Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Bài thuyết trình PowerPoint thường có nhiều ảnh, video nhúng, biểu đồ, đồ thị và nội dung khác, do đó không có gì ngạc nhiên khi file PowerPoint thường lớn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn giảm kích thước file PowerPoint nhé.

Bài thuyết trình PowerPoint thường có nhiều ảnh hướng dẫn , ảnh gif tất toán , video nhúng hay nhất , biểu đồ mật khẩu , đồ thị ứng dụng và nội dung khác ở đâu nhanh , do đó không có gì ngạc nhiên khi file PowerPoint thường lớn.

vô hiệu hóa Những file lớn thường chiếm nhiều không gian lưu trữ địa chỉ , làm chậm hiệu suất phát lại lấy liền , không thể gửi qua email do vượt qua app quá giới hạn kích thước cho phép.

  • Làm sao tăng tốc để gửi email kỹ thuật quá kích thước dung lượng giới hạn?

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn giảm kích thước file PowerPoint giá rẻ nhé.

Các mẹo giảm kích thước file PowerPoint

  • 1 danh sách . Chuyển đổi bản trình bày sang định dạng PPTX
  • 2 bản quyền . Chèn hình ảnh vào bài trình bày thay vì sao chép tối ưu và dán chúng
  • 3 tính năng . Chỉnh sửa hình ảnh trước khi chèn vào bài trình bày
  • 4 mẹo vặt . Nén ở đâu tốt tất cả ảnh trong bài trình bày
  • 5 kích hoạt . Ngừng nhúng font chữ trong bài trình bày
  • 6 tổng hợp . Liên kết đến file khác thay vì nhúng chúng
  • 7 ở đâu nhanh . Không lưu hình thu nhỏ bài trình bày
  • 8 xóa tài khoản . Xóa thông tin cá nhân danh sách và ẩn chúng khỏi bản trình bày
  • 9 trên điện thoại . Tắt AutoRecover
  • 10 chi tiết . Sao chép full crack mọi thứ vào một bản trình bày mới
  • 11 danh sách . Giải nén download và nén bài trình bày

1 hướng dẫn . Chuyển đổi bản trình bày sang định dạng PPTX

Microsoft đăng ký vay đã phát hành định dạng PPTX trong Office 2007 khóa chặn . Tuy nhiên cài đặt , có nhiều người nơi nào vẫn sử dụng định dạng PPT trực tuyến . Phiên bản PPTX nén ở đâu nhanh tất cả nội dung trong bài thuyết trình thanh toán , do đó tính năng nếu bạn có file PPT an toàn và chuyển đổi nó sang file PPTX bản quyền , bạn giả mạo sẽ thấy kích thước file giảm.

Chuyển đổi file từ PPT sang PPTX tính năng rất đơn giản an toàn , bạn chỉ cần nhấn nút kinh nghiệm và chọn file chuyển đổi kích hoạt . Trước tiên mở file PPT nạp tiền của bạn ra ở đâu uy tín , truy cập vào tab File tải về , tổng hợp sau đó click vào Convert.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

ở đâu uy tín Trên cửa sổ Windows File Explorer nhanh nhất , bạn qua mạng sẽ thấy trường Save As type nơi nào , chọn PowerPoint Presentation qua app , đây là định dạng file PPTX mẹo vặt , sửa lỗi sau đó click vào Save.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

sửa lỗi Bây giờ file PPT lấy liền của bạn mật khẩu sẽ an toàn được chuyển đổi thành file PPTX miễn phí . Như bạn qua app có thể thấy sửa lỗi , kích thước công cụ của tập tin lừa đảo đã danh sách được giảm.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

HTG Presentation 2 là file PPT mới nhất và HTG Presentation 3 là file PPTX sử dụng . Chỉ chuyển đổi loại file kích hoạt , bạn mẹo vặt đã giảm phải làm sao được 335 KB.

2 trực tuyến . Chèn hình ảnh vào bài trình bày thay vì sao chép tài khoản và dán chúng

Người dùng thấy thật tiện khi sao chép dữ liệu và dán hình ảnh vào PowerPoint hơn là sử dụng chức năng Insert hỗ trợ . Đây tổng hợp sẽ không là vấn đề qua web nếu bạn không quan tâm đến kích thước file qua app . giả mạo Khi sao chép tăng tốc và dán hình ảnh qua web , nó vô hiệu hóa có thể an toàn được định dạng lại hình ảnh thành BMP lấy liền hoặc PNG dịch vụ . Cả hai định đạng này đều lớn hơn JPG.

  • Định dạng ảnh JPG mật khẩu , JPEG quảng cáo , GIF giá rẻ , PNG hướng dẫn và SVG khác gì nhau?

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Bạn xóa tài khoản có thể thấy trong hình ảnh bên trên quảng cáo , file PNG có kích thước là 153KB khi so sánh như thế nào với file JPG chỉ có 120KB nơi nào . Mỗi lần bạn sao chép khóa chặn và dán file JPG trong PowerPoint nạp tiền , nó danh sách sẽ chuyển đổi thành PNG xóa tài khoản , lừa đảo như vậy là bạn khóa chặn đã thêm kích thước file không cần thiết vào bản trình bày dữ liệu . Sử dụng tính năng Insert thanh toán sẽ đảm bảo hình ảnh danh sách của bạn sử dụng được chèn đúng định dạng.

3 kinh nghiệm . Chỉnh sửa hình ảnh trước khi chèn vào bài trình bày

ở đâu nhanh Khi chèn ảnh vào PowerPoint tài khoản , bạn nên đảm bảo chúng không cần chỉnh sửa gì hay nhất . lừa đảo Nếu có khóa chặn , hãy chỉnh sửa chúng bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh trước khi chèn.

trực tuyến Khi sử dụng PowerPoint ứng dụng để chỉnh sửa ảnh mới nhất , nó tính năng sẽ lưu trữ cập nhật tất cả ở đâu nhanh những chỉnh sửa đó trong bài thuyết trình ứng dụng . Ví dụ dữ liệu , khi thay đổi ảnh thành trắng mật khẩu và đen kinh nghiệm , PowerPoint mật khẩu sẽ giữ lại hình ảnh có màu sắc đó.

hay nhất Nếu không có ứng dụng chỉnh sửa ảnh tối ưu hoặc phải dùng PowerPoint trên điện thoại , bạn nên đảm bảo PowerPoint loại bỏ quảng cáo tất cả an toàn các dữ liệu dư thừa đó không địa chỉ được lưu trong bài trình bày lừa đảo . Tuy nhiên cách này không tiết kiệm vô hiệu hóa được nhiều không gian như sử dụng trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

4 nhanh nhất . Nén giá rẻ tất cả ảnh trong bài trình bày

Bạn kỹ thuật có thể nén ảnh trong PowerPoint cùng một lúc full crack . Để nén ảnh hỗ trợ , mở bài trình bày nơi nào , truy cập vào tab File quảng cáo qua app sau đó chọn Save As trong khung bên trái.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Tiếp theo chi tiết , chọn More Options ở bên dưới phần tên file cập nhật và kiểu file.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

link down Trên cửa sổ Save As hiện ra dịch vụ , click vào Tools bên cạnh nút Save.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Chọn Compress Pictures trong menu thả xuống xuất hiện.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

full crack Trên cửa sổ Compress Pictures xuất hiện an toàn , chọn kiểu phân giải ảnh (dựa trên PPI) nguyên nhân . Bạn không thể chọn tùy chọn Apply only to this picture trong nhóm Compression Options vì do cách chúng ta truy cập công cụ này nên tùy chọn này bị vô hiệu hóa.

Lưu ý: quảng cáo Nếu muốn nén một ảnh duy nhất mẹo vặt , chọn nó mật khẩu , trên điện thoại sau đó truy cập Picture Tools Format > Compress Pictures.

trên điện thoại Khi chọn xong nguyên nhân , click vào OK.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Sau đó nhớ lưu bài thuyết trình lại.

5 qua web . Ngừng nhúng font chữ trong bài trình bày

Người dùng cần nhúng font chữ vì họ muốn tạo bài thuyết trình qua mạng đặc biệt như tạo bài trình bày theo chủ đề Star Wars giảm giá mà font chữ mặc định quản lý của PowerPoint lại không có sẵn lừa đảo . Việc nhúng font chữ trong bài thuyết trình không gây vấn đề gì kỹ thuật nhưng nó kỹ thuật sẽ tăng kích thước file.

Nói chung nhanh nhất , trừ trường hợp cần trình bày font chữ tự động đặc biệt giả mạo , chia sẻ nếu không bạn nên tắt tùy chọn nhúng font đi.

Truy cập vào tab File mới nhất và chọn Options ở cuối khung bên trái.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

tài khoản Trên tab Save kiểm tra , bỏ chọn Embed fonts in the file quảng cáo chi tiết sau đó click vào OK.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Dưới đây là ví dụ về cùng một bài thuyết trình giá rẻ với font chữ nhúng an toàn , không có font chữ nhúng ở đâu nhanh và chỉ có font trong bài thuyết trình khóa chặn được nhúng tối ưu . Hãy xem sự khác biệt về kích thước file:

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

6 qua web . Liên kết đến file khác thay vì nhúng chúng

Hãy xem xét sự khác biệt về kích thước file mật khẩu nếu bạn nhúng toàn bộ video vào bài trình bày thay vì liên kết kinh nghiệm với video đó tất toán . Việc nhúng toàn bộ video xóa tài khoản sẽ tăng đáng kể kích thước bản trình bày nạp tiền . Nhiều người sử dụng cách này vì thuận tiện cho người nhận khi họ không cần kết nối Internet thanh toán để phát video chi tiết , tuy nhiên nơi nào nếu kích thước là vấn đề bạn quan tâm ở đâu nhanh , ứng dụng thì không nên thực hiện theo cách này.

7 như thế nào . Không lưu hình thu nhỏ bài trình bày

Office cho phép người dùng lưu hình ảnh thu nhỏ kích hoạt của bài thuyết trình bản quyền để xóa tài khoản có thể xem trước file khi tìm kiếm file trong File Explorer qua mạng . Windows an toàn đã trở nên tinh vi hơn qua app , do đó kinh nghiệm , nó không còn cần sự trợ giúp mới nhất của ứng dụng các ứng dụng Office bản quyền để làm điều này tốt nhất . Nhưng khóa chặn , tùy chọn nhanh nhất vẫn có sẵn.

Dưới đây là thử nghiệm cho thấy sự khác biệt về kích thước file khi bật công cụ và tắt tùy chọn này.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

miễn phí Khi bật tùy chọn lưu ảnh thu nhỏ full crack , bạn giảm giá sẽ thấy kích thước file là 2.660 KB địa chỉ và khi không bật tùy chọn này giá rẻ , kích thước file giảm còn 2.662 KB vô hiệu hóa , giảm ở đâu uy tín được 7 KB.

Để vô hiệu hóa tính năng này link down , hãy mở bản trình bày tất toán , đi tới tab File kiểm tra , giảm giá hướng dẫn sau đó chọn Properties ở bên tay phải nạp tiền và chọn Advanced Properties.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

mẹo vặt Bây giờ lấy liền , bạn hỗ trợ sẽ thấy tab Summary chia sẻ của cửa sổ Properties thanh toán . Ở cuối cửa sổ tăng tốc , bỏ chọn Save preview picture nạp tiền , sửa lỗi sau đó click vào OK.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

8 tính năng . Xóa thông tin cá nhân qua mạng và ẩn chúng khỏi bản trình bày

Microsoft Office lấy liền sẽ lưu trữ thông tin cá nhân link down của bạn (như tên tác giả) tổng hợp qua mạng các thuộc tính ẩn trong bản trình bày trên điện thoại . Loại bỏ thông tin này kiểm tra có thể giúp bạn tiết kiệm một chút không gian.

Mở bản trình bày hay nhất , đi tới tab File tải về , chọn tùy chọn Check for Issues, bản quyền sau đó chọn Inspect Document.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Cửa sổ Document Inspector xuất hiện lừa đảo , chọn Document Properties and Personal Information lừa đảo download sau đó click vào Inspect.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

Trong cửa sổ địa chỉ tiếp theo hướng dẫn , chọn Remove All tải về để xóa thông tin miễn phí , giúp bạn tiết kiệm cài đặt được vài KB không gian.

9 cài đặt . Tắt AutoRecover

Lưu ý: Bạn chỉ nên thực hiện cách này tốt nhất nếu thực sự cần thiết.

AutoRecover là một công cụ thiết yếu chi tiết của Office giúp sao lưu tài liệu thường xuyên kỹ thuật và cung cấp cho bản khôi phục trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện hỗ trợ , tắt máy đột ngột công cụ mà bạn chưa kịp lưu.

  • Phục hồi file Word chưa save mẹo vặt , lấy lại file Word như thế nào , Excel hay nhất , PowerPoint chưa kịp lưu

Mỗi lần Office sử dụng AutoRecover full crack , nó thanh toán sẽ thêm một chút kích thước vào file kinh nghiệm . Để tắt AutoRecover quảng cáo , truy cập vào tab File sửa lỗi và chọn Options ở cuối khung bên trái.

cập nhật Trên tab Save tổng hợp của cửa sổ Options vô hiệu hóa , bỏ chọn Save AutoRecover information ever xx minutes.

Cách nén file Powerpoint, giảm dung lượng slide

link down Nếu lưu nguyên nhân và thoát khỏi bài thuyết trình ngay xóa tài khoản , bạn tốt nhất sẽ không nhận thấy sự khác biệt bản quyền . Tuy nhiên lấy liền , theo thời gian tối ưu , khi tiếp tục làm việc trên bài thuyết trình đó tính năng , tính năng AutoRecover trên điện thoại sẽ thêm vài KB vào file chia sẻ của bạn.

10 công cụ . Sao chép ở đâu nhanh mọi thứ vào một bản trình bày mới

Trong khi bạn đang tạo bản trình bày mật khẩu của mình thanh toán , PowerPoint bản quyền sẽ lưu lừa đảo những thứ khác nhau trong nền khóa chặn để giúp bạn giải quyết an toàn . Tuy nhiên đây là bản quyền những thông tin bạn không cần link down , do đó sao chép nội dung sang một bản trình bày mới tự động có thể là giải pháp tốt cho vấn đề này.

Mặc ở đâu tốt dù cách này hơi rắc rối một chút vì bạn cần sao chép lấy liền và dán từng trang slide sang bản trình bày mới cài đặt , thanh toán nhưng bản mới này cập nhật sẽ không lưu tốt nhất bất cứ thông tin nền cập nhật , thông tin AutoRecover trực tuyến hoặc phiên bản trước kinh nghiệm của file công cụ . Bạn tự động sẽ thấy sự thay đổi trong kích thước file.

11 tăng tốc . Giải nén như thế nào và nén bài trình bày

Như hướng dẫn đã đề cập trước đó giá rẻ , file PPTX là file nén (đó là lý do nó nhỏ hơn file PPT cũ) xóa tài khoản . Điều này có nghĩa là bạn sửa lỗi có thể mở nó bằng công cụ như 7-Zip download hoặc WinRar chi tiết , trích xuất lừa đảo tất cả qua web các file từ PPTX kinh nghiệm , thêm chúng vào lưu trữ nén đăng ký vay , nhanh nhất sau đó đổi tên file thành đuôi PPTX.

Tuy nhiên cách này khi sử dụng xóa tài khoản với file Word tải về đã làm hỏng tập tin mẹo vặt và trên file PowerPoint nó chỉ giảm ít dung lượng vô hiệu hóa . Do đó dữ liệu nếu thực hiện cách này nhanh nhất , bạn nên sao lưu trước một bản copy nguyên nhân để đề phòng sự cố xảy ra.

dữ liệu Trên đây là tốc độ tất cả nhanh nhất các mẹo hay nhất để giảm kích thước bản trình bày PowerPoint tổng hợp . Hy vọng bài viết hữu ích chi tiết với bạn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext