Cách thiết lập mạng WiFi để chơi game LAN

Bạn bị mắc kẹt trong nhà nhưng muốn chơi game video với bạn bè? Nếu mọi người sống gần nhau, chẳng hạn như trong cùng một tòa nhà, bạn có thể thực hiện việc này bằng WiFi.

Bạn bị mắc kẹt trong nhà dữ liệu nhưng muốn chơi game video mật khẩu với bạn bè tải về ? hay nhất Nếu mẹo vặt mọi người sống gần nhau mật khẩu , chẳng hạn như trong cùng một tòa nhà cập nhật , bạn ở đâu nhanh có thể thực hiện việc này bằng WiFi.

Mạng không dây lý tưởng khi bạn không có thời gian đăng ký vay , quyền nhanh nhất hoặc khả năng định tuyến cáp Ethernet tốt nhất . Tất cả tăng tốc những gì bạn cần là một mạng không dây công cụ , phần mềm game xóa tài khoản và bạn bè mới nhất để chơi cùng.

Đây là cách chơi game LAN bằng WiFi tối ưu để cài đặt những người bạn cùng nhà tổng hợp và hàng xóm qua mạng có thể tham gia.

Bạn có muốn chơi hay nhất các game LAN qua WiFi không?

Không thành vấn đề giả mạo nếu bạn muốn chơi chia sẻ các game bắn súng tốc độ nhanh như Doom 3 tốt nhất hoặc Quake Arena khóa chặn , như thế nào hoặc một game nào đó trí tuệ hơn như Civilization 6 an toàn . chia sẻ Nếu bạn muốn chơi game nhiều người chơi lừa đảo với một nhóm bạn cụ thể công cụ , ở đâu uy tín thì họ cần truy cập vào game server.

Game server full crack có thể là máy chủ cho thuê trên Internet chia sẻ hoặc là máy tính trên mạng vô hiệu hóa . công cụ Nếu là máy tính trên mạng download , hay nhất thì nhóm nhiều người chơi dữ liệu của bạn cần qua web có thể truy cập vào máy tính đó.

Mang theo máy tính đến chỗ bạn xóa tài khoản để tham gia là một lựa chọn nguyên nhân , miễn phí nhưng dịch vụ nếu một nạp tiền hoặc nhiều người bạn không thể ra khỏi nhà lừa đảo , địa chỉ hoặc nhà ai đó có tốc độ Internet không phù hợp lừa đảo để chơi game sửa lỗi thì sao?

Dù lý do là gì full crack , việc kết nối chi tiết với mạng cục bộ bằng kết nối không dây chuyên dụng danh sách vẫn tốt hơn là chơi trực tuyến.

Cấu hình mạng không dây cho khách

lấy liền Nếu game server lấy liền được kết nối giảm giá với router tăng tốc , bạn hay nhất đã sẵn sàng cấu hình mạng không dây tối ưu . Tuy nhiên trực tuyến , điều này không chỉ đơn giản là download tất cả sửa lỗi mọi người kết nối bản quyền với router bằng mật khẩu tải về . Đầu tiên địa chỉ , bạn mẹo vặt sẽ cần tạo một mạng khách download , giá rẻ sau đó đảm bảo router ở vị trí tối ưu.

Cách thiết lập mạng WiFi để chơi game LAN
Cấu hình mạng không dây cho khách

Hãy nhớ rằng điều này không liên quan gì đến kết nối Internet danh sách của bạn nhanh nhất , vì vậy đây trực tuyến sẽ là một mạng hoàn toàn tài khoản riêng biệt.

Cách thông minh nhất qua app để làm điều này là tạo một mạng khách thứ cấp chi tiết . Làm kiểm tra như vậy cài đặt sẽ đảm bảo rằng bất kỳ ai bạn tự động được cung cấp mật khẩu hỗ trợ sẽ không thể truy cập trái phép full crack . Thay vì tạo một backdoor cho mạng qua web , hãy tạo một mạng giảm giá riêng cho khách.

Không phải giả mạo tất cả ứng dụng các router đều hỗ trợ mạng thứ hai thanh toán , vì vậy hãy dành chút thời gian tự động để kiểm tra tài liệu đi kèm thiết bị nguyên nhân . kiểm tra Nếu bộ router tài khoản có thể chạy một mạng không dây song song mới nhất , bạn nên sử dụng tùy chọn 2.4Ghz download . Dù chậm hơn 5Ghz ở đâu nhanh , đăng ký vay nhưng 2.4Ghz có phạm vi lớn hơn an toàn , lý tưởng cho link down những người ở qua mạng các căn hộ lân cận.

Đặt tên dễ nhận biết làm SSID mạng dịch vụ , cùng nhanh nhất với mức bảo mật WPA2 ở đâu tốt . Trước khi bạn bắt đầu chơi mật khẩu , hãy nhớ chia sẻ mật khẩu mạng khách này kinh nghiệm với bạn bè.

Tìm vị trí tối ưu cho router

Vị trí nhanh nhất sẽ xác định mức độ thành công kinh nghiệm của ở đâu tốt những người khác khi truy cập mạng.

Đầu tiên nạp tiền , tìm điểm trung tâm giữa nơi nào tất cả kiểm tra các ngôi nhà kỹ thuật hoặc căn hộ ở đâu uy tín . Bạn cần một điểm trung tâm ở đâu nhanh để thanh toán tất cả hướng dẫn các máy có kích hoạt được tín hiệu không dây tốt nhất giá rẻ có thể kiểm tra . Đặt router không dây ở vị trí trung tâm đó nguyên nhân . Chỉ bất kỳ ăng-ten nào trên router theo cập nhật các hướng khác nhau kích hoạt và cách xa tường hay nhất hoặc vật cản khác.

Sau khi thiết lập router không dây lấy liền , hãy khởi động như thế nào các PC tốt nhất sẽ kết nối nhanh nhất với mạng LAN không dây kích hoạt để chơi game sử dụng . Quét như thế nào các mạng không dây tài khoản để kiểm tra cường độ tín hiệu (có hơn 3 vạch tối ưu sẽ quảng cáo rất lý tưởng).

Cách thiết lập mạng WiFi để chơi game LAN
Tìm vị trí tối ưu cho router

Tín hiệu WiFi yếu tài khoản ? Đây là cách miễn phí để tăng cường nó

Với router nằm ở vị trí tốt nhất cho tối ưu tất cả người chơi giả mạo , tín hiệu vô hiệu hóa có thể tối ưu vẫn yếu.

Có nhiều cách khác nhau dịch vụ để tăng tín hiệu WiFi nơi nào , download nhưng có lẽ giải pháp tốt nhất là sử dụng WiFi booster (bạn xóa tài khoản có thể cần 1 an toàn hoặc nhiều thiết bị này).

Mục đích ở đây là nạp tiền để vô hiệu hóa mọi người danh sách có thể chơi ở cùng tốc độ cơ bản danh sách , giả sử 100Mpbs giảm giá , thay vì một số người chơi vật lộn đăng ký vay với tốc độ 50Mbps lừa đảo , trong khi khóa chặn những người khác lại chơi ở tốc độ tới 300Mbps địa chỉ . Với cùng tốc độ cơ bản an toàn , độ trễ mạng kích hoạt có thể ứng dụng được xử lý sử dụng , mang đến cho hỗ trợ tất cả kinh nghiệm các game thủ một sân chơi bình đẳng.

Tuy nhiên phải làm sao , hãy nhớ rằng cập nhật các máy tính cũ ở đâu tốt sẽ gặp nhiều khó khăn hơn dịch vụ . ứng dụng Những game thủ đó tài khoản có thể cần phải nâng cấp phần cứng PC.

Tìm qua mạng các game LAN tuyệt vời qua web để chơi trên mạng

Có một số game hỗ trợ nhiều người chơi qua web , qua Internet trực tuyến hoặc trên mạng cục bộ quản lý . sử dụng Khi tạo một mạng không dây cục bộ cho bạn bè quản lý và hàng xóm ở đâu nhanh của mình lừa đảo , bạn kỹ thuật sẽ cần biết nơi tối ưu để tìm hướng dẫn các game phù hợp.

Cách thiết lập mạng WiFi để chơi game LAN
Có một số game hỗ trợ nhiều người chơi ở đâu uy tín , qua Internet dữ liệu hoặc trên mạng cục bộ

Bạn cần có một game server ở đâu nhanh , lừa đảo có thể là mật khẩu bất cứ thứ gì quản lý , từ PC chạy phần mềm máy chủ đến game server nhanh nhất có thể chạy trên Raspberry Pi khiêm tốn.

nơi nào Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác tăng tốc , hãy thử danh sách LAN Party Games này:

https://store.steampowered.com/curator/6859938-LAN-Party-Games/

Giữ liên lạc mật khẩu với download những người chơi khác

Chơi khóa chặn các game nhiều người chi tiết rất thú vị nơi nào , download nhưng không có hệ thống trò chuyện bằng giọng nói chia sẻ , lừa đảo thì thanh toán cũng chẳng khác gì chơi một mình.

Nhiều hệ thống trò chuyện bằng giọng nói khác nhau có sẵn vô hiệu hóa , phổ biến nhất là Discord giảm giá . Discord nhanh nhất có thể qua web được cài đặt trên Android download và iOS quảng cáo , tốc độ cũng như trên PC địa chỉ . Ngoài ra tự động , bạn giả mạo có thể cài đặt Steam Chat cập nhật , một công cụ trò chuyện bằng giọng nói trên thiết bị di động nạp tiền , dành cho quảng cáo các game thủ Steam.

Tất nhiên mới nhất , qua web nếu tự động tất cả ở đâu uy tín các game thủ ở gần nhau qua app , bạn qua mạng có thể danh sách để cửa sổ mở lừa đảo và hét thật to thanh toán . Việc trò chuyện qua lại tốt nhất sẽ giúp tăng sức hấp dẫn khi chơi.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext