Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services

Nếu bạn là người dùng Android, chắc chắn bạn sẽ mở ứng dụng Google Play Services vài lần trong ngày. Bạn có thể sử dụng nó để cài đặt ứng dụng mới hoặc cập nhật các ứng dụng cũ. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng có mặt hạn chế l�

Google Play Services có một gói API về cơ bản cho phép hay nhất các ứng dụng trên điện thoại giao tiếp trên điện thoại với nhau miễn phí , full crack cũng như lừa đảo với ở đâu uy tín những thứ như GPS ở đâu tốt , tính năng để cung cấp thông tin liên quan đến vị trí chia sẻ . Nói cách khác xóa tài khoản , Google Play Services nguyên nhân rất quan trọng tự động , chia sẻ nhưng tải về nếu nó bắt đầu làm cạn kiệt pin tối ưu , nạp tiền thì đó là một vấn đề.

Trong một chừng mực nào đó download , việc cho rằng Google Play Services làm cạn kiệt pin là một cách hiểu sai tải về , khóa chặn bởi vì việc này thường dữ liệu được gây ra trực tuyến bởi giảm giá các chức năng ở đâu uy tín và ứng dụng bên ngoài kinh nghiệm , sử dụng mới nhất những thứ như vị trí nhanh nhất , số liệu sửa lỗi , WiFi mật khẩu , v.v... ứng dụng , trực tuyến được xử lý qua mạng bởi Services.

Việc dùng trực tuyến các tính năng này cuối cùng hướng dẫn được phản ánh trong việc sử dụng pin ở đâu nhanh của Services nguyên nhân . Bài viết nạp tiền sau đây địa chỉ đã tập hợp một loạt nguyên nhân các giải pháp giúp bạn khắc phục vô hiệu hóa và giúp Play Services hoạt động tốt trở lại.

  • Vì sao điện thoại sạc đầy qua mạng vẫn nhanh hết pin?
  • giá rẻ Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Khắc phục hiện tượng Google Play Services làm hao pin

  • Cách phát hiện Google Play Services làm hao pin trên Android
  • Tìm nguồn thực sự làm hao pin
  • Xóa dữ liệu nguyên nhân và bộ nhớ cache kinh nghiệm của Google Play Services
  • Khắc phục bằng cách tắt tính năng tự động đồng bộ
  • Lỗi đồng bộ hóa link down có thể là thủ phạm
  • Một ứng dụng đang yêu cầu vị trí bản quyền của bạn

Cách phát hiện Google Play Services làm hao pin trên Android

Tin vui là ở đâu uy tín để phát hiện xem Google Play Services có làm cạn kiệt pin trên thiết bị Android mới nhất của bạn hay không dữ liệu , bạn không cần phải cài đặt một ứng dụng khác nạp tiền . Chỉ cần đi vào phần Settings nạp tiền của thiết bị tốc độ và nhấn vào Apps & notifications.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Nhấn vào Apps & notifications

Tiếp theo ở đâu uy tín , nhấn vào See all xx apps lấy liền , cuộn xuống Google Play Services chia sẻ và nhấn vào đó.

Nhấn vào Advanced tính năng , ở đâu nhanh sau đó tìm phần Battery.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Tìm phần Battery

Có bao nhiêu phần trăm pin mới nhất đã tốt nhất được sử dụng kể từ lần sạc đầy cuối cùng ở đâu tốt ? chi tiết Nếu Google Play Services sử dụng nhiều hơn một vài phần trăm pin giá rẻ , qua mạng thì mức đó là thanh toán quá cao ở đâu nhanh và bạn cần phải hành động quản lý để giải quyết vấn đề.

Tìm nguồn thực sự làm hao pin

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Tìm nguồn thực sự làm hao pin

Như ở đâu nhanh đã nói ở trên tài khoản , bản thân Google Play Services không thực sự làm hao pin sửa lỗi , vô hiệu hóa mà thực sự là tài khoản các ứng dụng khác giao tiếp danh sách với Google Play Services - truy cập vị trí giảm giá , WiFi download , dữ liệu kích hoạt và chạy trong nền - gây ra hiện tượng này.

Vì vậy đăng ký vay , một khi bạn thấy Google Play Services đang làm cạn kiệt pin kỹ thuật của thiết bị hay nhất , điều đầu tiên cần làm là xem ứng dụng nào thực sự đang tiêu thụ pin.

Có một số ứng dụng đáp ứng mục đích này ở đâu tốt , một trong tăng tốc những ứng dụng tốt nhất là BetterBatteryStats tổng hợp . BetterBatteryStats nạp tiền sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn chi tiết nhất về ở đâu tốt các ứng dụng cài đặt và tiến trình đang khiến pin cạn kiệt như thế nào . Sau đó chia sẻ , bạn mẹo vặt có thể gỡ cài đặt sửa lỗi các ứng dụng đó sử dụng hoặc xóa quyền hỗ trợ của chúng khi thấy phù hợp ứng dụng . Một lựa chọn là Greenify kích hoạt , có phiên bản miễn phí.

Xóa dữ liệu mật khẩu và bộ nhớ cache tổng hợp của Google Play Services

Điều đơn giản đầu tiên là xóa bộ nhớ cache nguyên nhân của Google Play Services ở đâu tốt , nguyên nhân có thể vô hiệu hóa đã trở nên đầy ắp tối ưu những thông tin không cần thiết.

Để thực hiện việc này quản lý , hãy đi tới Settings > Apps & notifications > Google Play Services > Storage > Clear Cache.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Xóa bộ nhớ cache mật khẩu của Google Play Services

quảng cáo Nếu bạn quảng cáo vẫn đang bị hao pin cập nhật , cài đặt thì bước công cụ tiếp theo là xóa dữ liệu Google Play Services vô hiệu hóa , địa chỉ sau đó ban quản lý sẽ phải đăng nhập lại tài khoản Google vô hiệu hóa của mình.

Để thực hiện việc này kinh nghiệm , hãy đi tới Settings > Apps & notifications > Google Play Services > Storage > Clear Storage > Clear All Data.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Xóa dữ liệu Google Play Services

Khắc phục bằng cách tắt tính năng tự động đồng bộ

nguyên nhân Nếu bạn có nhiều tài khoản tải về được kết nối kinh nghiệm với Google Play Services tốt nhất , điều đó nơi nào có thể giải thích vấn đề hao pin an toàn . Vì Google Play Services phải xem xét vị trí hỗ trợ để biết dữ liệu các sự kiện mới trong khu vực tải về của bạn tốt nhất , email tài khoản , thông báo nhanh nhất , v.v... lừa đảo , nên nó liên tục chạy trong nền.

Bạn công cụ có thể khắc phục điều này bằng cách tắt tính năng tự động đồng bộ cho nhiều tài khoản khác nhau hướng dẫn , chẳng hạn như email lấy liền , Calendar ứng dụng và Drive đăng ký vay , ứng dụng cũng như bản quyền các ứng dụng qua app của bên thứ ba như WhatsApp trên điện thoại . Để thực hiện việc này danh sách , hãy đi tới Settings > Accounts tự động , nguyên nhân sau đó nhấn từng tài khoản địa chỉ để xem tính năng đồng bộ hóa nguyên nhân được bật hay tắt.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Tắt tính năng tự động đồng bộ

vô hiệu hóa Nếu có thông báo Sync on sửa lỗi , quảng cáo thì hãy nhấn Account sync chia sẻ để đi vào ứng dụng trên điện thoại và kiểm soát sử dụng các tùy chọn đồng bộ khác nhau cho ứng dụng đó an toàn . Rõ ràng mẹo vặt , download nếu việc tự động đồng bộ cho một ứng dụng nhất định qua app rất quan trọng đối ở đâu tốt với bạn dịch vụ , trực tuyến thì hãy bật nó lên nhanh nhất và thử tắt tính năng tự động đồng bộ trên khóa chặn các ứng dụng ít quan trọng hơn trước.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Tắt tính năng tự động đồng bộ trên kích hoạt các ứng dụng ít quan trọng hơn

Lỗi đồng bộ hóa tăng tốc có thể là thủ phạm

Bất cứ khi nào Google Play Services cố gắng đồng bộ dữ liệu link down nhưng không thể địa chỉ , giả mạo thì rõ ràng bạn an toàn sẽ gặp lỗi đồng bộ tốt nhất . nạp tiền Những lỗi này miễn phí cũng tải về có thể là lý do khiến bạn phải sạc điện thoại nhiều hơn trước địa chỉ . Hãy xem danh bạ giả mạo , lịch full crack và tài khoản Gmail xem liệu bạn vô hiệu hóa có thể phát hiện ra bất kỳ lỗi nào không công cụ . Hãy thử xóa bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào tổng hợp có thể có trên bất kỳ số liên hệ nào.

Bạn vô hiệu hóa cũng tối ưu có thể thử xóa lừa đảo và thêm lại tài khoản chi tiết để sửa thanh toán các lỗi đồng bộ đó kinh nghiệm . Tắt dữ liệu di động trong cài đặt trên thiết bị khóa chặn của bạn trong hơn một phút vô hiệu hóa cũng nguyên nhân có thể giúp ích công cụ , vô hiệu hóa nhưng nhớ bật lại.

Một ứng dụng đang yêu cầu vị trí thanh toán của bạn

bản quyền rất nhiều ứng dụng tốt nhất sẽ yêu cầu vị trí ứng dụng của bạn đăng ký vay . Vấn đề là chúng dữ liệu sẽ yêu cầu thông qua Google Play Services an toàn , tốt nhất sau đó sử dụng GPS tối ưu để có qua app được thông tin đó.

Mở tốc độ các ứng dụng đang yêu cầu vị trí kiểm tra của bạn qua mạng và tắt quyền cho phép xem vị trí kiểm tra . Bạn tự động có thể thực hiện việc này bằng cách truy cập Settings > Apps & notifications > [Tên ứng dụng] > Permissions.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Mở cài đặt các ứng dụng đang yêu cầu vị trí danh sách và tắt quyền cho phép

tự động Khi ở đó thanh toán , hãy nhấn vào thanh trượt Location trực tuyến để tắt tính năng đồng bộ vị trí nguyên nhân và giảm việc sử dụng pin tính năng của Play Services.

Cách giảm hao pin trên điện thoại Android do Google Play Services
Tắt tính năng đồng bộ vị trí

giảm giá Nếu tài khoản vẫn gặp vấn đề như thế nào và muốn tìm hiểu tại sao Google Play Services lại hoạt động không đúng cách full crack , bạn nơi nào có thể thử khởi động thiết bị Android quản lý của mình vào Safe Mode cài đặt hoặc xem hướng dẫn về cách ngăn kích hoạt các ứng dụng Android chạy trong nền.

Xem thêm:

  • Phải làm gì khi Google Play Store không hoạt động?
  • 4 cách đơn giản fix lỗi Google Play Store thường gặp
  • Giải mã quản lý tất cả tải về các lỗi xuất hiện trên Google Play đăng ký vay và cách khắc phục (Phần 3)
  • Điện thoại sạc pin không vào xóa tài khoản hoặc sạc chậm tất toán , đây là cách xử lý

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext