Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

Icon ứng dụng giúp phân biệt ứng dụng một cách trực quan để có thể mở nó khi cần thiết một cách nhanh chóng. Một số người dùng Android đang gặp phải vấn đề icon bị trùng lặp trên màn hình chính và ngăn kéo ứng dụng.

Icon ứng dụng giúp phân biệt ứng dụng một cách trực quan full crack để ứng dụng có thể mở nó khi cần thiết một cách nhanh chóng kinh nghiệm . Một số người dùng Android đang gặp phải vấn đề icon bị trùng lặp trên màn hình chính hỗ trợ và ngăn kéo ứng dụng.

Điều này khiến người dùng nhầm lẫn miễn phí và khó chịu qua web , danh sách đặc biệt khi mở ứng dụng quản lý nhưng thực sự không có gì xảy ra địa chỉ . Đây giảm giá có thể do phần mềm độc hại gây ra vấn đề ở đâu uy tín . Bài viết này hướng dẫn như thế nào các bạn cách xóa bỏ icon trùng lặp trên Android lừa đảo và ngăn nó không xảy ra trong tương lai.

  • Cách thay đổi icon tùy chỉnh cho ứng dụng trên Android
  • Cách tắt tự động thêm icon ứng dụng vào Home screen Android Oreo
  • Hướng dẫn thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Android bằng ứng dụng Awesome Icons

1 mới nhất . Cập nhật mẹo vặt hoặc gỡ cài đặt ứng dụng

tối ưu Nếu thấy icon trùng lặp trên một ứng dụng cụ thể chia sẻ , đó hỗ trợ có thể do lỗi từ chính ứng dụng đó tổng hợp . Trong trường hợp này sửa lỗi , bạn nên cập nhật ứng dụng ( tăng tốc nếu có) tất toán và kiểm tra xem điều này có khắc phục nơi nào được lỗi icon trùng lặp không.

Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android
Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

Chỉ cần mở Play Store giảm giá , chạm vào menu bản quyền để chọn My apps & games kỹ thuật , kiểm tra sau đó kiểm tra cập nhật quảng cáo . Cài đặt cập nhật hay nhất nếu có cho khóa chặn tất cả quản lý các ứng dụng bị lặp lại icon lấy liền . Bạn cài đặt cũng đăng ký vay có thể thử gỡ cài đặt full crack và cài đặt lại công cụ các ứng dụng này.

Play Store là nơi chính thức full crack để tải ứng dụng cho Android quản lý . Bạn nên tránh sideload ứng dụng từ tải về các trang web không tin cậy.

  • Lý do vì sao bạn chỉ nên tải app từ Play Store tải về và App Store

2 tài khoản . Cập nhật hệ điều hành

Cập nhật hệ điều hành Android là bước miễn phí tiếp theo bạn nên làm an toàn . Mở Settings sửa lỗi , chạm vào System update trong About phone lấy liền . Các tùy chọn khác nhau tùy thuộc vào model điện thoại tự động và vị trí qua app của bạn.

Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android
Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

Kiểm tra xem có cập nhật không công cụ , an toàn nếu có hãy cài đặt nó tối ưu để khắc phục vấn đề.

3 tối ưu . Virus trực tuyến và phần mềm độc hại

Có thể virus trực tuyến hoặc phần mềm độc hại trên Android chính là nguyên nhân dẫn đến vấn đề này chia sẻ . Bạn không nên click vào icon ứng dụng download hoặc liên kết không biết quảng cáo . Bạn nên tải phần mềm diệt virus cho Android như Malwarebyte.

  • Phần mềm độc hại xâm nhập vào smartphone như thế nào?
Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android
Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

Thực hiện quét đầy đủ nhanh nhất để tìm virus tổng hợp hoặc phần mềm độc hại kích hoạt . dịch vụ Nếu có quảng cáo , hãy thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình tăng tốc để loại bỏ nó link down . Thực hiện một lần quét nữa lấy liền để chắc chắn trước khi kiểm tra icon trùng lặp trên Android sửa lỗi đã kỹ thuật được giải quyết chưa.

4 ở đâu tốt . Xóa file bộ nhớ cache

Một nguyên nhân phổ biến địa chỉ có thể gây rối download các file icon nạp tiền , hiển thị nhiều hơn trên màn hình chính điện thoại là bộ nhớ cache tối ưu . Mở Settings kích hoạt và chạm vào Manage apps hay nhất , tìm kiếm ứng dụng có vấn đề.

Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android
Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

Mở ứng dụng kinh nghiệm và chạm vào Clear data ở cuối chia sẻ để chọn Clear cache thanh toán Clear all data.

Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android
Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

Đóng tốc độ tất cả ứng dụng ứng dụng , khởi động lại hay nhất nếu cần qua mạng và kiểm tra xem còn icon ứng dụng trùng lặp không.

5 qua web . Bộ nhớ cache sử dụng của launcher Android

Ứng dụng launcher Android có trách nhiệm cho hoạt động qua web của màn hình chính dữ liệu và ngăn kéo ứng dụng mẹo vặt . Tìm kiếm launcher bạn sử dụng tính năng , lặp lại phải làm sao các bước ở phần 4 trên dịch vụ để xóa dữ liệu hay nhất và file cache.

Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

Một điều cần lưu ý là chi tiết tất cả cài đặt danh sách của bạn cập nhật sẽ bị mất ở đâu uy tín nếu thực hiện điều này như thế nào . Do đó bạn nên sao lưu trước ở đâu nhanh . ứng dụng Nếu khi khôi phục cài đặt tải về ở đâu nhanh vẫn còn hiện tượng icon trùng lặp dữ liệu , lặp lại mới nhất quá trình này tài khoản lừa đảo sau đó thiết lập từ đầu.

6 quản lý . Ứng dụng web tiến bộ (Progressive Web App)

cài đặt Nếu không biết Progressive Web App là gì hãy đọc bài viết Progressive Web App hay PWA là gì?.

Nói tóm lại công cụ , khi mở một trang web trên trình duyệt di động đăng ký vay , bạn tải về sẽ thấy một cửa sổ bật lên yêu cầu lưu shortcut trên màn hình chính danh sách . Đó là ứng dụng web tiến bộ xóa tài khoản , danh sách được gọi là PWA.

Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android
Cách xóa icon ứng dụng trùng lặp trên Android

mẹo vặt Những ứng dụng nơi nào hoặc icon này có shortcut đến URL trang web khóa chặn có thể trùng lặp theo thời gian địa chỉ . Có thể chính bạn giảm giá đã lưu cùng một trang web nhiều lần tăng tốc hoặc nó đang gây rối khóa chặn với tăng tốc các file bộ nhớ cache quản lý . Cách tốt nhất bạn nên làm là xóa chúng hoàn toàn tối ưu . Một cách khác tốt hơn là sử dụng bookmark trang trình duyệt ở đâu tốt . quảng cáo Nếu lưu URL cho bài viết nhanh nhất , thay vào đó hãy sử dụng một ứng dụng như Pocket.

Mặc ở đâu uy tín qua mạng các icon trùng lặp tổng hợp có thể vô hại khi chúng là kết quả giả mạo của ở đâu tốt các vấn đề về bộ nhớ cache sử dụng hoặc bộ nhớ tăng tốc , mới nhất nhưng do phần mềm độc hại mới nhất và virus ứng dụng có thể phá vỡ miễn phí mọi thứ tất toán . Hy vọng một trong tăng tốc những giải pháp trên trên điện thoại có thể giải quyết vấn đề.

Chúc chia sẻ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext