Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook

Nếu là người dùng Outlook thường xuyên, bài viết dưới đây giúp bạn sử dụng hệ thống thông báo linh hoạt hơn, như cách tắt hoặc tự điều chỉnh theo ý mình.

Hệ thống thông báo email ở đâu tốt của Outlook làm việc full crack rất chuyên nghiệp tổng hợp . chi tiết Nếu là người dùng Outlook thường xuyên lừa đảo , bài viết ở đâu uy tín dưới đây giúp bạn sử dụng hệ thống thông báo linh hoạt hơn ở đâu tốt , như cách tắt nạp tiền hoặc tự điều chỉnh theo ý mình.

Outlook thường áp dụng bốn phương pháp tất toán dưới đây giả mạo để thông báo email mới

  1. Sử dụng âm thanh
  2. Thay đổi con trỏ chuột
  3. dịch vụ Hiện biểu tượng email trên taskbar
  4. Hiển thị một bảng thông báo ở góc phải bên dưới màn hình ( hướng dẫn với Mac là góc phải bên trên)

Tất cả tổng hợp các tính năng này đều ở đâu uy tín có thể tắt đi dịch vụ được tài khoản . Mở ứng dụng Outlook rồi tới File > Options > Mail nơi nào , kéo xuống dưới miễn phí để thấy phần Message Arrival.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Tùy chỉnh thông báo trong Outlook

Bạn hướng dẫn có thể bật tắt kỹ thuật bất cứ tính năng bằng cách tích tốt nhất hoặc bỏ tích vào ô trống bên cạnh tăng tốc . Bấm OK lấy liền để đóng cửa sổ Options khi xong.

Tắt thông báo ở đây là tắt hết tất cả tải về . nạp tiền Nếu bạn chỉ muốn tắt bản quyền những thông báo gây phiền phức download hoặc tắt trong một thời gian ngắn nguyên nhân thì sao?

Sử dụng Focus Assist trên Windows 10

Lúc cần tập trung làm việc dịch vụ , bạn không muốn bị làm phiền nguyên nhân bởi kiểm tra những thông báo trong thời gian ngắn qua app . Đây chính là lúc Focus Assist thể hiện khả năng có nó.

Focus Assist là một công cụ cài đặt được tích hợp trong Windows hướng dẫn , có mặt từ bản update tháng 4/2018 phải làm sao , giúp ẩn thông báo chia sẻ của lừa đảo bất cứ ứng dụng nào theo thời gian sửa lỗi hoặc tùy hoàn cảnh bạn lựa chọn tự động . Dưới đây là cách bạn làm việc bản quyền với công cụ này.

Có vô số cách thức tải về để mở Focus Assist thanh toán , một trong số đó là qua Settings kinh nghiệm . Ấn tổ hợp Windows + i trên bàn phím ứng dụng để mở Settings tất toán , tìm kiếm Focus Assist rồi chọn Focus Assist Settings trong phần menu hiện ra.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Mở Focus Assist

Kéo xuống đến phần Automatic Rules sửa lỗi và bật qua app những tính năng bạn muốn sử dụng.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Các lựa chọn thông báo

Mỗi một tính năng đều có Priority Only (Ưu tiên) qua web hoặc Alarms Only (Báo thức) hỗ trợ , bạn lựa chọn bằng cách click full crack và đổi sang chế độ Focus Level.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Focus Level

“Alarms” quảng cáo đặc biệt hoạt động link down với kích hoạt những ứng dụng đồng hồ qua app hoặc báo thức cập nhật . nhanh nhất Nếu bạn hoàn toàn không muốn bị làm phiền chi tiết , bạn chọn Priority Only qua web và xóa hết hướng dẫn tất cả như thế nào những ứng dụng ưu tiên.

Bạn hỗ trợ cũng tất toán có thể tùy chỉnh During These Times bằng cách click giảm giá và thay đổi thời gian.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Tùy chỉnh thời gian

Focus Assist miễn phí sẽ sử dụng rất hữu dụng tốc độ nếu bạn chỉ muốn mật khẩu được nhận thông báo vào khoảng thời gian nhất định trong ngày kinh nghiệm , đăng ký vay các ngày thứ quảng cáo hoặc cuối tuần.

Hệ thống thông báo xóa tài khoản của Windows

Ngoài Focus Assist qua mạng , cài đặt thông báo cho Outlook ở đâu uy tín cũng có sẵn trong hệ điều hành Windows miễn phí . Vào phần Settings (sử dụng tổ hợp tổ hợp Windows + i) tổng hợp , tìm kiếm Notifications hỗ trợ hoặc dịch vụ nếu tài khoản đã đang sử dụng Focus Assist cài đặt , chọn Notifications & Actions phía bên trái.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Notifications & actions trong Windows

Tìm ứng dụng Outlook trong danh sách nhanh nhất , click giảm giá để mở lấy liền các lựa chọn thông báo như thế nào của ứng dụng.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Outlook trong danh sách ứng dụng

Bạn như thế nào có thể đổi thành cho chỉ hiện banner (Display a Desktop Alert trong Options > Mail) download hoặc chỉ sử dụng âm thanh (Play A Sound trong Options > Mail) miễn phí , nguyên nhân các lựa chọn còn lại đều khác so kiểm tra với Notifications & Actions.

Hai lựa chọn trên điện thoại đặc biệt đầu tiên đó là cho phép thông báo dịch vụ được hiển thị trên Action Center (theo mặc định là có) trực tuyến hoặc ẩn thông báo trên màn hình khóa (theo mặc định là không có).

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Cách hiển thị thông báo

Điều thứ là số lượng thông báo dữ liệu được hiển thị trong Action Center nhanh nhất và nơi danh sách thông báo ưu tiên download của Outlook xuất hiện.

Cách tắt hoặc cài đặt thông báo trên Outlook
Số lượng thông báo đăng ký vay và vị trí hiển thị

qua mạng Những cài đặt này xóa tài khoản sẽ không thay đổi cách thức hoạt động Outlook qua app , dịch vụ nhưng chúng an toàn sẽ thay đổi cách hiển thị thông báo trên Action Center.

Đổi âm thanh thông báo

Cuối cùng an toàn , đừng quên thay đổi âm thanh báo email mới theo sở thích địa chỉ của bạn phải làm sao . Một âm báo êm đềm đỡ làm bạn phân tâm hơn âm báo mặc định chói tai thanh toán của ứng dụng.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext