Cách sửa lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer

Lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer xảy ra khi chúng ta cài đặt phần mềm với mã lỗi 1072.

Việc sử dụng Ultraviewer hay chia sẻ các phần mềm điều khiển máy tính từ xa hỗ trợ giá rẻ rất nhiều thanh toán , khi chúng ta không cần phải trực tiếp ngồi máy tính cài đặt để sửa lỗi hay hướng dẫn người khác kích hoạt . Bạn chỉ cần cài phần mềm giả mạo và toàn bộ giao diện màn hình tải về của máy tính đối phương download sẽ hiển thị trên máy tính quảng cáo của bạn download . Việc cài đặt giảm giá và sử dụng Ultraviewer công cụ rất đơn giản kiểm tra , chỉ cần nhập mã ID nhanh nhất của đối phương tự động để kết nối là xong tự động . Tuy nhiên nhiều trường hợp cài đặt Ultraviewer gặp vấn đề như lỗi Cannot Create Service tốt nhất , error code 1072 quản lý . quản lý Khi đó ở đâu uy tín quá trình cài đặt phần mềm bị gián đoạn miễn phí , không thể thực hiện tiếp tục giảm giá được đăng ký vay . Để sửa lỗi 1072 khi cài Ultraviewer kinh nghiệm rất đơn giản full crack , trên điện thoại kinh nghiệm sẽ phải làm sao được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết lấy liền dưới đây.

  • Cách dùng Quick Assist điều khiển máy tính từ xa
  • Hướng dẫn cài TeamViewer tài khoản để điều khiển máy tính từ xa
  • Cách sử dụng ASUS Remote Link hỗ trợ để điều khiển máy tính Windows từ xa
  • Cách sửa lỗi TeamViewer màn hình đen

Hướng dẫn fix lỗi cài đặt Ultraviewer

Lỗi Cannot create service công cụ , error code 1072 khi cài UltraViewer hiển thị thông báo như hình danh sách dưới đây.

Cách sửa lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer

Bước 1:

Chúng ta nhấn chuột phải vào thanh Taskbar ở phía cuối màn hình rồi chọn Task Manager.

Cách sửa lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới lừa đảo , chúng ta nhấn chọn vào tab Details an toàn nếu dùng máy tính Windows 10 hỗ trợ , nguyên nhân hoặc vào tab Processes tăng tốc nếu sử dụng Windows 7.

Cách sửa lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer

Bước 3:

Tiếp đến người dùng tìm tới dòng UltraViewer_Service.exe trong danh sách bên dưới chia sẻ , rồi click vào End Task ở dưới cùng hay nhất để dừng tác vụ xóa tài khoản . Sau đó chúng ta tiến hành cài đặt lại phần mềm như thông thường bản quyền và không còn tình trạng lỗi như trên.

Cách sửa lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer

Lỗi cài đặt Ultraviewer quản lý cũng thường ít xảy ra mới nhất nhưng không phải không có khóa chặn . Với mã lỗi 1072 qua mạng , người dùng chỉ cần dừng tác vụ UltraViewer_Service trong giao diện Task Manager rồi tiến hành cài đặt lại phần mềm là công cụ được.

Hy vọng bài viết này hữu ích hay nhất với bạn!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext