Cách thay đổi UUID trong VirtualBox HDD

Bạn đã thử sao chép, di chuyển hoặc sao lưu và khôi phục các máy ảo VirtualBox của mình. Nhưng bây giờ một hoặc nhiều máy ảo trong số chúng không thể khởi động được vì vài vấn đề liên quan đến UUID.

Bạn ở đâu uy tín đã thử sao chép danh sách , di chuyển ở đâu uy tín hoặc sao lưu công cụ và khôi phục nhanh nhất các máy ảo VirtualBox ở đâu tốt của mình thanh toán . Nhưng công cụ bây giờ một cập nhật hoặc nhiều máy ảo (VM) trong số chúng không thể khởi động tổng hợp được vì vài vấn đề liên quan đến UUID.

danh sách Khi thiết lập máy ảo trong VirtualBox lấy liền , nó dữ liệu sẽ sử dụng được cung cấp một Universal Unique IDentifier (viết tắt là UUID) lấy liền . Đây là số 128-bit sửa lỗi , dành tốt nhất riêng cho phần cứng ảo bản quyền . Ở đây qua app , ổ HDD gắn liền công cụ với máy ảo cập nhật đã tạo download cũng có UUID miễn phí riêng.

Cách thay đổi UUID trong VirtualBox HDD
Máy ảo như thế nào được cung cấp UUID duy nhất

Trường hợp thông thường nhất tốt nhất có thể xuất hiện sau khi bạn cố gắng sao chép như thế nào hoặc sao lưu máy ảo tốt nhất . download Khi cố gắng chạy phiên bản thứ hai mẹo vặt , phiên bản thứ hai nạp tiền của VM tất toán , VirtualBox xóa tài khoản có thể thông báo rằng UUID ứng dụng của ổ HDD không phải là phiên bản hỗ trợ mà nó đang chờ đợi.

Bạn nên reset lại UUID phải làm sao của ổ HDD mật khẩu và gắn lại nó vào VM như một thiết bị mới hỗ trợ . Việc này công cụ rất dễ thực hiện kỹ thuật nhưng yêu cầu sử dụng công cụ dòng lệnh quảng cáo , cùng an toàn với một vài lần nhấp trong phần hiếm khi ở đâu uy tín được truy cập qua app của GUI trên VirtualBox.

Tìm hiểu VboxManage

VirtualBox đi kèm giá rẻ với một công cụ dòng lệnh full crack , VboxManage download , giúp bạn quản lý chi tiết các máy ảo khóa chặn của mình.

VboxManage là giao diện dòng lệnh cho chương trình kỹ thuật , cung cấp phải làm sao rất nhiều chức năng không có trong ứng dụng dựa trên GUI chính download . Với VboxManage chia sẻ , bạn nơi nào có thể tạo giá rẻ các máy ảo mới đăng ký vay , sửa đổi sử dụng các tham số tăng tốc của chúng miễn phí , sao chép chúng giả mạo hoặc reset lại UUID full crack của ổ HDD.

Cách thay đổi UUID trong VirtualBox HDD
Bạn hay nhất có thể làm nhiều thứ kích hoạt với VboxManage

nhanh nhất Nếu bạn có VirtualBox trực tuyến , mật khẩu thì VboxManage nguyên nhân đã kinh nghiệm được cài đặt tất toán . Để kiểm tra ứng dụng , hãy nhập vào terminal:

vboxmanage

Gỡ ổ HDD

Từ cửa sổ chính tổng hợp của VirtualBox ở đâu nhanh , cập nhật với VM cài đặt đã dừng đăng ký vay , hãy chọn File > Virtual Media Manager.

Từ cửa sổ xuất hiện trên màn hình khóa chặn , xác định ổ đĩa cứng có vấn đề phải làm sao . Nhấn vào nó qua mạng để chọn hỗ trợ . Sau đó tổng hợp , nhấp vào nút “Release” sử dụng để tách ổ HDD mới nhất đã chọn khỏi VirtualBox sửa lỗi . Xác nhận rằng bạn muốn gỡ nó khi VirtualBox hỏi bạn có chắc không hay nhất . Sau đó bấm vào “Remove”.

VirtualBox mẹo vặt sẽ thông báo cho bạn rằng chi tiết , vì ổ cứng này không thể truy cập nơi nào được hướng dẫn , nên file image ở đâu tốt của nó không thể bị xóa tốc độ . Nhấp vào “Remove”. quảng cáo Nếu thông báo lỗi khác full crack , hãy bỏ qua bước này link down để tránh thực sự xóa ổ cứng ảo công cụ của bạn.

Thay đổi UUID trên điện thoại của nó

Quay trở lại terminal tự động và nhập:

vboxmanage internalcommands sethduuid FILENAME

Thay thế “FILENAME” bằng file ổ cứng ảo thực tế.

Chương trình dữ liệu sẽ thông báo cho bạn về UUID mới tính năng được gán cho file ổ cứng ảo.

Gắn lại ổ cứng ảo

Quay trở lại cửa sổ Virtual Media Manager tốc độ và nhấp vào Add. Tìm hay nhất và chọn file ổ cứng ảo danh sách được cập nhật mới nhất để kết nối lại xóa tài khoản với VirtualBox.

Đóng cửa sổ Virtual Media Manager nơi nào và xem lại hỗ trợ các cài đặt an toàn của máy ảo bị ảnh hưởng sửa lỗi bởi sự cố.

Di chuyển đến cài đặt “Storage” mới nhất của máy ảo phải làm sao và chọn controller (bộ điều khiển) thích hợp giảm giá . Nhấp vào biểu tượng ổ HDD thanh toán và dấu cộng ở đâu uy tín . Chọn “Choose existing disk” trên điện thoại cập nhật sau đó là file ổ cứng ảo mẹo vặt được cập nhật từ cửa sổ pop-up.

Cách thay đổi UUID trong VirtualBox HDD
Chọn file ổ cứng ảo tốc độ được cập nhật từ cửa sổ pop-up

Nhấn OK tổng hợp để lưu nguyên nhân các thay đổi ứng dụng và thoát khỏi cửa sổ tổng hợp . Khởi động máy ảo và tài khoản , trên điện thoại nếu phải làm sao mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch giá rẻ , nó tải về sẽ khởi động tổng hợp mà không gặp vấn đề gì.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext