Cách xuất lịch sử duyệt Chrome sang file HTML, CSV hoặc TXT

Khi nói đến lịch sử trình duyệt, mọi người thường hay nói đến việc xóa lịch sử duyệt web để không bị theo dõi, nhưng cũng có thể là một ý tưởng hay để lưu trữ lịch sử trước khi xóa nó.

dịch vụ Khi nói đến lịch sử trình duyệt quảng cáo , tài khoản mọi người thường hay nói đến việc xóa lịch sử duyệt web mới nhất để không bị theo dõi nạp tiền , nguyên nhân nhưng tốc độ cũng ở đâu nhanh có thể là một ý tưởng hay địa chỉ để lưu trữ lịch sử trước khi xóa nó đăng ký vay . Ví dụ: bạn tải về có thể sử dụng nó sửa lỗi để xem lại tốc độ các trang trước đó lấy liền hoặc xem qua thói quen duyệt web quản lý của con mình.

  • Cách xóa lịch sử duyệt web trên Chrome 59 kỹ thuật và Firefox

Chrome cung cấp cho người dùng một cách dịch vụ để lưu lịch sử duyệt web dưới dạng tệp HTML.Tuy nhiên tải về , có một công cụ protable miễn phí khác mở nhiều lựa chọn lưu lịch sử hơn.

Cách xuất lịch sử duyệt Chrome

ChromeHistoryView là một công cụ protable nhỏ tính năng và miễn phí ở đâu tốt của Nirsoft cung cấp nhiều tính năng hơn kích hoạt với Chrome History qua mạng . Sử dụng công cụ này giá rẻ rất đơn giản qua mạng , bạn chỉ cần tải file ZIP 180KB địa chỉ và chạy nó từ thư mục bất kỳ vô hiệu hóa . Tiện ích đọc tệp dữ liệu lịch sử hướng dẫn của trình duyệt Web Google Chrome nguyên nhân và hiển thị giao diện gọn nhẹ.

Cách xuất lịch sử duyệt Chrome sang file HTML, CSV hoặc TXT

Tải xuống: ChromeHistoryView (Miễn phí)

Dưới đây là một số tính năng chính:

  • Dữ liệu nguyên nhân được hiển thị theo tính năng các thông tin URL tổng hợp , tiêu đề an toàn , lượt truy cập ngày/giờ tăng tốc , số lần truy cập dữ liệu , số lần địa chỉ mẹo vặt đã nhập (Số lần nhập) kiểm tra , số ID truy cập.
  • Chọn bất kỳ hàng sửa lỗi hoặc toàn bộ tập dữ liệu download và xuất nó dưới dạng file văn bản tự động , file CSV dữ liệu , file văn bản trực tuyến được phân cách bằng tab full crack , file XML miễn phí hoặc file HTML.
  • Bạn an toàn cũng khóa chặn có thể sao chép an toàn và dán thông tin giá rẻ đã dữ liệu được xếp vào Excel tăng tốc và đưa nó qua download các bộ lọc mạnh mẽ.
  • Advanced Options (F9) cho phép người dùng chọn hồ sơ người dùng Chrome khác nhau dữ liệu hoặc chọn lịch sử duyệt web cho bản quyền các trình duyệt dựa trên Chrome như Vivaldi ở đâu tốt , Opera trực tuyến , nguyên nhân và Yandex.
  • Lọc địa chỉ các URL theo bất kỳ ngày trực tuyến hoặc thời gian.
  • Hỗ trợ dòng lệnh.

Xem thêm: Khai thác tiện ích dòng lệnh trong Windows

ChromeHistoryView là một tiện ích hoàn chỉnh giúp người dùng sao lưu dữ liệu duyệt web dịch vụ của Chrome.

Chúc ở đâu tốt các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Xóa lịch sử trình duyệt Web trên iPad như thế nào?
  • Cách lưu lịch sử duyệt web khi duyệt web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt Chrome
  • Truy tìm lịch sử duyệt web chi tiết đã bị xoá

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext