Cách khôi phục file đã xóa trên Microsoft Teams

Trong trường hợp vô tình xóa mất một tập tin quan trọng trên Microsoft Teams, làm thế nào để bạn lấy lại nó?

hỗ trợ Bên cạnh vai trò là một ứng dụng hỗ trợ giao tiếp nội bộ quy mô lớn quản lý , Microsoft Teams còn là lựa chọn tuyệt vời quảng cáo để như thế nào mọi người cùng lưu trữ tổng hợp , chia sẻ tốc độ và cộng tác trên xóa tài khoản các tài liệu theo cách đơn giản an toàn nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Tuy vậy giả mạo , có một thứ công cụ khá cần thiết sử dụng mà Microsoft Teams hiện vô hiệu hóa vẫn còn thiếu chia sẻ , đó là “thùng rác” cài đặt . Vậy trong trường hợp vô tình xóa mất một tập tin quan trọng tốt nhất , làm thế nào hỗ trợ để bạn lấy lại nó nhanh nhất ? Dưới đây là cách khôi phục lấy liền các tệp giảm giá mà bạn kiểm tra đã xóa khỏi Microsoft Teams.

Khôi phục dữ liệu nơi nào đã xóa trên Microsoft Teams

Mỗi khi bạn tạo một nhóm mới trong Microsoft Teams quảng cáo , một trang SharePoint nhanh nhất sẽ tự động cập nhật được thiết lập ở “hậu trường” kỹ thuật . Mỗi kênh tự động sẽ sở hữu một thư mục tải về riêng tương ứng nằm trong thư viện “Documents” tổng hợp của trang SharePoint đó quảng cáo . hỗ trợ Nếu một tệp bất kỳ ở đâu nhanh đã chẳng may bị xóa khỏi Microsoft Teams địa chỉ , trang SharePoint này chính là nơi công cụ để bạn tự động có thể khôi phục tệp.

Để truy cập trang SharePoint giả mạo , hãy mở tab “Files” trong ứng dụng Microsoft Teams an toàn của bạn tài khoản , khóa chặn sau đó nhấp vào “Open in SharePoint qua app . Tùy thuộc vào kích thước màn hình thiết bị qua web , bạn link down có thể cần phải nhấp vào biểu tượng menu ba chấm tăng tốc để truy cập tùy chọn này.

Cách khôi phục file đã xóa trên Microsoft Teams

Thao tác này qua app sẽ mở trang SharePoint kiểm tra được đính kèm giảm giá với nhóm chat (Bạn tải về có thể cần đăng nhập vào SharePoint bằng chi tiết tài khoản Microsoft ở đâu nhanh của mình trước) an toàn . Để xem bất kỳ tệp nào như thế nào đã bị xóa khỏi nhóm hay nhất , hãy nhấp vào “Recycle Bin”.

Cách khôi phục file đã xóa trên Microsoft Teams

Chọn tệp bạn muốn khôi phục bằng cách nhấp vào vòng tròn bên cạnh tệp đó vô hiệu hóa , giả mạo sau đó bấm vào “Restore”.

Cách khôi phục file đã xóa trên Microsoft Teams

cập nhật Bây giờ nhanh nhất , hãy nhấp vào “Documents tốc độ và chọn thư mục phù hợp chia sẻ với kênh chứa tệp lừa đảo . (Trong trường hợp ví dụ kiểm tra , tệp nằm trong kênh “Policies giá rẻ của Microsoft Teams).

Cách khôi phục file đã xóa trên Microsoft Teams

Tệp dịch vụ mà bạn ở đâu nhanh đã khôi phục hay nhất bây giờ hướng dẫn sẽ giảm giá được đưa trở lại trong thư mục.

Cách khôi phục file đã xóa trên Microsoft Teams

Quay lại giao diện ứng dụng Microsoft Teams giảm giá và nhấp vào biểu tượng refresh (mũi tên cuộn tròn) trong tab “Files quảng cáo để xem tệp xóa tài khoản đã khôi phục.

Cách khôi phục file đã xóa trên Microsoft Teams

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext