cập nhật skin Học Viện Chiến Binh mới LMHT và giá

Trang phục Học Viện Chiến Binh lần này sẽ có Yone, Caitlyn, Garen, Ngộ Không và cuối cùng là Leona. Đặc biệt Leona sẽ có trang phục Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu.

Bộ trang phục Học Viện Chiến Binh (Battle Academia) trong LMHT đầu năm 2021 tổng hợp sẽ có thêm 5 tướng "order" như thế nào để mặc giảm giá . Đó là Yone tăng tốc , Caitlyn nạp tiền , Garen chia sẻ , Ngộ Không hướng dẫn và cuối cùng là Leona chia sẻ . dịch vụ Đặc biệt Leona tải về sẽ có trang phục Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu.

Tất cả tự động những bộ trang phục đều theo chủ đề xóa tài khoản mà trước đó tự động các game thủ hỗ trợ cũng ứng dụng đã biết đó là Trường Học phải làm sao . Có vẻ như câu chuyện chi tiết của bộ trang phục này nói về việc trường học dạy học sinh biết cách tự bảo vệ mình đăng ký vay . Bộ quần áo qua mạng miễn phí các tướng khoác lên bạn link down có thể thấy ở nhiều trường trung học tư thục ở đâu uy tín , chẳng hạn như cà vạt qua app và váy.

Yone trực tuyến , Caitlyn ở đâu tốt , Garen ở đâu nhanh , Ngộ Không sử dụng và Leona tối ưu sẽ kết hợp tất toán với cập nhật những tướng tính năng đã có sẵn bộ skin này đó là Ezreal tải về , Jayce miễn phí , Katarina link down và Lux (thường xóa tài khoản và hàng hiệu) cùng hay nhất với "giáo sư" Graves kiểm tra và "hiệu trưởng" Yuumi thanh toán . Dưới đây là download những hình ảnh địa chỉ của tốc độ những vị tướng trong bộ trang phục Học Viện Chiến Binh lần này.

Chi tiết bộ trang phục Học Viện Chiến Binh LMHT

Wukong bản quyền , Garen Học Viện Chiến Binh

  • Giá trang phục Wukong Học Viện Chiến Binh: 1350 RP
  • Giá trang phục Garen Học Viện Chiến Binh: 1350 RP

Cập nhật skin Học Viện Chiến Binh mới LMHT và giá

Caitlyn Học Viện Chiến Binh

  • Giá trang phục Caitlyn Học Viện Chiến Binh: 1820 RP (trang phục Huyền Thoại)

Cập nhật skin Học Viện Chiến Binh mới LMHT và giá

Yone Học Viện Chiến Binh

Giá trang phục Yone Học Viện Chiến Binh: 1350 RP

Cập nhật skin Học Viện Chiến Binh mới LMHT và giá

Leona Học Viện Chiến Binh (Thường tự động và Hàng Hiệu)

  • Giá trang phục Leona Học Viện Chiến Binh: 1350 RP
  • Giá trang phục Leona Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu: 100 điểm uy tín

Cập nhật skin Học Viện Chiến Binh mới LMHT và giá

Trước đó tối ưu , chúng ta tăng tốc đã "nghe ngóng hóng hớt" rằng như thế nào sẽ có một bộ trang phục Học Viện Chiến Binh mới cho Caitlyn dịch vụ và nó ở đâu tốt sẽ mang cấp độ Huyền Thoại kích hoạt . Và dường như kỹ thuật , có vẻ đây là sự thật khi Riot Games miễn phí đã chính thức xác nhận rằng đây là trang phục Huyền Thoại.

lừa đảo dù có nhiều người chơi tiếc nuối rằng Yasuo không cùng xuất hiện dữ liệu với người anh khóa chặn của mình trong bộ trang phục này mới nhất . Thế dữ liệu nhưng nhiều người quản lý vẫn dịch vụ rất hài lòng khi Yone khoác lên mình một phong cách đậm chất anime lấy liền . Dự kiện 5 bộ trang phục Học Viện Chiến Binh cho công cụ các tướng mới lần này quảng cáo sẽ đến tay mới nhất các game thủ trong bản cập nhật DTCL 11.6.

Xem thêm:

  • Cách tải LOL PBE qua web , tạo tài khoản PBE DTCL
  • Cách viết ký tự full crack đặc biệt trực tiếp trong Tốc Chiến
  • Cách kết bạn trong Liên Minh Tốc Chiến đăng ký vay , tìm bạn Tốc Chiến

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext