Cách ghi âm bằng micro USB trên Android

Các thiết bị Android có thể thực hiện được khá nhiều thứ và ghi âm âm thanh là một trong số đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn ghi âm bằng cách sử dụng micro USB trên Android.

Các thiết bị Android full crack có thể thực hiện nạp tiền được trên điện thoại khá nhiều thứ cập nhật và ghi âm âm thanh là một trong số đó quảng cáo . Bài viết này cài đặt sẽ hướng dẫn trên điện thoại các bạn ghi âm bằng cách sử dụng micro USB trên Android.

Công cụ cần kỹ thuật để ghi âm

Bạn tối ưu sẽ cần một số thứ tốc độ để bắt đầu ghi âm bằng micro USB trên Android chia sẻ . Không phải quản lý tất cả kích hoạt các micro giảm giá và thiết bị Android đều nơi nào có thể thực hiện công việc này địa chỉ . Thứ nhất link down , bạn cần thiết bị Android có cổng USB có khả năng hỗ trợ USB On-The-Go (OTG) download . USB OTG chỉ đơn giản cho phép thiết bị thực hiện chức năng như một USB host như thế nào , cho phép bạn kết nối hỗ trợ với tải về tất cả nạp tiền các thiết bị USB khác nhau từ bộ điều khiển trò chơi đến micro.

Cách ghi âm bằng micro USB trên Android

Về phần micro ở đâu tốt , nó không yêu cầu khắt khe như quảng cáo với thiết bị Android vì hầu hết đăng ký vay các micro USB đều lừa đảo có thể hoạt động tốt giảm giá . Mặc hay nhất dù bạn chi tiết có thể sử dụng micro “truyền thống” (không phải USB) phải làm sao nhưng giả mạo sẽ cần thực hiện thêm một số thao tác nữa.

Cách ghi âm bằng micro USB trên Android

Ngoài ra mẹo vặt , bạn thanh toán cũng cần một hub USB bản quyền , đóng vai trò làm giao diện giữa micro ( như thế nào có thể là USB-A) ở đâu uy tín và điện thoại ( như thế nào có thể là USB-C tổng hợp hoặc Micro-USB) dữ liệu . hỗ trợ Nếu đang sử dụng một giao diện mới nhất hoặc micro yêu cầu tổng hợp đặc biệt cập nhật , bạn quản lý có thể sử dụng một hub USB tất toán được cấp nguồn.

Bạn kích hoạt cũng cần thêm một cáp breakout USB OTG sửa lỗi để chuyển đổi cổng Micro-USB tăng tốc hoặc USB-C tốt nhất của điện thoại thành cổng USB-A cái vì hầu hết hub bản quyền được thiết kế cho máy tính có cổng lớn hơn trên điện thoại . Cuối cùng như thế nào , bạn công cụ sẽ cần một ứng dụng phù hợp trên điện thoại để ghi lại âm thanh.

Chọn ứng dụng ghi âm cho Android

Có thể phần quan trọng nhất trong “giàn ghi âm” là ứng dụng ghi âm trực tuyến . Dưới đây là một số chức năng tự động mà một ứng dụng ghi âm cần có:

1 kích hoạt . Chỉ báo cường độ âm thanh

2 download . Điều chỉnh âm lượng

3 giảm giá . Quản lý tập tin dễ dàng

4 full crack . Khả năng ghi multitrack

Chỉ báo cường độ âm thanh là yêu cầu thiết yếu nơi nào của bất kỳ ứng dụng ghi âm nào chia sẻ . Vì vậy lấy liền , bạn nên bỏ qua qua app những ứng dụng không có chức năng này mẹo vặt . Chỉ báo mức độ âm thanh kiểm tra sẽ hiển thị rõ ràng trạng thái qua web bất cứ âm thanh nào chia sẻ được ghi hướng dẫn . Bạn nguyên nhân sẽ phát hiện ngay lập tức khi có tín hiệu âm thanh bằng cách sử dụng trạng thái màu xanh lá cây phải làm sao , vàng ở đâu tốt và đỏ lấy liền . Ngoài ra tài khoản , bạn quản lý có thể biết tín hiệu bản quyền quá to tổng hợp hoặc sử dụng quá nhỏ khi nhìn vào đây.

Một điều cần thiết đối kích hoạt với ứng dụng ghi âm là nó khả năng điều chỉnh mức âm lượng kinh nghiệm , từ đó bạn phải làm sao có thể điều chỉnh mức micro tối ưu nếu hướng dẫn quá to miễn phí hoặc nhỏ thanh toán . Nhiều micro USB có nút vật lý điều chỉnh âm lượng mới nhất nhưng download sẽ hữu ích nguyên nhân và thuận tiện hơn khi sử dụng trong ứng dụng.

Cách ghi âm bằng micro USB trên Android

Bạn đăng ký vay có thể sử dụng một ứng dụng quản lý file khác hướng dẫn nếu ứng dụng ghi âm không cung cấp cách dễ dàng tổng hợp để thực việc này nhanh nhất nhưng kỹ thuật vẫn có chia sẻ những tính năng hữu ích khác.

Khả năng ghi multitrack nạp tiền cũng khóa chặn rất cần thiết miễn phí nếu muốn nghi âm nhiều nguồn âm thanh cùng một lúc khóa chặn . Nhiều micro USB hỗ trợ ghi âm thanh stereo dịch vụ , quản lý hoặc kinh nghiệm nếu có giao diện âm thanh giảm giá , model hiện đại quản lý , bạn cập nhật có thể kết nối nhiều micro cùng một lúc.

Ghi multitrack nhanh nhất rất đơn giản danh sách , bạn chỉ cần ghi mỗi kênh thành nguồn hỗ trợ riêng trực tuyến để dễ dàng chỉnh sửa mức độ khóa chặn của micro cho từng kênh mật khẩu . Nhưng hỗ trợ nếu bạn danh sách và bạn miễn phí của bạn cùng nói vào một micro bản quyền thì không thể thay đổi âm lượng giả mạo của mỗi người sau khi chia sẻ đã ghi âm xong.

Bạn dịch vụ có thể sử dụng WavStudio tất toán , đây là ứng dụng miễn phí tối ưu với quảng cáo sử dụng nhưng cung cấp nhiều tính năng như thay đổi âm lượng cài đặt , ghi âm công cụ , ghi lại âm thanh strereo qua mạng , chọn nhiều hiệu ứng khác nhau địa chỉ và chuyển đổi định dạng âm thanh.

Cách ghi âm bằng micro USB trên Android

Cách ghi âm thanh trên Android bằng micro USB

Sau khi cài đặt đã có ở đâu nhanh các công cụ cần thiết như thế nào , kết nối chúng lại là dữ liệu quá trình đơn giản quản lý . Hầu hết giảm giá các micro USB thường đi kèm tải về với cáp USB thích hợp đăng ký vay . Đầu tiên trên điện thoại , kết nối một đầu cáp địa chỉ với micro mật khẩu và đầu còn lại là USB-A đực nối kiểm tra với cổng USB-A cái trên hub USB.

Cách ghi âm bằng micro USB trên Android

Sau đó kết nối hub bản quyền với cáp breakout USB thanh toán . Bạn cần lưu ý nối đầu USB-A đực tăng tốc của hub phải nối tự động với đầu USB-A cái an toàn của cáp breakout khóa chặn . Cuối cùng tốt nhất , kết nối đầu Micro-USB chi tiết hoặc USB-C đực tự động của cáp breakout mật khẩu với điện thoại.

Vậy là xong nơi nào , giờ bạn chỉ cần mở ứng dụng thanh toán và nhấn vào nút ghi âm thanh toán . Đôi khi bạn cần cấu hình ứng dụng nhận dạng thiết bị USB chia sẻ để nó biết nơi ghi âm thanh.

miễn phí Nếu sử dụng ứng dụng WavStudio tải về được đề cập ở trên cài đặt , bạn ở đâu nhanh có thể dễ dàng điều chỉnh nguồn đầu vào bằng cách mở menu Settings tối ưu , truy cập thông qua settings cog ở dưới cùng bên phải màn hình chính trên điện thoại . nơi nào Trên menu cài đặt hỗ trợ , bạn link down sẽ thấy nguồn đầu vào có sẵn thông qua menu thả xuống.

Không cung cấp đủ năng lượng ứng dụng để thực hiện ghi âm?

Đôi khi nguyên nhân , sau khi cập nhật đã làm theo đúng hướng dẫn xóa tài khoản , bạn trực tuyến vẫn không thể ghi âm kích hoạt thì thủ phạm ở đây hay nhất có thể là do không đủ nguồn điện tăng tốc . Micro yêu cầu đăng ký vay rất nhiều điện mật khẩu , có lẽ hơn lượng điện mật khẩu mà điện thoại dịch vụ có thể cung cấp.

Bạn địa chỉ có thể giải quyết việc này bằng hub USB cấp nguồn trực tuyến , kết nối download với nguồn điện bên ngoài tính năng . Dữ liệu gửi đi kinh nghiệm và đến điện thoại link down nhưng micro nhận điện thông qua tường thay vì thiết bị trên điện thoại . Nhiều cáp USB OTG cung cấp đầu nối quản lý với bộ sạc tối ưu , qua web có thể sạc điện thoại cùng lúc an toàn với mẹo vặt các phụ kiện USB hỗ trợ.

Mẹo tăng tốc để có chất lượng âm thanh tốt hơn

Dưới đây là một số thủ thuật hỗ trợ để cải thiện chất lượng âm thanh ghi âm:

  • Chỉ vì bạn đang sử dụng điện thoại Android bản quyền và micro USB không có nghĩa là bạn tất toán có thể bỏ qua lời khuyên đăng ký vay của nhà sản xuất tăng tốc . Tìm hiểu cách sử dụng micro một cách chính xác tăng tốc , kiểm tra những trường hợp sử dụng tốt nhất nạp tiền và vị trí đặt nó danh sách để mới nhất có thể tạo nên sự khác biệt về chất lượng âm thanh.
  • Cũng giống như ghi âm trên máy tính,cài đặt trong ứng dụng ở đâu tốt cũng đón vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng âm thanh hỗ trợ . phải làm sao Nếu đầu vào âm thanh tăng tốc quá lớn cài đặt , giao diện không thể xử lý quản lý được tài khoản , nó tài khoản sẽ tạo âm thanh ồn sửa lỗi và chất lượng kém địa chỉ . hay nhất Nếu đồng hồ đo âm thanh hiển thị điểm màu đỏ tốt nhất , bạn chỉ cần điều chỉnh tín hiệu nhỏ xuống qua mạng để khắc phục vấn đề.

Như bạn lấy liền đã thấy xóa tài khoản , việc kết nối micro USB lấy liền với điện thoại Android thực sự đơn giản ứng dụng . Chúc nơi nào các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • sử dụng Những ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên smartphone hiệu quả
  • Top 20 ứng dụng chỉnh sửa âm thanh tốt nhất cho Android
  • Tại sao tiếng nói trong máy ghi âm khác tiếng nói thật?

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext