Cách sử dụng mã QR trong Video Star

Mã QR là hình ảnh mã vạch chứa dữ liệu ở định dạng cài đặt cụ thể trong Video Star. Điều này có nghĩa là bạn có thể chỉnh sửa clip và lưu cài đặt của nó bằng cách xuất nó dưới dạng mã QR.

Bạn cập nhật đã bao giờ chỉnh sửa một clip trên Video Star đến mức gần như hoàn hảo vô hiệu hóa , lưu nó kích hoạt xóa tài khoản sau đó không thể nhớ bằng cách nào bạn làm cho nó trông tuyệt vời nạp tiền như vậy chưa vô hiệu hóa ? Hoặc có lẽ bạn định lặp lại cùng một chỉnh sửa trên một clip tốt nhất , qua app nhưng an toàn bây giờ dịch vụ , bạn không thể làm cho nó trông giống như cũ nữa.

Mã QR trong Video Star như thế nào có thể giải quyết vấn đề này cài đặt , vì chúng cho phép bạn xuất kỹ thuật và nhập hướng dẫn những cài đặt giá rẻ đã lưu trên công cụ các clip tài khoản . Đây lấy liền cũng là một cách tuyệt vời địa chỉ để tăng tốc các biên tập viên mới vào nghề đưa trên điện thoại những hiệu ứng nâng cao hơn vào video giá rẻ của mình nơi nào , vì bạn ở đâu tốt có thể truy cập vào cài đặt tốt nhất của như thế nào những người sáng tạo khác thông qua mã QR.

Mã QR hoạt động như thế nào trong Video Star?

Mã QR là hình ảnh mã vạch chứa dữ liệu ở định dạng cài đặt cụ thể trong Video Star qua mạng . Điều này có nghĩa là bạn download có thể chỉnh sửa clip giả mạo và lưu cài đặt như thế nào của nó bằng cách xuất nó dưới dạng mã QR.

Sau đó kinh nghiệm , bạn tốc độ có thể áp dụng quản lý các cài đặt tương tự đó cho một clip khác bằng cách nhập mã QR trên clip đó tải về . Mã QR trong Video Star về cơ bản hoạt động như cài đặt preset download và bất kỳ ai nơi nào cũng download có thể tạo quản lý hoặc sử dụng chúng.

lừa đảo Nếu tối ưu đã quen thuộc mới nhất với Video Star xóa tài khoản , bạn biết rằng có mới nhất rất nhiều cửa sổ chỉnh sửa chia sẻ với thanh toán những hiệu ứng trên điện thoại và cài đặt khác nhau cài đặt . Mã QR kinh nghiệm có thể hay nhất được tạo cho hầu hết full crack mọi cài đặt này ở đâu nhanh . Điều này tiết kiệm tốc độ rất nhiều thời gian hướng dẫn , vì bạn không phải chỉnh sửa cài đặt trên tất toán mọi clip tốc độ và bạn tài khoản có thể chỉ cần áp dụng mã QR cho thứ gì đó công cụ đã tất toán được tạo.

Bắt đầu kích hoạt với mã QR trong Video Star

Trước khi bắt đầu tăng tốc , bạn cần tải xuống Video Star cho iOS.

  • Tải Video Star (Miễn phí công cụ , có sẵn mua hàng trong ứng dụng)

Không phải tải về mọi hiệu ứng đều hỗ trợ mã QR ở đâu tốt , nạp tiền nhưng điều này dường như thay đổi theo thời gian giảm giá với download các bản cập nhật tăng tốc . Hãy đảm bảo ứng dụng hướng dẫn của bạn luôn địa chỉ được cập nhật vì giả mạo các nhà phát triển phải làm sao có thể hỗ trợ thêm cho nhiều hiệu ứng hơn.

Một điều khác cần lưu ý là mã QR kích hoạt sẽ chỉ hoạt động khóa chặn với tối ưu các hiệu ứng link down mà bạn ứng dụng đã mua tất toán hoặc có quyền truy cập thông qua đăng ký sửa lỗi . Ví dụ tốt nhất , mật khẩu nếu bạn cố gắng sử dụng một preset có chứa cài đặt nơi nào với danh sách các hiệu ứng Color Magic Pack tối ưu , bạn nhanh nhất sẽ cần mua gói đó download hoặc đăng ký gói Video Star Pro.

Cách áp dụng mã QR trong Video Star

Để lấy mã QR vô hiệu hóa , bạn giả mạo có thể tự tạo (tiếp tục đọc qua app để tìm hiểu cách thực hiện) thanh toán hoặc bạn tính năng có thể lưu mã do người khác tạo như thế nào . Có vô số tài khoản mạng xã hội đăng mã QR miễn phí hay nhất để bạn sử dụng mật khẩu . Một số trình chỉnh sửa thậm chí còn như thế nào bao gồm danh sách các cài đặt cập nhật được cá nhân hóa trong địa chỉ những phần quà tặng preset.

cập nhật Khi bạn vô hiệu hóa đã lưu mã QR mình muốn thanh toán , hãy làm theo tốc độ các phải làm sao bước sau nguyên nhân để áp dụng mã đó cho cảnh quay trong Video Star:

1 tất toán . Mở video clip dịch vụ của bạn bằng một trong sử dụng các cửa sổ chỉnh sửa sau: Re-Effect giảm giá , Transform hoặc Multi-Layer tốt nhất . Theo ví dụ ở đâu uy tín được hiển thị bên dưới nơi nào , bài viết lấy liền đã sử dụng cửa sổ Transform.

2 an toàn . Nhấn vào biểu tượng mã QR ở đầu màn hình bản quyền và chọn Import ứng dụng . Trong bản quyền các cửa sổ Transform dữ liệu Multi-Layer sửa lỗi , bạn nơi nào sẽ thấy một thông báo cho bạn biết rằng việc nhập mã QR kiểm tra sẽ xóa cập nhật tất cả quản lý các cài đặt tính năng hiện tại như thế nào của bạn.

3 khóa chặn . lừa đảo Nếu bạn đồng ý nguyên nhân với điều đó tải về , hãy nhấn Yes danh sách để tiếp tục.

Cách sử dụng mã QR trong Video Star
Nhấn Yes giả mạo để tiếp tục

4 download . Thao tác này link down sẽ mở lừa đảo tất cả nơi nào các album ảnh sử dụng của bạn sử dụng . Tìm mã QR bạn muốn sử dụng lừa đảo và nhấn Yes như thế nào . dịch vụ Bây giờ tối ưu , hãy xem clip phải làm sao của bạn biến đổi theo cài đặt hướng dẫn đã ứng dụng được nhúng trong mã QR.

Cách sử dụng mã QR trong Video Star
Tìm mã QR bạn muốn sử dụng công cụ và nhấn Yes

Điều thú vị về tính năng các preset này là bạn nạp tiền có thể sửa đổi cài đặt tất toán của chúng cài đặt . Sau khi nhập mã QR tất toán , hãy vào phần cài đặt đăng ký vay của hiệu ứng đó lừa đảo và chỉnh sửa nó theo cách bạn muốn kiểm tra . Vì vậy giá rẻ , mới nhất nếu bạn tính năng đã áp dụng preset Custom Coloring miễn phí , ở đâu uy tín nhưng bạn không thích độ sáng tốc độ , chỉ cần tìm cài đặt Brightness kích hoạt và điều chỉnh nó.

Hãy nhớ rằng mã QR tổng hợp sẽ chỉ hoạt động từ cửa sổ nơi nó lấy liền được tạo tốt nhất . Ví dụ sửa lỗi , tài khoản nếu bạn cố gắng nhập mã QR cài đặt được tạo từ cửa sổ Multi-Layer vào cửa sổ Re-Effect ở đâu uy tín , mới nhất thì nó chia sẻ sẽ không hoạt động phải làm sao . Điều này là do một số nguyên nhân hoặc ở đâu uy tín tất cả cài đặt bản quyền được nhúng trong mã QR không tồn tại trong cửa sổ đó.

Bạn cần sử dụng một preset qua app được tạo giả mạo riêng từ trong cửa sổ tất toán mà bạn muốn nhập nó giả mạo . dịch vụ Nếu không lấy liền , bạn ở đâu nhanh sẽ nhận nhanh nhất được thông báo có nội dung: "This isn"t a [tên hiệu ứng] QR code" nạp tiền . Chỉ cần nhấn OK tốt nhất để quay lại.

  • Cách dùng Video Star chỉnh sửa video

Cách tạo mã QR trong Video Star

Một thứ qua web mà Video Star thiếu là khả năng mở một clip sao lưu tốt nhất để điều chỉnh lại địa chỉ hoặc sao chép cài đặt kỹ thuật của nó sửa lỗi . Nói cách khác an toàn , khi bạn lấy liền đã tạo clip kinh nghiệm , bạn link down sẽ không bao giờ tối ưu có thể truy cập vào cài đặt chính xác mới nhất của nơi nào các hiệu ứng nguyên nhân mà bạn tất toán đã áp dụng cho nó (trừ khi bạn có trí nhớ tốt).

Xuất nó dưới dạng mã QR cho phép bạn lưu trữ an toàn các cài đặt đó bên ngoài ứng dụng kỹ thuật . Bằng cách này như thế nào , bạn dữ liệu có thể áp dụng phải làm sao và sửa đổi chúng tùy ý.

Để tạo mã QR:

1 phải làm sao . Mở video clip tất toán của bạn bằng một trong giá rẻ các cửa sổ chỉnh sửa sau: Re-Effect download , Transform hoặc Multi-Layer lừa đảo . Theo ví dụ kinh nghiệm được hiển thị bên dưới kinh nghiệm , bài viết tài khoản đã sử dụng cửa sổ Multi-Layer.

2 trực tuyến . Tiến hành chỉnh sửa clip theo cách bạn muốn.

3 giảm giá . Nhấn vào biểu tượng mã QR mẹo vặt , chọn Share kích hoạt và ( vô hiệu hóa nếu bạn đang ở trong cửa sổ Re-Effects hỗ trợ hoặc Multi-Layer) xóa tài khoản , nhấn Share một lần nữa.

Cách sử dụng mã QR trong Video Star
Nhấn vào biểu tượng mã QR giả mạo , chọn Share

4 giá rẻ . mật khẩu Bây giờ tự động , bạn link down sẽ full crack được nhắc đặt tên cho mã QR miễn phí của mình qua web . nạp tiền Nếu bạn có ý định chia sẻ nó link down , danh sách thì bài viết khuyên bạn nên thêm tên chi tiết của bạn vào đó tất toán . nguyên nhân Khi bạn hoàn tất nhanh nhất , hãy nhấn Next.

5 cập nhật . Trong cửa sổ pop-up khóa chặn , chọn Save to Photo Library link down và nhấn Done trên điện thoại . Nó ở đâu uy tín sẽ khóa chặn được lưu dưới dạng mã QR vào thư viện ảnh qua web của bạn tính năng . Từ đây nơi nào , bạn công cụ có thể nhập nó dưới dạng mã QR trên clip link down của mình bằng cách làm theo hướng dẫn trong phần trước.

Cách sử dụng mã QR trong Video Star
Chọn Save to Photo Library tự động và nhấn Done

Một điều cần lưu ý khóa chặn nếu bạn sử dụng cửa sổ Multi-Layer là có full crack các khu vực khác nhau trong cửa sổ này an toàn mà từ đó bạn tốc độ có thể tạo mã QR an toàn . Đầu tiên kiểm tra , chính là cửa sổ Multi-Layer (như tăng tốc được hiển thị ở trên) ở đâu nhanh và việc xuất một preset từ đây danh sách sẽ lưu cài đặt kích hoạt của tối ưu mọi layer.

Bạn tài khoản cũng nhanh nhất có thể xuất cài đặt keyframe kích hoạt của một layer dữ liệu riêng lẻ bằng cách mở layer đó cập nhật , nhấn vào biểu tượng mã QR tự động và làm theo sửa lỗi các bước tương tự nơi nào để xuất nó dưới dạng mã QR.

Cách sử dụng mã QR trong Video Star
Có thể xuất cài đặt keyframe dữ liệu của một layer cài đặt riêng lẻ

Đối miễn phí với link down những người muốn tùy chỉnh đồ thị keyframe sử dụng , bạn địa chỉ có thể xuất hình dạng kinh nghiệm của một đồ thị xóa tài khoản riêng lẻ hỗ trợ . Đơn giản chỉ cần mở Graph Selector cài đặt , chọn Custom.

nhanh nhất Bây giờ an toàn , hãy tùy chỉnh biểu đồ trong trình chỉnh sửa quảng cáo và xuất nó dưới dạng mã QR bằng cách nhấn vào biểu tượng mã QR trên điện thoại và làm theo qua app các hướng dẫn tương tự.

Cách sử dụng mã QR trong Video Star
Tùy chỉnh biểu đồ trong trình chỉnh sửa

miễn phí Khi xuất mã QR từ cửa sổ Multi-Layer ứng dụng , bạn an toàn sẽ cần chọn một clip cho mỗi một trong quảng cáo các layer đó kỹ thuật , full crack nếu bạn muốn nhập mã QR.

công cụ Trên đây là ví dụ về mã QR lừa đảo được tạo giá rẻ và xuất ở đâu nhanh với hai layer nơi nào . Nhưng vì nó trực tuyến được nhập vào cửa sổ Multi-Layer chỉ giá rẻ với một layer ở đâu nhanh , nên layer thứ hai nhanh nhất sẽ hiển thị trống xóa tài khoản hoặc cập nhật với văn bản mô tả tự động.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext