Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

tất toán Trên công cụ Google Sheets có tính năng tạo số điện thoại giúp người dùng trên điện thoại có thể click vào đó link down để gọi số điện thoại nhập trong ô tương ứng chia sẻ . Sau đó kiểm tra , chúng ta tự động sẽ mở bằng nhanh nhất những trình gọi video sử dụng đã cài đặt trêm máy tính như Skype ở đâu nhanh , Viber.

Tính năng này mật khẩu cũng phần nào tương tự như khi chúng chèn Hyperlink thanh toán , chẳng hạn truy cập vào một địa email ngay trên bảng dữ liệu xóa tài khoản của Google Sheets khóa chặn . Tuy nhiên cách chèn link website quảng cáo sẽ dễ hơn so đăng ký vay với việc chèn số điện thoại địa chỉ để trực tuyến có thể gọi tốc độ được tối ưu . Cách chèn Hyperlink địa chỉ sẽ không áp dụng trong trường hợp chèn số điện thoại này giảm giá . Vậy làm sao hỗ trợ để download có thể tạo số điện thoại ở đâu tốt có thể gọi giảm giá được trên Google Sheets?

Cách chèn số điện thoại gọi công cụ được trên Google Sheets

Bước 1:

Trước hết khóa chặn , người dùng qua mạng sẽ cần tiến hành nhập số điện thoại trên Google Sheets.

kinh nghiệm Nếu bạn nhập số điện thoại theo cách thông thường cập nhật với đầu số +84 chẳng hạn tốt nhất , Google Sheets như thế nào sẽ báo lỗi như này do nó tải về sẽ tự động hiểu bạn đang thực hiện công thức trên điện thoại và tính toán giá trị.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Cách đăng ký vay để thêm số điện thoại đúng trên Google Sheets sử dụng sẽ là thêm dấu ngoặc kép đóng ở 2 đầu trực tuyến của số điện thoại tối ưu và bắt đầu bằng một dấu "=".

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Hoặc thêm dấu " ở phía trước như thế nào của số điện thoại trên điện thoại . Google Sheets miễn phí sẽ nhận định đây là một dãy chữ.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Bước 2:

Sau khi dữ liệu đã nhập số điện thoại vào trong bảng dữ liệu Google Sheets chi tiết , chúng ta tiến hành tạo trình gọi điện thoại ngay trên Google Sheets.

Để tạo địa chỉ được phải làm sao sẽ sử dụng đến regular hyperlink ứng dụng với công thức https://ctrlq.org/call/ vào trước mỗi số điện thoại trong Google Sheets.

Trong bảng ví dụ trên Google Sheets này tất toán , số điện thoại tôi nhập ở vị trí B8 nhanh nhất . hướng dẫn Như vậy trực tuyến , tôi cài đặt sẽ nhập công thức ở ô đằng trước B8 ở đâu nhanh , giả mạo với công thức:

  • = HYPERLINK("https://ctrlq.org/call/" &B8 ứng dụng , "Gọi hỗ trợ quantrimang.com")

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Bước 3:

Sau đó nhấn Enter ở đâu nhanh sẽ chia sẻ được kết quả như tối ưu dưới đây quản lý . hỗ trợ Khi di chuột vào dòng Gọi hỗ trợ quantrimang.com ở đâu uy tín và click vào link bên trên chúng ta nạp tiền sẽ link down được chuyển sang giao diện mới.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Ở giao diện này chúng ta phải làm sao sẽ lựa chọn phần mềm muốn gọi trên máy tính kích hoạt hoặc điện thoại ở đâu uy tín , ở đây chọn Skype.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

mẹo vặt Như vậy qua web với công thức sử dụng Hyperlink qua mạng mà chúng tôi hướng dẫn bên trên bản quyền , bạn đọc giá rẻ đã lừa đảo có thể nhập số điện thoại trong bảng dữ liệu hay thống kê trên Google Sheets cập nhật qua mạng có thể thiết lập kỹ thuật để gọi điện thoại từ số giá rẻ đã nhập ngay trên máy tính nhanh nhất hoặc điện thoại miễn phí . Người dùng nguyên nhân sẽ chia sẻ được lựa chọn trình gọi điện thoại cài đặt trên máy tính như thế nào để thực hiện cuộc gọi đó.

Chúc chia sẻ các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext