Cách tùy chỉnh trình phát âm thanh SoundCloud

Stream âm thanh đã xuất hiện trên Internet từ năm 1990 và hiện tại không có nhiều nền tảng stream âm thanh phổ biến để lựa chọn. Một trong những lựa chọn phổ biến nhất là SoundCloud.

Stream âm thanh xóa tài khoản đã xuất hiện trên Internet từ năm 1990 qua app chia sẻ hiện tại không có nhiều nền tảng stream âm thanh phổ biến miễn phí để lựa chọn tính năng . Một trong sửa lỗi những lựa chọn phổ biến nhất là SoundCloud ở đâu tốt . SoundCloud có một số lợi thế khác biệt so thanh toán với dịch vụ các đối thủ cạnh tranh tối ưu , như thế nào bao gồm việc dễ dàng nhúng trình phát.

Mặc bản quyền dù trình phát quảng cáo được nhúng chi tiết rất thân thiện tính năng và mang tính đáp ứng - bạn hướng dẫn có thể đặt nó trên thanh bên kích hoạt , trên bài đăng download hoặc trang chủ - như thế nào nhưng có nguyên nhân những hạn chế khi tùy chỉnh trình phát quảng cáo . Bạn chỉ kinh nghiệm có thể thay đổi màu sắc như thế nào và kích thước trước khi chia sẻ nhanh nhất hoặc nhúng nó quản lý . bản quyền Nếu bạn muốn đưa trình phát vào trang web qua mạng của mình download với thiết kế hoàn toàn mới trực tuyến , đăng ký vay thì bạn download có thể thích ToneDen.

ToneDen là bản build thư viện Javascript tối ưu để tùy chỉnh trình phát âm thanh SoundCloud full crack . Nó mang tính đáp ứng quảng cáo , có khả năng tùy biến kiểm tra và mở rộng quảng cáo . Bạn khóa chặn có thể thay đổi giao diện kiểm tra , kích hoạt keyboard event (sự kiện khi bạn nhấn một nút trên bàn phím) ở đâu nhanh , chọn hiển thị trình phát chỉ dữ liệu với một track duy nhất link down hoặc sửa lỗi với danh sách phát đầy đủ thanh toán . Trong bài viết này tổng hợp , Quantrimang.com hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn cài đặt phải làm sao và tối ưu hóa cơ bản trình phát âm thanh SoundCloud tốc độ . Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

1 địa chỉ . Cài đặt trình phát

Để có nơi nào được trình phát SoundCloud tùy chỉnh qua web , bạn không cần bất kỳ script vô hiệu hóa được nhúng nào từ trang SoundCloud vô hiệu hóa . Tất cả giả mạo những gì bạn phải làm chỉ là xác định một yếu tố quản lý với ID duy nhất tốt nhất sau đó thêm script link down được yêu cầu.

Ví dụ ở đâu tốt , bạn muốn thêm một trong kích hoạt những người dùng yêu thích từ SoundCloud công cụ , Regina Spektor trực tuyến , vào trang web địa chỉ của mình qua app . Điều đầu tiên địa chỉ mà bạn tải về sẽ làm là tạo một div an toàn với ID duy nhất mật khẩu , giả sử là “player” chẳng hạn.

<div ></div>

Sau đó sử dụng , bạn thêm Javascript cần thiết sửa lỗi sau đây vào thẻ đóng (closing tag) mẹo vặt của body:

<script>
(function() {
var script = document.createElement("script");
script.type = "text/javascript";
script.async = true;
script.src = "http://sd.toneden.io/production/toneden.loader.js"
var entry = document.getElementsByTagName("script")[0];
entry.parentNode.insertBefore(script full crack , entry);
}());
ToneDenReady = window.ToneDenReady || [];
ToneDenReady.push(function() {
// This is where all the action happens:
ToneDen.player.create({
dom: "#player",
urls: [
"https://soundcloud.com/reginaspektor"
]
});
});
</script>

Hàm đầu tiên về cơ bản là gọi thư viện Javascript tài khoản của ToneDen nhanh nhất . Chỉ cần địa chỉ để kinh nghiệm mọi thứ như tính năng hiện tại tốt nhất lừa đảo nếu bạn muốn host nguồn trên máy chủ an toàn của cài đặt riêng mình danh sách , hãy lấy nó tại đây.

Hàm thứ hai là nơi bạn nên tham khảo tốt nhất tất cả tổng hợp các tài nguyên nhanh nhất . Để hiển thị trình phát mật khẩu , cung cấp cho dom cùng ID như bạn tự động đã xác định trước đó chi tiết . Và bản quyền để gọi nguồn âm thanh tự động , bạn chỉ cần thêm urls link down với URL người dùng tất toán mà bạn muốn chia sẻ . nạp tiền Nếu bạn chỉ cần nhanh nhất các track âm thanh trực tuyến được chọn giá rẻ , bản quyền thì hãy kinh nghiệm bao gồm qua app các URL âm thanh địa chỉ như vậy:

urls: [
"https://soundcloud.com/reginaspektor/samson",
"https://soundcloud.com/reginaspektor/us",
"https://soundcloud.com/reginaspektor/alltherowboats",
]

Mọi việc hoàn tất! miễn phí Bây giờ bạn chia sẻ đã có tốc độ được trình phát SoundClound đẹp mắt ứng dụng của mình.

Cách tùy chỉnh trình phát âm thanh SoundCloud

2 trực tuyến . Tùy chỉnh trình phát

Như địa chỉ đã đề cập nhanh nhất , bạn kích hoạt có thể tùy chỉnh trình phát ToneDen danh sách nếu bạn không thích tùy chọn mặc định bản quyền . Để tùy chỉnh nó qua app , chỉ cần tính năng bao gồm API liên quan trong hàm thứ hai qua mạng . Xem qua trang tài liệu API tại https://github.com/ToneDen/Player#api tài khoản để biết thêm chi tiết.

Đoạn snippet kích hoạt sau đây là bản demo cho việc sử dụng API đơn giản trực tuyến , như skin tải về để thay đổi màu trình phát full crack , single quảng cáo để thay đổi giao diện người dùng sao cho trông thật tối giản full crack visualizerType kỹ thuật để hiển thị một loại trực quan hóa khác.

ToneDenReady = window.ToneDenReady || [];
ToneDenReady.push(function() {
// This is where all the action happens:
ToneDen.player.create({
dom: "#player",
urls: [
"https://soundcloud.com/reginaspektor/samson",
"https://soundcloud.com/reginaspektor/us",
"https://soundcloud.com/reginaspektor/alltherowboats",
],
single: true,
skin: "dark",
visualizerType: "bars"
});
});

Trình phát địa chỉ của bạn xóa tài khoản bây giờ qua app sẽ trông như thế này:

Cách tùy chỉnh trình phát âm thanh SoundCloud

cài đặt Nếu bạn muốn có nhiều trình phát trên trang tăng tốc , thật dễ dàng vô hiệu hóa để tạo thêm một số ToneDen.player.create phải làm sao như vậy:

ToneDenReady.push(function() {
ToneDen.player.create({
dom: "#player1",
urls: [
"https://soundcloud.com/giraffage"
]
});
ToneDen.player.create({
dom: "#player2",
urls: [
"https://soundcloud.com/teendaze"
]
});
ToneDen.player.create({
dom: "#player3",
urls: [
"https://soundcloud.com/beat-culture"
]
});
});

Chỉ ở đâu nhanh với một số code bổ sung qua app , giờ đây bạn giả mạo có thể tạo phiên bản trình phát SoundCloud tối ưu của sửa lỗi riêng mình lừa đảo . Điều qua web mà nhiều người dùng thích nhất từ ​​thư viện này là thiết kế tối giản nhanh nhất và khả năng dễ dàng tùy chỉnh nhanh nhất . Bạn tài khoản cũng tất toán có thể tích hợp trình phát này vào blog WordPress kinh nghiệm của mình mới nhất với một số hướng dẫn dễ dàng ở cuối trang ToneDen nhanh nhất . Link tham khảo:

https://www.toneden.io/player

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext