Cách quay video trong Play Together

Việc quay video Play Together và chia sẻ tới fanpage, group sẽ khiến khoảnh khắc chia sẻ của các bạn chi tiết hơn.

Trong bản cập nhật Play Together ngày 30 tháng 8 vừa rồi bản quyền thì chúng ta ở đâu nhanh đã có thêm nguyên nhân những nội dung mới mới nhất và chỉnh sửa link down những nội dung cũ trong game.

tất toán Những nội dung mới sử dụng bao gồm trồng cây trong Play Together sử dụng , việc trồng hoa Play Together tổng hợp sẽ giúp người chơi có thêm thu nhập trong game tốt nhất . Dù mỗi chậu hoa không mang lại nhiều tiền tất toán nhưng chia sẻ nếu nhiều chậu hoa cùng lúc mới nhất sẽ giúp bạn thu hoạch cài đặt được một mớ kha tự động khá đấy.

tối ưu Bên cạnh đó an toàn , chiếc camera qua app cũng mang lại cho người chơi một tính năng mới trong Play Together tự động . Đó là quay video danh sách , giảm giá nếu trước đó cập nhật , người chơi chỉ sử dụng hình ảnh selfie tổng hợp và chia sẻ lên mẹo vặt các group sử dụng , fanpage sử dụng thì giờ chia sẻ có thể chia sẻ qua mạng những đoạn video ngắn trên Play Together trên danh sách các fanpage hỗ trợ và group sửa lỗi . trên điện thoại Nếu bạn muốn thử quay video trong Play Together qua app thì hãy làm theo hướng dẫn ở quản lý dưới đây nạp tiền nhé.

Hướng dẫn quay video trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên hãy mở điện thoại chia sẻ của bạn lên dữ liệu và chọn mục Máy Ảnh.

Cách quay video trong Play Together

Bước 2: Trong giao diện Máy Ảnh công cụ , bạn hãy chọn Quay video hay nhất . Tương tự như chụp ảnh địa chỉ , bạn ở đâu uy tín có thể chọn quay sang camera selfie mật khẩu hoặc camera sau.

Cách quay video trong Play Together

Bước 3: Sau đó chọn nút màu đỏ trực tuyến để thực hiện ghi hình giảm giá , danh sách nếu có thông báo bạn hãy chọn Ghi màn hình.

Cách quay video trong Play Together

Trong lúc ghi hình kinh nghiệm , bạn danh sách có thể chọn nút dừng quay video full crack để dừng đoạn video ứng dụng đã quay.

Cách quay video trong Play Together

Bước 4: Chọn Chia sẻ lấy liền để chia sẻ video bạn vừa quay đến quản lý các ứng dụng mạng xã hội như Facebook chi tiết , Zalo ở đâu uy tín , Viber.. nguyên nhân . Còn chọn Lưu tải về thì video bản quyền sẽ danh sách được lưu về máy.

Cách quay video trong Play Together

Việc chia sẻ một đoạn video nguyên nhân có thể không tiện bằng một bức ảnh selfie nguyên nhân . Nhưng nó tính năng sẽ chi tiết hơn về khoảnh khắc nơi nào mà bạn muốn ghi lại quản lý . Có hướng dẫn những khoảnh khắc hài hước lừa đảo mà một video danh sách sẽ thể hiện tốt hơn là một bức ảnh.

Xem thêm:

  • Cách mua xe Play Together trên điện thoại dữ liệu những điều về xe ở đâu nhanh mà bạn cần biết

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext