Cách nhận Thẻ đổi tên trong Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile đang có chương trình tặng Thẻ đổi tên nhân dịp Trung Thu trong đó có Garena Việt Nam.

Liên Quân Mobile thường có giảm giá những chương trình tặng item hay tặng tướng miễn phí vô cùng hấp dẫn tài khoản . Và nhân dịp Trung Thu sắp tới cài đặt , Garena ở nhiều nước trong đó có Việt Nam triển khai chương trình tặng Thẻ đổi tên an toàn với cách làm vô cùng đơn giản hỗ trợ và dễ dàng sửa lỗi . Thẻ đổi tên là item vô cùng giá trị trong game tăng tốc , hỗ trợ để mua giả mạo thì game thủ phải trả 90 Quân huy trong Shop danh sách . Đây là item quan trọng sửa lỗi với tự động những ai hay đổi Clan trong game khóa chặn , cần đổi tên theo đúng quy định trong Clan đó mẹo vặt . Vậy làm sao bản quyền để như thế nào có thể nhận nhanh nhất được Thẻ đổi tên miễn phí trong Liên Quân Mobile?

  • dịch vụ Những loại tiền trong Liên Quân Mobile
  • Cách quay video Liên Quân Mobile trên Android nhanh nhất , iPhone
  • Cách chơi quảng cáo , lên đồ tốc độ , bảng ngọc cho tướng Rourke Liên Quân Mobile

Hướng dẫn nhận Thẻ đổi tên Liên Quân Mobile

Các đối tượng nhận Thẻ đổi tên là dịch vụ các game thủ chơi Liên Quân Mobile Việt Nam thu thập trực tuyến được 60 vật phẩm tên Bánh Trung Thu khóa chặn . Sau đó đổi hỗ trợ các item đó lấy Thẻ đổi tên trong giao diện sự kiện.

Cách nhận Thẻ đổi tên trong Liên Quân Mobile

Để nhận địa chỉ được vật phẩm Bánh Trung Thu khóa chặn , người chơi chỉ cần chơi 1 trận 5v5 mới nhất và giành chiến thắng tính năng để nhận nhanh nhất được 3 Bánh Trung Thu trong mỗi trận lừa đảo . Nhiệm vụ này link down sẽ kéo dài trong 8 ngày từ 16/9 tới 23/9 giả mạo . Tổng số item nhận chia sẻ được là 24 Bánh Trung Thu.

Cách nhận Thẻ đổi tên trong Liên Quân Mobile

Để nhận tiếp 16 item Bánh Trung Thu tối ưu , từ ngày 16/9 tới 23/9 kích hoạt các game thủ chỉ cần đăng nhập vào game lừa đảo . Mỗi ngày vào game tự động sẽ nhận mật khẩu được 2 Bánh Trung Thu.

tự động Như vậy tổng số item Bánh Trung Thu qua 2 nhiệm vụ trên lấy liền sẽ là 40 Bánh Trung Thu.

Cách nhận Thẻ đổi tên trong Liên Quân Mobile

Các nhiệm vụ khác như thế nào để nhận kiểm tra được số Bánh Trung Thu còn lại hay nhất sẽ kinh nghiệm được hệ thống cung cấp tiếp trong tốt nhất những ngày tới chi tiết . Trong trường hợp bạn không có nhu cầu chuyển Clan giảm giá , đổi tên theo quy định tải về của Clan cập nhật để nhận Thẻ đổi tên kỹ thuật , kiểm tra thì quảng cáo có thể đổi 20 Bánh Trung Thu lấy 1 Vé quay Kho Báu trong giao diện sự kiện.

Xem thêm:

  • cài đặt Những thuật ngữ thông dụng chi tiết được nơi nào các game thủ dùng trong Liên Quân Mobile
  • Cách chơi chế độ Bóng Đá Liên Quân Mobile
  • Các mẹo quay lấy đá quý trong Liên Quân Mobile

Chúc full crack các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext