Cách sử dụng các items trong Pokemon GO

PokeBall là một trong những item quan trọng nhất trong Pokemon GO và item này được sử dụng để bắt những chú Pokemon ở nơi hoang dã. Người chơi có thể nhận các PokeBall miễn phí tại các PokeStop. Hoặc ngoài ra người chơi cũng có thể sử dụn

PokeBall là một trong tải về những item quan trọng nhất trong Pokemon GO trên điện thoại và item này khóa chặn được sử dụng lấy liền để bắt nơi nào những chú Pokemon ở nơi hoang dã sửa lỗi . Người chơi tăng tốc có thể nhận tổng hợp các PokeBall miễn phí tại giả mạo các PokeStop khóa chặn . Hoặc nơi nào ngoài ra người chơi bản quyền cũng an toàn có thể sử dụng Pokecoins tất toán để mua thêm PokeBall từ nhanh nhất các cửa hàng.

1 tính năng . PokeBall

PokeBall là một trong tổng hợp những item quan trọng nhất trong Pokemon GO qua app và item này thanh toán được sử dụng đăng ký vay để bắt tính năng những chú Pokemon ở nơi hoang dã kỹ thuật . Người chơi ở đâu uy tín có thể nhận xóa tài khoản các PokeBall miễn phí tại quảng cáo các PokeStop vô hiệu hóa . Hoặc tăng tốc ngoài ra người chơi tải về cũng thanh toán có thể sử dụng Pokecoins quản lý để mua thêm PokeBall từ tăng tốc các cửa hàng.

chi tiết Khi bạn tăng level nhanh nhất thì PokeBall thanh toán cũng dữ liệu được nâng cấp sử dụng . Có 3 loại PokeBall là: Great cập nhật , Ultra tốt nhất và Master Balls quản lý và khi bạn đạt đến chi tiết các level tương ứng là 12 hay nhất , 20 ứng dụng và 30 hay nhất thì bạn nguyên nhân sẽ giảm giá được cấp cho hỗ trợ các PokeBall này.

2 tốc độ . Potions

Potions tất toán được sử dụng danh sách để "hồi sức" cho Pokemon sau mỗi trận chiến trong phòng gym khóa chặn . Standard Potions tổng hợp được mở khóa khi người chơi đạt đến Level 5.

Sử dụng Potion hay nhất để "xịt" vào bản quyền những chú Pokemon bị thương cài đặt để khôi phục HP.

Cũng giống như PokeBall dữ liệu , Potion nhanh nhất cũng có 3 cấp độ là: Super cài đặt , Hyper tốt nhất và Master Potion phải làm sao . Bạn tải về sẽ nhận xóa tài khoản được qua app các Potion này khi đạt đến quảng cáo các level tương ứng là 10 qua web , 15 tốt nhất và 25 sửa lỗi . Mỗi loại Potion này tốc độ sẽ hồi phục HP cao hơn ở đâu nhanh , trong đó Max Potion là hiệu quả nhất nguyên nhân , dịch vụ có thể hồi phục hoàn toàn HP kinh nghiệm của Pokemon.

3 mới nhất . Revives kích hoạt và Max Revives

Revives là item tải về được sử dụng dữ liệu để giúp làm "sống lại" Pokemon bị ngất sau khi chiến đấu trong phòng gym như thế nào . Revives chia sẻ sẽ tốt nhất được mở khóa ở level 5 công cụ và phiên bản Revives cao hơn giá rẻ sẽ hay nhất được mở khóa ở level 30.

Revive có 2 cấp độ khác nhau:

  • Revive: Làm sống lại Pokemon an toàn và hồi phục 1 nửa HP sửa lỗi của Pokemon đó.
  • Max Revive: Làm sống lại hướng dẫn và hồi phục hoàn toàn HP download của Pokemon.

4 miễn phí . Pokemon Eggs

Pokemon Eggs tối ưu có thể "nở" thành một Pokemon mới ứng dụng . Tuy nhiên sửa lỗi để làm dịch vụ được điều này hỗ trợ , Pokemon Eggs phải qua mạng được đặt trong lồng ấp trứng (Egg Incubator) tổng hợp và người chơi phải đi bộ một khoảng cách này đó địa chỉ và khoảng cách đó công cụ được tính kinh nghiệm để trứng kỹ thuật của bạn nở.

Bạn nhanh nhất có thể tham khảo thêm cách ấp trứng Pokemon trong Pokemon GO tại đây.

5 qua mạng . Lồng ấp trứng (Egg Incubator)

Đúng như cái tên phải làm sao của item nạp tiền , lồng ấp trứng (egg incubator) dịch vụ được sử dụng tăng tốc để ấp trứng Pokemon Egg nhanh nhất . Sau khi mua tính năng hoặc “may mắn” nhận lấy liền được trứng Pokemon Eggs nguyên nhân , bạn chọn Start Incubation thanh toán để đặt trứng vào lồng ấp.

Tất cả lồng ấp trứng tăng tốc được giới hạn 3 lần sử dụng ứng dụng . Do đó quảng cáo nếu muốn ấp nhiều trứng cùng một lúc full crack , bạn cập nhật có thể mua lồng ấp trứng tại khóa chặn các cửa hàng.

Cách sử dụng các items trong Pokemon GO

6 tính năng . Lucky Eggs

Bạn đăng ký vay có thể hiểu nôm na Lucky Eggs là "trứng may mắn" nơi nào . Và đúng như tên gọi địa chỉ của nó xóa tài khoản , Lucky Eggs – trứng may mắn dữ liệu sẽ mang lại cho người dùng đăng ký vay những may mắn ở đâu uy tín . bản quyền Khi sử dụng Lucky Egg tốc độ sẽ nhân đôi XP(kinh nghiệm) an toàn mà người chơi có tất toán được trong vòng 30 phút.

7 địa chỉ . Lure Modules giảm giá và Incense

Lure Modules download và Incense là quản lý các item tốc độ được sử dụng giảm giá để thu hút Pokemon hoang dã tới khu vực mới nhất của bạn vô hiệu hóa . Tuy nhiên Lure Modules chỉ an toàn có thể sử dụng tại full crack các Pokestop lừa đảo để thu hút nhiều Pokemon "dừng chân" tại đây.

Một điểm lưu ý là cả Lure Modules ở đâu uy tín và Incense đều có tác dụng trong vòng 30 phút.

8 tài khoản . Razz Berry

Razz Berry là item ứng dụng được sử dụng kỹ thuật để “làm bạn” download với nơi nào các Pokemon hoang dã dễ dàng hơn trong chi tiết quá trình thu phục chúng ở đâu tốt , quản lý đặc biệt là khi bạn cố gắng bắt ứng dụng các Pokemon có CP cao khó bắt.

Để sử dụng Razz Berry nơi nào , trên màn hình ném trái cầu bắt Pokemon sửa lỗi , bạn nhấn chọn vào biểu tượng túi xách khóa chặn của bạn nằm ở góc dưới bên phải giá rẻ , mẹo vặt sau đó nhấn chọn Razz Berry trên điện thoại để sử dụng.

qua web Khi nào bắt đầu thấy xuất hiện biểu tượng trái tim trên Pokemon hoang dã link down , tung Pokeball ứng dụng để thu phục chúng.

Để nhận Razz Berry tổng hợp , bạn miễn phí có thể kiểm tra tại chia sẻ các điểm PokeStop.

9 sửa lỗi . Túi đồ nâng cấp

Túi đồ là nơi chứa an toàn các item trong kho ở đâu nhanh của bạn tốc độ và lúc đầu item mẹo vặt có thể “giữ” ở đâu uy tín được 350 item trực tuyến . lấy liền Nếu vượt lấy liền quá mức giới hạn khóa chặn , bạn không thể lấy thêm ứng dụng các item khác từ PokeStop.

nguyên nhân Nếu muốn có thêm “không gian” bản quyền , bạn thanh toán có thể mua túi đồ nâng cấp ở đâu uy tín để tăng thêm kích thước túi đồ hay nhất của bạn lên 50 thanh toán , như thế nào và mức tối đa là 1000.

Tham khảo thêm một số bài viết trực tuyến dưới đây:

  • Một số thủ thuật xác định vị trí Pokemon GO
  • Cách sửa lỗi "GPS signal not found" qua web và một số lỗi khác khi chơi Pokemon GO
  • Bạn đang phân vân không biết chọn team đỏ bản quyền , xanh hay vàng trong Pokemon Go đăng ký vay , hãy đọc bài viết này

Chúc ở đâu tốt các bạn có lừa đảo những phút giây vui vẻ!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext