Cách dùng Bootsect /nt60 cập nhật VBC lên BOOTMGR

Việc sửa lỗi Volume Boot Code rất dễ dàng với lệnh bootsect, công cụ khôi phục boot sector chỉ có sẵn từ Command Prompt trong Advanced Startup Options hoặc System Recovery Options.

Đôi khi link down , Volume Boot Code trên điện thoại , một phần chi tiết của Volume Boot Record nằm trên ổ quảng cáo được cài đặt trên Windows miễn phí , tăng tốc có thể bị hỏng cài đặt hoặc vô tình thanh toán được lập trình lại kỹ thuật để sử dụng trình quản lý khởi động (boot manager) sai.

download Khi điều này xảy ra qua mạng , bạn an toàn có thể gặp lỗi tạm dừng hệ thống tăng tốc , thường là lỗi hal.dll trong Windows 7 thanh toán , 8 tài khoản , 10 ở đâu uy tín và Vista.

May mắn thay lừa đảo , việc sửa lỗi Volume Boot Code ở đâu tốt rất dễ dàng kiểm tra với lệnh bootsect hướng dẫn , công cụ khôi phục boot sector chỉ có sẵn từ Command Prompt trong Advanced Startup Options kỹ thuật hoặc System Recovery Options.

Cập nhật Volume Boot Code tăng tốc để sử dụng BOOTMGR

Thật dễ dàng kích hoạt như thế nào chỉ mất 10 đến 15 phút tải về để thực hiện việc này tổng hợp . Cách làm ứng dụng như sau:

Cách dùng Bootsect /nt60 cập nhật VBC lên BOOTMGR
Cập nhật Volume Boot Code nạp tiền để sử dụng BOOTMGR

1 dịch vụ . Truy cập Advanced Startup Options (Windows 10 kinh nghiệm và 8) ở đâu tốt hoặc boot vào menu System Recovery Options (Windows 7 chi tiết và Vista).

Lưu ý: Vui lòng mượn đĩa Windows qua web hoặc USB chia sẻ của một người bạn miễn phí để truy cập một trong trên điện thoại các chế độ chẩn đoán này ở đâu uy tín , dữ liệu nếu bạn không có phương tiện Windows trong tay.

Mẹo: Sử dụng phương tiện cài đặt ban đầu chỉ là một cách giả mạo để truy cập công cụ các menu sửa chữa này dịch vụ . Tham khảo bài viết: Tạo ổ cứng khôi phục Recovery Drive cho Windows 10 cài đặt để biết thêm chi tiết kích hoạt . Các tùy chọn này không có sẵn cho Windows Vista.

2 quản lý . Mở Command Prompt.

Lưu ý: Command Prompt có sẵn từ Advanced Startup Options tải về , System Recovery Options cài đặt cũng như trong Windows như thế nào , chức năng quản lý rất giống nhau giữa cài đặt các hệ điều hành tính năng , vì vậy kích hoạt những hướng dẫn này địa chỉ sẽ địa chỉ được áp dụng như nhau cho ứng dụng mọi phiên bản đĩa thiết lập Windows bạn đang sử dụng ứng dụng , tài khoản bao gồm Windows 10 ở đâu tốt , Windows 8 tải về , Windows 7 mẹo vặt , Windows Vista dịch vụ , Windows Server 2008 tự động , v.v...

3 xóa tài khoản . Tại dấu nhắc như thế nào , nhập lệnh bootsect như dịch vụ được hiển thị bên dưới nạp tiền tất toán sau đó nhấn Enter:

bootsect /nt60 sys

Lệnh bootsect như trên công cụ sẽ cập nhật Volume Boot Code trên phân vùng miễn phí được sử dụng hay nhất để boot Windows thành BOOTMGR tăng tốc , tương thích hướng dẫn với Windows Vista ở đâu uy tín , Windows 7 mới nhất , Windows 8 nơi nào , Windows 10 như thế nào lừa đảo các hệ điều hành Windows mới hơn.

Lưu ý: Switch nt60 áp dụng boot code (mới hơn) cho BOOTMGR trong khi switch nt52 áp dụng boot code (cũ) cho NTLDR.

Mẹo: Một số tài liệu trực tuyến về lệnh bootsect đề cập đến việc cập nhật Master Boot Code không chính xác link down . Lệnh bootsect thực hiện thay đổi Volume Boot Code cài đặt , chứ không phải Master Boot Code.

4 hay nhất . Sau khi chạy lệnh bootsect như sửa lỗi được hiển thị ở bước trước mẹo vặt , bạn ứng dụng sẽ thấy một kết quả trông giống như thế này:

C: (?Volume{37a450c8-2331-11e0-9019-806e6f6e6963})
Successfully updated NTFS filesystem bootcode.
Bootcode was successfully updated on all targeted volumes.

Lưu ý: kỹ thuật Nếu bạn nhận nguyên nhân được một số lỗi tải về hoặc lệnh này không hoạt động sau khi bạn cố gắng khởi động lại Windows một cách bình thường miễn phí , thay vào đó hãy thử chạy bootsect /nt60 all download . Lưu ý duy nhất ở đây là nạp tiền nếu khởi động kép máy tính kích hoạt , bạn danh sách có thể vô tình gây ra sự cố tương tự.

5 tính năng . Đóng cửa sổ Command Prompt giảm giá qua web sau đó lấy đĩa Windows ra khỏi ổ quang lấy liền hoặc ổ flash ra khỏi cổng USB.

6 tự động . Nhấp vào nút Restart từ cửa sổ System Recovery Options qua mạng hoặc bấm Continue từ màn hình Advanced Startup Options chính.

7 bản quyền . Windows giả mạo sẽ bắt đầu bình thường ngay lập tức.

8 ở đâu nhanh . hướng dẫn Nếu bạn hướng dẫn vẫn gặp phải sự cố tốt nhất , ví dụ như lỗi hal.dll lừa đảo , hãy xem ghi chú trong bước 4 ở đâu tốt để tìm ý tưởng khác cài đặt hoặc tiếp tục khắc phục bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext