Cách xếp chồng tất cả các cửa sổ trong Windows 10

Trong Windows, bạn có thể sử dụng tùy chọn Cascade windows sắp xếp tất cả các cửa sổ đang mở để chồng lên nhau với các thanh tiêu đề hiển thị để bạn có thể nhanh chóng biết cửa sổ nào đang mở.

Trong Windows hỗ trợ , bạn tăng tốc có thể sử dụng tùy chọn Cascade windows sắp xếp full crack tất cả link down các cửa sổ đang mở sửa lỗi để chồng lên nhau cập nhật với vô hiệu hóa các thanh tiêu đề hiển thị nhanh nhất để bạn bản quyền có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa giả mạo các cửa sổ.

tài khoản Nếu có nhiều màn hình danh sách , mẹo vặt các cửa sổ đang mở quảng cáo của bạn chỉ tốt nhất có thể xếp chồng trên màn hình đang mở kinh nghiệm mà không ở trên màn hình khác tải về . Bài viết này qua web sẽ hướng dẫn tốt nhất các bạn cách xếp chồng danh sách tất cả sửa lỗi các cửa sổ trong Windows 10.

  • Thủ thuật sắp xếp lại quản lý các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar
  • 3 cách ghim cửa sổ trên màn hình Windows tốt nhất
  • Cách dùng tính năng Sets gộp tăng tốc các tab trên 1 cửa sổ Windows 10

Dưới đây là hình ảnh tài khoản các cửa sổ xếp chồng.

Cách xếp chồng tất cả các cửa sổ trong Windows 10

1 lấy liền . Cách xếp chồng cửa sổ trong Windows 10

Để xếp chống cửa sổ cài đặt , click chuột phải tải về hoặc nhấn mẹo vặt và giữ trên thanh Taskbar download , mới nhất sau đó click vào Cascade windows sử dụng hoặc nhấn phím D chi tiết . danh sách Nếu không muốn cửa sổ nào đó ứng dụng được xếp chồng bạn kiểm tra có thể thu nhỏ nó lại vô hiệu hóa . Tính năng này chỉ xếp chồng tăng tốc các cửa sổ đang mở.

Cách xếp chồng tất cả các cửa sổ trong Windows 10

2 xóa tài khoản . Cách bỏ xếp chồng cửa sổ trong Windows 10

Để bỏ xếp chồng cửa sổ tốt nhất , click chuột phải giá rẻ hoặc nhấn khóa chặn và giữ trên thanh Taskbar ứng dụng , tất toán sau đó click vào Undo Cascade all windows tốc độ hoặc nhấn phím U.

Cách xếp chồng tất cả các cửa sổ trong Windows 10

Chúc trên điện thoại các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext