Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone

Sau khi kiểm tra tình trạng pin iPhone và nhận thấy pin của thiết bị vẫn ở mức tốt nhưng iPhone vẫn bị sụt pin nhanh chóng thì hãy thử những giải pháp dưới đây để khắc phục lỗi hao pin trên iPhone.

Sau khi kiểm tra tình trạng pin iPhone chi tiết và nhận thấy pin địa chỉ của thiết bị địa chỉ vẫn ở mức tốt hay nhất nhưng iPhone đăng ký vay vẫn bị sụt pin nhanh chóng ở đâu tốt thì hãy thử download những giải pháp trực tuyến dưới đây dữ liệu để khắc phục lỗi hao pin trên iPhone.

Sử dụng tính năng tiết kiệm pin iPhone

Bật chế độ tiết kiệm pin trên iPhone là cách dễ nhất qua app để giảm sụt pin giảm giá . Chúng ta truy cập vào Cài đặt (Settings) kỹ thuật , chọn Pin (Battery) hướng dẫn và chọn tiếp Chế độ nguồn điện thấp (Low Power Mode) tăng tốc để tiết kiệm pin cho iPhone.

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone

Tắt ứng dụng chạy ngầm trên iPhone

Ứng dụng chạy ngầm luôn là một trong chi tiết những nguyên nhân khiến lượng pin hao hụt giảm giá , không chỉ trên iPhone/iPad kỹ thuật mà còn dữ liệu với mới nhất các thiết bị Android dữ liệu . Để giảm thiểu việc hao hụt pin trên iPhone bạn cần vô hiệu toàn bộ an toàn những ứng dụng chạy ngầm trên iPhone dữ liệu . dịch vụ Nếu bạn kích hoạt đã bật chế độ tiết kiệm pin lừa đảo thì trên iOS 13 dịch vụ , ứng dụng chạy ngầm mặc định qua mạng sẽ bị tắt.

Truy cập vào mục Cài đặt (Settings) rồi chọn Cài đặt chung (General) > tìm tới sửa lỗi và nhấp vào Làm mới ứng dụng trong nền (Background App Refresh) kiểm tra , chọn Tắt danh sách . ở đâu tốt Nếu chỉ muốn tắt một số ứng dụng nạp tiền thì bạn quay trở lại trang Làm mới ứng dụng trong nền sử dụng , kéo xuống dưới nơi nào và gạt nút bên cạnh ứng dụng.

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone

Tắt định vị vị trí trên iPhone

Một số ứng dụng danh sách để sử dụng chi tiết được buộc phải bật đến tính năng định vị vị trí như Google Maps nơi nào , GrabTaxi,… Và chúng sửa lỗi sẽ mặc định sử dụng hệ thống GPS ngầm trên thiết bị thanh toán , làm sụt pin nhanh hơn thông thường.

Để tắt dịch vụ định vị vị trí giảm giá , truy cập Cài đặt (Settings) kích hoạt , nhấn vào Quyền kiểm tra riêng tư (Privacy) tính năng . Tiếp đến người dùng nhấp vào Dịch vụ định vị (Location Services) rồi bỏ chọn toàn bộ ứng dụng sử dụng GPS ngầm không cần thiết.

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone Cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone

địa chỉ Nếu tình trạng chưa download được cải thiện bạn nên Tắt Bluetooth trên iPhone an toàn , ngắt kết nối mạng khi dùng hay nhất các ứng dụng miễn phí dịch vụ , kích hoạt có thể chơi offline phải làm sao để tránh quảng cáo xóa tài khoản . Ngoài ra quảng cáo , một số tính năng trên thiết bị nạp tiền cũng ở đâu nhanh có thể vô hiệu hóa công cụ để tiết kiệm pin quản lý , tăng thời lượng sử dụng như tắt tự động điều chỉnh sáng màn hình trên iPhone đăng ký vay , cân nhắc gỡ link down các ứng dụng mạng xã hội như Facebook bản quyền , Instagram thanh toán nếu không dùng nhiều như thế nào , bản quyền các ứng dụng dọn dẹp iPhone chi tiết , giải phóng bộ nhớ vô dụng vô hiệu hóa , vì đây tải về cũng là một nguồn kéo sụt pin mới nhất rất nhanh.

tốc độ Nếu tối ưu đã thử tăng tốc tất cả khóa chặn các cách trên tổng hợp mà pin bản quyền vẫn hao hụt một cách khó hiểu chi tiết , bạn nên mang thiết bị ra cửa hàng sửa chữa iPhone uy tín hay nhất để download được kiểm tra.

Hy vọng bài viết này hữu ích quảng cáo với bạn!

  • nguyên nhân Những thủ thuật nhanh nhất và mẹo hay giúp bạn làm chủ iPhone nơi nào và iPad

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext