Cách xuất mục ưa thích sang file HTML từ Microsoft Edge Chromium

Bạn có thể theo dõi các trang web truy cập thường xuyên bằng cách thêm chúng làm mục ưa thích trong Microsoft Edge. Microsoft Edge cho phép bạn dễ dàng xuất tất cả các mục yêu thích của mình sang file HTML dưới dạng bản sao lưu

Microsoft dữ liệu đã thông qua dự án mã nguồn mở Chromium trong nguyên nhân quá trình phát triển Microsoft Edge trên máy tính giảm giá để tạo khả năng tương thích web tốt hơn giả mạo . Microsoft Edge mới này chạy trên cùng một công cụ web Chromium nguyên nhân với trình duyệt Google Chrome mới nhất , mang đến cho bạn hiệu suất quản lý và khả năng tương thích web tốt nhất.

Microsoft miễn phí cũng khóa chặn đã giới thiệu logo Microsoft Edge mới phải làm sao được thiết kế địa chỉ để nắm bắt nhanh nhất những làn sóng đổi mới ở đâu uy tín mà hãng này dự định mang đến cho người dùng.

Trước đó dữ liệu , trình duyệt web Microsoft Edge dựa trên Chromium mới chỉ có sẵn tài khoản để tải xuống lấy liền và cài đặt dưới dạng Microsoft Edge Insider tải về . quảng cáo Hiện trình duyệt này khóa chặn đã có sẵn cho giảm giá tất cả vô hiệu hóa mọi người từ ngày 15 tháng 1 năm 2020 bằng hơn 90 ngôn ngữ.

Microsoft Edge mới miễn phí sẽ địa chỉ được hỗ trợ trên chia sẻ tất cả mới nhất các phiên bản Windows 7 full crack , Windows 8.1 nơi nào , Windows 10 phải làm sao , Windows Server (2016 trở lên) tăng tốc , Windows Server (2008 R2 đến 2012 R2) hướng dẫn và macOS.

Bạn đăng ký vay có thể theo dõi tốt nhất các trang web truy cập thường xuyên bằng cách thêm chúng làm mục ưa thích trong Microsoft Edge.

Microsoft Edge cho phép bạn dễ dàng xuất qua app tất cả ở đâu tốt các mục yêu thích mật khẩu của mình sang file HTML dưới dạng bản sao lưu thanh toán , mới nhất có thể khóa chặn được sử dụng chia sẻ để nhập mục ưa thích vào một trình duyệt web.

Hướng dẫn này tải về sẽ chỉ cho bạn cách xuất danh sách tất cả qua mạng các mục yêu thích phải làm sao của mình từ Microsoft Edge dựa trên Chromium sang file HTML.

Đây là cách thực hiện việc này:

1 tổng hợp . Mở Microsoft Edge.

2 bản quyền . Nhấn vào Settings and more (Alt+F) - Biểu tượng menu 3 chấm hỗ trợ , nhấp vào Favorites kinh nghiệm và chọn Manage Favorites.

Cách xuất mục ưa thích sang file HTML từ Microsoft Edge Chromium
Chọn Manage Favorites

3 công cụ . Nhấn vào liên kết Export favorites trong bảng điều khiển bên trái.

Lưu ý: nơi nào Nếu bạn không thấy "Favorites" trong bảng điều khiển bên trái qua app , trực tuyến thì hãy mở rộng địa chỉ các đường viền ngang khóa chặn của cửa sổ Microsoft Edge cho đến khi bạn thấy nó.

Cách xuất mục ưa thích sang file HTML từ Microsoft Edge Chromium
Nhấn vào liên kết Export favorites

4 trên điện thoại . Điều hướng đến nơi bạn muốn xuất dữ liệu qua mạng và lưu file HTML tải về , nhập tên bạn muốn cho file HTML ở đâu tốt và nhấn vào Save.

Cách xuất mục ưa thích sang file HTML từ Microsoft Edge Chromium
Lưu file

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext