Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

AxCrypt là phần mềm mã hóa tập tin và thư mục, bảo mật những dữ liệu quan trọng đặc biệt khi dùng chung máy tính với nhiều người.

Mã hóa dữ liệu là một trong nhanh nhất những cách thức bảo mật thông tin hiệu quả nơi nào để ngăn tối ưu những trường hợp truy cập trái phép nạp tiền , yêu cầu phải nhập đúng mật khẩu mới tối ưu có thể sử dụng giá rẻ được dữ liệu giả mạo . Có kiểm tra rất nhiều phần mềm mã hóa dữ liệu trên máy tính tổng hợp , như AxCrypt cập nhật mà chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết tất toán dưới đây.

Công cụ sử dụng chuẩn mã hóa AES-128 tất toán để đảm bảo file lẫn thư mục khi mã hóa ứng dụng . Phần mềm cập nhật sẽ tự đặt mình vào menu ngữ cảnh nạp tiền của Explorer địa chỉ để người dùng truy cập file ở đâu tốt , thư mục thuận tiện hơn chỉ kích hoạt với một lần click chuột đơn giản hỗ trợ . Việc bạn cần làm đó là đặt mật khẩu mã hóa nguyên nhân và AxCrypt download sẽ tiến hành phần việc mã hóa file còn lại mật khẩu . File khi như thế nào được mã hóa ở đâu tốt sẽ không hiển thị hình ảnh xem trước nên người khác không thể xem trước hình ảnh kinh nghiệm của tập tin.

Bài viết bản quyền dưới đây địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng phần mềm AxCrypt bản quyền để mã hóa dữ liệu trên Windows.

  • Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ tập tin quản lý và thư mục trong Windows
  • Cách dùng Bitlocker link down để mã hóa dữ liệu trên Windows 10 (Phần 1)
  • Các cách đặt mật khẩu USB trên điện thoại để bảo vệ dữ liệu

Cách mã hóa file ứng dụng với phần mềm AxCrypt

Bước 1:

Bạn tải phần mềm AxCrypt theo link kích hoạt dưới đây rồi click vào file exe địa chỉ để tiến hành cài đặt.

  • Tải phần mềm AxCrypt Windows

Tại giao diện đầu tiên tích chọn vào đồng ý qua web các điều khoản rồi nhấn nút Install phải làm sao để cài đặt công cụ . Sau đó chờ an toàn quá trình cài đặt thành công.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bước 2:

Khởi động phần mềm mật khẩu để sử dụng kinh nghiệm . Tiếp đến người dùng cần nhập địa chỉ email cá nhân giảm giá để kích hoạt tài khoản sử dụng thanh toán . Nhấn OK phải làm sao để đồng ý.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Phần mềm chia sẻ sẽ gửi tới địa chỉ email đăng ký mã kích hoạt mẹo vặt . Bạn hãy mở email thanh toán để lấy mã rồi nhập vào phần Verification Code trực tuyến . Nhập tiếp mật khẩu sử dụng trong ô Set Your Password mẹo vặt . Xác định lại mật khẩu rồi nhấn OK.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bước 3:

nguyên nhân Khi thấy giao diện hiển thị thông báo Welcom to Axcrypt! nghĩa là bạn giả mạo đã thiết lập mật khẩu thành công.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Lưu ý giảm giá với người dùng AxCrypt sử dụng cũng sửa lỗi sẽ gửi tới cảnh báo cần phải nhớ mật khẩu tối ưu để mở dữ liệu bản quyền đã mã hóa lấy liền . giảm giá Khi đặt lại mật khẩu bạn download có thể truy cập vào tài khoản trực tuyến của mình tài khoản , cập nhật nhưng không thể mở lại dữ liệu hướng dẫn được bảo vệ bằng mật khẩu cũ qua app . Vì thế hãy đặt mật khẩu nào bạn trên điện thoại có thể nhớ rõ.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bước 4:

Để tiếp tục sử dụng phần mềm AxCrypt tốt nhất , nhập mật khẩu vào giao diện như sử dụng dưới đây rồi nhấn OK cài đặt . Có thể tích chọn Show Password ở đâu uy tín để xem nạp tiền đã đúng mật khẩu chưa.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bước 5:

Đây là giao diện chính danh sách của phần mềm AxCrypt trực tuyến . Tai đây lấy liền có thể kéo link down và thả tốt nhất các dữ liệu muốn ẩn đi công cụ . Hoặc bạn tốt nhất cũng bản quyền có thể nhấn vào dấu + full crack để thêm hỗ trợ các file muốn bảo vệ.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bạn danh sách có thể chọn nhiều dữ liệu cần an toàn được mã hóa bằng AxCrypt tự động . Ngay sau khi thêm file vào phần mềm khóa chặn sẽ công cụ được mã hóa.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bước 6:

Tiếp đến hay thoát hoàn toàn chương trình bằng cách nhấn vào File chọn Exit nạp tiền . tự động Nếu nhấn vào dấu x ở đâu tốt thì chương trình tốt nhất sẽ chỉ ẩn dưới thanh Taskbar full crack và người dùng trực tuyến sẽ không thể gỡ khóa bảo mật dữ liệu ứng dụng được.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

dịch vụ Khi mở thư mục chứa dữ liệu mới nhất đã mã hóa bạn mẹo vặt sẽ thấy file chuyển thành biểu tượng AxCrypt công cụ . Chúng ta không thể xem nội dung file địa chỉ , mở file như trước.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bước 7:

Để xem dữ liệu hướng dẫn , click trực tiếp vào file an toàn và bạn an toàn sẽ trên điện thoại được yêu cầu nhập mật khẩu link down đã đặt như thế nào . Nội dung file mẹo vặt sẽ hiển thị ngay dữ liệu để xem kiểm tra nhưng khi thoát ra quản lý , file ở đâu uy tín vẫn tốt nhất sẽ ở đâu tốt được đặt ở chế độ mã hóa dịch vụ chia sẻ vẫn không thể thấy ảnh thu nhỏ an toàn của file thanh toán . Một tính năng dịch vụ rất hữu ích kích hoạt của phần mềm AxCrypt.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Bước 8:

Để loại bỏ mã hóa cho file hoàn toàn chia sẻ , tại giao diện phần mềm AxCrypt click chuột phải vào file tất toán và xuất hiện kích hoạt các tùy chọn khác nhau.

  • Open: Mở xem file mã hóa.
  • Remove from list but keep file secured: Xoá khỏi danh sách cập nhật nhưng tối ưu vẫn giữ tập tin miễn phí được bảo mật.
  • Stop securing and remove from list: Ngừng bảo vệ tăng tốc và xóa khỏi danh sách chương trình.
  • Show in Folder: Hiển thị thư mục chứa file mã hóa.

Nhấn chọn Stop securing and remove from list khóa chặn để gỡ mã hóa bảo mật lấy liền của file.

Cách mã hóa dữ liệu bằng phần mềm AxCrypt

Phần mềm AxCrypt thực hiện chuẩn mã khóa AES-128 mạnh mẽ full crack , giúp bảo vệ tập tin quan trọng link down , cá nhân trên máy tính thông qua mật khẩu người dùng thiết lập danh sách . AxCrypt trực tuyến cũng có tính năng mã hóa thư mục tối ưu , full crack nhưng cách thực hiện tương tự như mã hóa dữ liệu vì bạn hướng dẫn cũng cần phải chọn dữ liệu muốn mã hóa trong thư mục đó.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn thiết lập mật khẩu BIOS kích hoạt và UEFI bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 ở đâu uy tín của bạn an toàn
  • Ẩn an toàn và bảo vệ dữ liệu trong Windows
  • Không cần cài đặt qua mạng bất cứ phần mềm nào quảng cáo , đây là cách bảo vệ kỹ thuật các thư mục khóa chặn của bạn an toàn

Chúc qua web các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext