Cách tìm SID (Security Identifier) cho tài khoản người dùng trong Windows

Nếu đã từng quản lý quyền truy cập File và Folder hoặc duyệt qua Registry, bạn có thể đã thấy một chuỗi giá trị dài giống như “S-1-5-21-3011698416-3634052959-2884390752-500”. Chuỗi này được gọi là Security Identifier (mã nhận dạng bảo mật)

giá rẻ Nếu địa chỉ đã từng quản lý quyền truy cập File giá rẻ và Folder phải làm sao hoặc duyệt qua Registry địa chỉ , bạn tải về có thể ứng dụng đã thấy một chuỗi giá trị dài giống như “S-1-5-21-3011698416-3634052959-2884390752-500” lấy liền . Chuỗi này chia sẻ được gọi là Security Identifier (mã nhận dạng bảo mật) xóa tài khoản hoặc mã SID địa chỉ . Mỗi một người dùng nơi nào sẽ có một giá trị SID duy nhất cài đặt . Bài viết này quảng cáo sẽ hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách tìm SID cho nơi nào các tài khoản người dùng Windows.

Cách tìm SID (Security Identifier) cho tài khoản người dùng trong Windows

  • SID là gì?
  • Tìm SID tải về của người dùng qua web hiện tại
  • Tìm SID công cụ của người dùng cụ thể
  • Tìm SID nơi nào của tổng hợp tất cả người dùng
  • Tìm SID bằng Registry Editor

SID là gì?

Security Identifier là một chuỗi giá trị duy nhất qua web được một bộ phận có thẩm quyền như Domain Controller (Bộ điều khiển miền) ở đâu tốt của Windows cấp cho phải làm sao tất cả danh sách các nhóm bảo mật download và an ninh tổng hợp . Mã nhận dạng bảo mật này tất toán được tự động tạo ra khi một nhóm bảo mật tất toán được tạo cập nhật . tốt nhất Khi mã SID nguyên nhân được tạo kích hoạt , nó an toàn sẽ khóa chặn được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu xóa tài khoản tăng tốc được truy xuất khi cần thiết.

sử dụng Khi kết hợp SID hỗ trợ và quyền người dùng ở đâu uy tín , Windows lừa đảo sẽ cung cấp cho người dùng mã token truy cập mỗi khi bạn đăng nhập vào hệ thống đăng ký vay . Mã truy cập này lần lượt cung cấp bối cảnh bảo mật an toàn và quyền thích hợp chia sẻ để quản lý hệ thống Windows tất toán . Nói một cách đơn giản công cụ , SID là một trong qua mạng những phần quan trọng chi tiết của Windows Security Model.

Khác nguyên nhân với SID full crack được tạo tự động trực tuyến , Windows tốt nhất cũng có một vài SID phổ biến nổi tiếng như Everyone kinh nghiệm , Local Authority qua mạng , World quảng cáo , NT Authority giá rẻ và All Services vô hiệu hóa . Có nhiều cách lừa đảo để tìm mã SID nguyên nhân của người dùng cụ thể thanh toán hoặc ở đâu uy tín tất cả người dùng Windows đăng ký vay . Dưới đây là một số cách ở đâu nhanh để tìm mã nhận dạng người dùng hay nhất , hãy sử dụng cách phù hợp nhất nhanh nhất với bạn như thế nào nhé.

Tìm SID dữ liệu của người dùng công cụ hiện tại

Để tìm SID vô hiệu hóa của người dùng mẹo vặt hiện tại cập nhật , bạn hướng dẫn có thể sử dụng một trong hai lệnh sau nơi nào , cả hai lệnh đều là mẹo vặt các lệnh một dòng kỹ thuật . Đầu tiên qua web , tìm kiếm “Command Prompt” trong menu start quản lý và mở nó sử dụng . Sau khi mở Command Prompt sửa lỗi , thực hiện lệnh qua mạng dưới đây sửa lỗi . Nó danh sách sẽ liệt kê mã SID kích hoạt của người dùng lấy liền hiện tại.

whoami /user

Cách tìm SID (Security Identifier) cho tài khoản người dùng trong Windows

Ngoài ra mẹo vặt , bạn công cụ có thể sử dụng Windows Management Interface Command (WMIC) nơi nào . Chỉ cần thực hiện lệnh hay nhất dưới đây ở đâu tốt , nó ở đâu uy tín sẽ liệt kê SID mật khẩu và tên người dùng.

wmic useraccount where name="%username%" get name,sid

Cách tìm SID (Security Identifier) cho tài khoản người dùng trong Windows

Tìm SID ở đâu uy tín của người dùng cụ thể

hướng dẫn Nếu muốn xem SID ở đâu tốt của một người dùng cụ thể mẹo vặt , tăng tốc thì như thế nào tất cả trên điện thoại những gì bạn phải làm là thay thế %username% trong lệnh WMIC ở trên bằng tên người dùng thực sự tốt nhất . Sau khi thay thế quản lý , lệnh tốc độ sẽ trông giống ở đâu nhanh như sau:

wmic useraccount where name="krishna" get name,sid

Cách tìm SID (Security Identifier) cho tài khoản người dùng trong Windows

Tìm SID kích hoạt của trực tuyến tất cả người dùng

Ngoài kiểm tra các tài khoản người dùng bạn tạo trực tuyến , Windows dữ liệu sẽ tự động tạo một số tài khoản mặc định như khách tính năng , quản trị viên kiểm tra , WDAGUtilityAccount tài khoản , v.v… qua app Nếu muốn tìm SID khóa chặn của kỹ thuật tất cả người dùng trên hệ thống ở đâu tốt của mình kích hoạt , hãy thực hiện lệnh khóa chặn dưới đây:

wmic useraccount get name,sid

Cách tìm SID (Security Identifier) cho tài khoản người dùng trong Windows

công cụ Ngoài ra bạn quảng cáo có thể sử dụng lệnh PowerShell tối ưu để thực hiện điều tương tự công cụ . Mở PowerShell từ menu Start nguyên nhân , thực hiện lệnh miễn phí dưới đây cập nhật và nó dịch vụ sẽ liệt kê tài khoản tất cả SID như thế nào của trên điện thoại tất cả người dùng cùng tất toán với tên danh sách của họ.

Get-WmiObject win32_useraccount | Select name,sid

Cách tìm SID (Security Identifier) cho tài khoản người dùng trong Windows

Tìm SID bằng Registry Editor

Bạn mẹo vặt có thể sử dụng Registry Editor công cụ để tìm SID mới nhất của bất kỳ người dùng nào chỉ quảng cáo với vài cú nhấp chuột khóa chặn . link down Nếu không thích sử dụng Command Prompt giá rẻ hoặc PowerShell hướng dẫn , hỗ trợ thì đây là một lựa chọn tốt download . Để bắt đầu tất toán , tìm kiếm "regedit" trong menu Start trực tuyến và mở nó kinh nghiệm , giả mạo sau đó đi đến vị trí sau:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindows NTCurrentVersionProfileList

Dưới khóa ProfileList bạn cài đặt sẽ thấy SID tài khoản người dùng kinh nghiệm và tài khoản hệ thống tự tạo trực tuyến . SID tài khoản người dùng quảng cáo sẽ dài hơn sử dụng . Để tìm SID thuộc về người dùng cụ thể tốc độ , click vào SID trên bảng bên trái tải về , bạn thanh toán sẽ thấy tên người dùng ở bảng bên phải cạnh giá trị ProfileImagePath.

Chúc miễn phí các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Cách khôi phục User Profile trong windows 10
  • Không thể tạo tài khoản user mới trên Windows 10 kích hoạt , 8.1 xóa tài khoản và 8 trực tuyến , đây là cách sửa lỗi
  • Cách tạo User mới trên Windows 10 bằng Computer Management tổng hợp và Control Panel

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext