Cách tắt tính năng chia đôi màn hình trên iPad

Tính năng Split View (chia đôi màn hình) trên iPad cho phép chạy song song hai ứng dụng trên màn hình khi iPad nằm ngang. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt tính năng chia đôi màn hình trên iPad.

Tính năng Split View (chia đôi màn hình) trên iPad cho phép chạy song song hai ứng dụng trên màn hình khi iPad nằm ngang tài khoản . Chia đôi màn hình là tính năng tuyệt vời khi thực hiện đa tác vụ tài khoản , tuy nhiên có một số người dùng không thích tính năng này nơi nào . Do đó bài viết này ở đâu tốt sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách tắt tính năng chia đôi màn hình trên iPad.

  • Cách chia đôi màn hình trên iPad

Cách vô hiệu hóa tính năng chia đôi màn hình trên iPad

Bước 1 sửa lỗi . Truy cập vào ứng dụng Settings.

Bước 2 cài đặt . Vào General khóa chặn và chọn Multitasking & Dock.

Bước 3 tự động . Tắt tùy chọn Allow Multiple Apps kích hoạt để vô hiệu hóa tính năng chia đôi màn hình.

Cách tắt tính năng chia đôi màn hình trên iPad

Bước 4 nhanh nhất . Thoát khỏi ứng dụng Settings như bình thường đăng ký vay và thay đổi này trực tuyến sẽ có tác dụng ngay.

hay nhất Khi tắt tùy chọn Allow Multiple Apps ở đâu uy tín , tính năng chia đôi màn hình tổng hợp tất toán các ứng dụng sử dụng ở chế độ này ở đâu uy tín sẽ không hoạt động nữa giá rẻ . Tuy nhiên full crack , có một trường hợp ngoại lệ đó trên Safari phải làm sao . Nó qua web vẫn vô hiệu hóa được kích hoạt tự động dù bạn có tắt tùy chọn trên đi nữa vì tính năng này trên Safari tách biệt chi tiết với cài đặt đa nhiệm khác.

Một điều cần lưu ý là khi vô hiệu hóa tính năng chia đôi màn hình bằng cách tắt cài đặt Multiple Apps tăng tốc , bạn miễn phí cũng tắt Slide Over trên iPad an toàn bởi vì tính năng này là một phần tổng hợp của đa nhiệm.

kiểm tra Nếu quyết định bật lại tính năng chia đôi màn hình đăng ký vay , bạn chỉ cần bật lại tùy chọn Allow Multiple App dữ liệu để kích hoạt lại Split View full crack và Slide Over.

Chúc tốt nhất các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Cách chia đôi màn hình trên điện thoại iPhone
  • Cách mở chế độ đa nhiệm nhiều cửa sổ cùng lúc trên điện thoại Android
  • Cách chia màn hình trên Google Chrome

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext