Cách nhân đôi, tạo bản sao hình ảnh, video trên điện thoại iPhone

Việc lưu trữ các file trùng lặp trong thiết bị không phải là điều tốt. Tuy nhiên với các hình ảnh và video, điều này không phải lúc nào cũng đúng. May mắn thay, việc nhân bản hình ảnh và video trên iOS là cực kỳ dễ dàng.

Việc lưu trữ giá rẻ các file trùng lặp trong thiết bị không phải là điều tốt qua mạng . Tuy nhiên giảm giá với quản lý các hình ảnh cài đặt và video ở đâu uy tín , điều này không phải lúc nào giá rẻ cũng đúng tổng hợp . May mắn thay cập nhật , việc nhân bản hình ảnh chi tiết và video trên iOS là cực kỳ dễ dàng.

  • Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin iPhone/iPad không cần jailbreak

giá rẻ Đặc biệt khi chỉnh sửa hình ảnh tối ưu và video công cụ , tự động các file trùng lặp này kiểm tra được sử dụng nhanh nhất rất nhiều mới nhất . Bạn ở đâu tốt có thể dùng chúng như bản đối chứng hỗ trợ để so sánh trước trực tuyến và sau khi chỉnh sửa ảnh; bạn qua app cũng tổng hợp có thể dùng nó nạp tiền để so sánh tốc độ video sau khi nhanh nhất đã làm chậm miễn phí và tốc độ bình thường an toàn . Dù vì lý do gì xóa tài khoản , bạn tổng hợp cũng cần thực hiện thao quản lý các an toàn bước sau.

Mở ứng dụng Photos dữ liệu , chọn "Select" ở góc trên cùng bên phải tối ưu , phải làm sao sau đó chọn hỉnh ảnh tính năng hoặc video tất toán mà bạn muốn nhân bản.

Cách nhân đôi, tạo bản sao hình ảnh, video trên điện thoại iPhone Cách nhân đôi, tạo bản sao hình ảnh, video trên điện thoại iPhone

Sau khi lựa chọn hình ảnh vô hiệu hóa hoặc video trực tuyến , hãy nhấp vào biểu tượng "Share" ở dưới cùng bên trái nguyên nhân , tổng hợp sau đó nhấn chọn "Duplicate".

Cách nhân đôi, tạo bản sao hình ảnh, video trên điện thoại iPhone Cách nhân đôi, tạo bản sao hình ảnh, video trên điện thoại iPhone

Vậy là bạn full crack đã tạo tài khoản được một bản sao mới hỗ trợ và giống y hệt bản cũ giá rẻ . lừa đảo Bây giờ bạn an toàn có thể dùng nó kỹ thuật để chỉnh sửa tốc độ , cắt ghét mẹo vặt hoặc chia sẻ kỹ thuật . Nhược điểm duy nhất trên điện thoại của việc nhân bản là bản sao mới tối ưu sẽ xóa tài khoản được lưu thành file chụp/thu mới nhất trong Camera Roll quảng cáo . Điều này gây khó cho bạn trong việc sắp xếp hình ảnh xóa tài khoản và video qua web . Nó full crack cũng gây tốn bộ nhớ mật khẩu , vì thế hãy sử dụng thủ thuật iPhone này một cách có tính toán.

Cách nhân đôi, tạo bản sao hình ảnh, video trên điện thoại iPhone

Với thủ thuật nhỏ này bạn nơi nào có thể tạo bản sao ảnh như thế nào , video trên iPhone khóa chặn để dễ dàng chỉnh sửa dịch vụ , tải về và làm an toàn những công việc cần thiết khác rồi giảm giá . Đừng bỏ qua chuyên mục iPhone mật khẩu của Quantrimang.com đăng ký vay để có thêm giảm giá những thủ thuật kinh nghiệm , cách sử dụng iPhone hữu ích khác nữa hỗ trợ nhé.

Xem thêm:

  • Một số thủ thuật tất toán và mẹo sử dụng Camera trên iPhone (phần 2)
  • Lỗi iPhone kiểm tra , iPad bỗng dưng tắt máy ngay cả khi pin trực tuyến vẫn còn nhiều
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone không cần Jailbreak

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext