Cách kết bạn trong game Garena Free Fire

Garena Free Fire có chế độ kết bạn chơi game, giúp các game thủ có thêm đồng đội tham gia cuộc chiến bắn súng sinh tồn.

Garena Free Fire là tựa game mới cài đặt được thêm vào thể loại bắn súng sinh tồn qua web , đăng ký vay nhưng an toàn cũng tạo kỹ thuật được sức hút như game Rules of Survival hay PUBG Mobile chia sẻ . Người chơi full crack cũng mật khẩu sẽ trải nghiệm cuộc chiến đấu cam go lừa đảo , gay cấn ở danh sách những vùng đất đầy nguy hiểm.

trực tuyến nhằm tăng thêm trải nghiệm chia sẻ cũng như sự thú vị khi chơi Garena Free Fire xóa tài khoản , nhà sản xuất qua app đã thêm chế độ kết bạn khi chơi game sử dụng . Với bạn bè tự động của mình quảng cáo , người chơi dịch vụ có thể lập team tổng hợp để chiến đấu trên điện thoại với trực tuyến những đội chơi khác xóa tài khoản , hay trao đổi tất toán những kinh nghiệm chơi game thú vị ở đâu tốt . Bài viết ở đâu nhanh dưới đây an toàn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kết bạn trong Free Fire.

  • Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính
  • Mẹo sống sót trong game PUBG Mobile
  • Cách kết nối tài khoản Rules of Survival nguyên nhân với Facebook

Hướng dẫn kết bạn trong Garena Free Fire

Bước 1:

Tại giao diện chính qua web của game bạn nhấn vào biểu tượng Add friend ở thanh công cụ bên phải màn hình.

Cách kết bạn trong game Garena Free Fire

Bước 2:

Xuất hiện giao diện Friends tải về với tốc độ các mục quản lý khác nhau chia sẻ , gồm Platform Friends giả mạo , Friends sửa lỗi , Add giả mạo và Request giảm giá . Do người chơi chưa kết bạn nạp tiền với ai nên trong danh sách bạn bè tốt nhất của game qua web sẽ không có tài khoản nào.

Cách kết bạn trong game Garena Free Fire

download Khi nhấn vào mục Requets bạn tối ưu sẽ thấy tài khoản những lời mời kết bạn vô hiệu hóa . Tại đây ở đâu tốt nếu bạn muốn đồng ý kết bạn bản quyền với ai dịch vụ thì nhấn nút Agree bản quyền , muốn từ chối lời kết bạn tổng hợp thì nhấn Reject.

Cách kết bạn trong game Garena Free Fire

Bước 3:

Để gửi lời mời kết bạn tới nơi nào những game thủ khác tăng tốc , người chơi game nhấn chọn vào mục Add khóa chặn . Tại đây bạn ứng dụng có thể nhập chính xác tên nhân vật muốn kết bạn nơi nào . Người chơi cần phải nhập chính xác mới hiển thị đúng tên tài khoản bạn bè chơi game muốn kết bạn.

Cách kết bạn trong game Garena Free Fire

Hoặc bạn tốc độ có thể nhìn thấy giảm giá các gợi ý tài khoản chơi game bên dưới nơi nào . Để kết bạn chia sẻ với tài khoản nào kiểm tra có thể nhấn biểu tượng dấu cộng ở cuối tên tài khoản ở đâu tốt . Hay ứng dụng có thể click chuột vào tên tài khoản cài đặt sẽ thấy 2 tùy chọn chi tiết , nhấn Add lấy liền để gửi lời mời kết bạn.

Cách kết bạn trong game Garena Free Fire

ở đâu nhanh Khi lời mời kết bạn hướng dẫn được gửi đi thành công tự động , hệ thống kích hoạt sẽ hiển thị thông báo Request Sent trên điện thoại . hướng dẫn Nếu người nhận lời mời chấp nhận kết bạn ở đâu uy tín với bạn ở đâu uy tín , chúng ta sửa lỗi cũng tối ưu sẽ nhận ở đâu tốt được thông báo từ hệ thống.

Cách kết bạn trong game Garena Free Fire

Chơi Garena Free Fire cùng sửa lỗi với bạn bè giá rẻ , đồng đội bao giờ dịch vụ cũng thú vị hơn khi bạn đánh solo một mình ở đâu nhanh . Trong cùng một team đồng đội có hể hỗ trợ nhau hỗ trợ , giúp nhau phòng thủ lừa đảo và tiêu diệt kẻ địch.

Xem thêm:

  • Cách tìm kho máu trong Rules of Survival
  • Cách lập team chơi Rules Of Survival
  • chi tiết Những combo súng dùng nhiều trong Rules of Survival

Chúc kỹ thuật các bạn chơi game vui vẻ!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext