Cách sửa lỗi không mở được Netflix trên Android

Một số người sử dụng ứng dụng Netflix trên Android hay gặp phải lỗi không thể mở được ứng dụng, và hiển thị thông báo lỗi trên màn hình với nội dung Rất tiếc, chúng tôi không thể kết nối với Dịch vụ NetFlix .

Một số người sử dụng ứng dụng Netflix trên Android hay gặp phải lỗi không thể mở cập nhật được ứng dụng tăng tốc , quảng cáo và hiển thị thông báo lỗi trên màn hình hướng dẫn với nội dung thông bao lỗi “Rất tiếc tổng hợp , chúng tôi không thể kết nối kinh nghiệm với Dịch vụ Netflix nguyên nhân . Vui lòng thử lại sau (1023)” nạp tiền . kích hoạt Khi đó ứng dụng tự động thoát ra ngoài màn hình chính qua mạng . kinh nghiệm Khi thử truy cập tài khoản Netflix cá nhân chia sẻ của bạn trên iOS quản lý hoặc truy cập trên trình duyệt web tải về thì không hiển thị lỗi này tổng hợp . Vì vậy lỗi phát sinh ở đâu uy tín có thể từ ứng dụng cài đặt trên thiết bị full crack , full crack mà không phải do lỗi hệ thống qua web của Netflix ở đâu uy tín . Trong trường bạn sử dụng ứng dụng Netflix trên Android gặp lỗi không truy cập kiểm tra được ứng dụng thanh toán với thông báo như trên cập nhật thì kinh nghiệm có thể tham khảo sửa lỗi theo bài viết dữ liệu dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi Netflix Android

Thông báo lỗi ứng dụng Netflix Android không mở phải làm sao được đăng ký vay sẽ hiển thị như hình cập nhật dưới đây.

Cách sửa lỗi không mở được Netflix trên Android

Bước 1:

Chúng ta nhấn an toàn và giữ vào biểu tượng ứng dụng NetFlix trên màn hình kích hoạt của thiết bị dữ liệu , rồi nhấn tiếp vào mục Thông tin về ứng dụng hay nhất để truy cập.

Cách sửa lỗi không mở được Netflix trên Android

Bước 2:

Hiển thị thông tin ứng dụng NetFlix bản quyền , chúng ta nhấn vào mục Sử dụng lưu trữ trong giao diện như hình phải làm sao dưới đây.

Cách sửa lỗi không mở được Netflix trên Android

Sau đó trong giao diện nơi nào tiếp theo tại phần Bộ nhớ đệm chúng ta nhấn vào Xóa bộ nhớ đệm quản lý . Bạn chờ lấy liền để ở đâu tốt quá trình xóa dữ liệu rác an toàn được thực hiện hoàn tất an toàn . Cuối cùng bạn mở lại ứng dụng NetFlix khóa chặn trên điện thoại sẽ không thấy lỗi xuất hiện nữa.

Cách sửa lỗi không mở được Netflix trên Android

Xem thêm:

  • Cách sửa lỗi Netflix không hoạt động trên Windows 10
  • Cách thiết lập Netflix xem phim chất lượng cao

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext