Cách đổi tên thiết bị Bluetooth trên máy Mac

Theo mặc định, các thiết bị, phụ kiện Bluetooth như loa di động, tai nghe… thường được đặt tên khá dài và phức tạp.

Có thể bạn không giảm giá để ý nguyên nhân nhưng theo mặc định giả mạo , giảm giá các thiết bị tốt nhất , phụ kiện Bluetooth như loa di động cập nhật , tai nghe… thường download được đặt tên tất toán khá dài nơi nào và phức tạp xóa tài khoản . Đó là một dãy ký tự dài download bao gồm cả số tổng hợp và chữ cái kết hợp - ứng dụng rất khó nhớ miễn phí và theo dõi hỗ trợ . May thay miễn phí , hệ điều hành macOS cho phép bạn hay nhất có thể đổi tên thiết bị Bluetooth thành bất kỳ thứ gì bạn muốn — thậm chí là biểu tượng cảm xúc tốc độ . Dưới đây là cách thực hiện.

Trước tiên đăng ký vay , bạn nhấp vào logo Apple ở góc trên cùng bên trái màn hình máy Mac mới nhất của mình.

Cách đổi tên thiết bị Bluetooth trên máy Mac

Trong menu thả xuống tốt nhất , bấm chọn “System Preferences”.

Cách đổi tên thiết bị Bluetooth trên máy Mac

Điều hướng đến mục cài đặt “Bluetooth”.

Cách đổi tên thiết bị Bluetooth trên máy Mac

Lưu ý giảm giá , bạn chỉ full crack có thể chỉnh sửa tên chi tiết của lừa đảo các phụ kiện Bluetooth hiện đang tối ưu được kết nối đăng ký vay với máy Mac tính năng của mình tự động . Do đó kinh nghiệm , hãy kết nối thiết bị tốt nhất mà bạn muốn đổi tên trước khi chuyển sang bước công cụ tiếp theo.

Sau khi thiết bị không dây Bluetooth tăng tốc đã mật khẩu được kết nối trực tuyến , bạn hãy nhấp chuột phải vào tên dữ liệu hiện tại công cụ của thiết bị đó trong danh sách mật khẩu các phụ kiện hay nhất được ghép nối giá rẻ và chọn tùy chọn “Rename”.

Cách đổi tên thiết bị Bluetooth trên máy Mac

Trong trường văn bản mẹo vặt của cửa sổ bật lên tốt nhất , bạn hãy nhập tên mới cho thiết bị Bluetooth dịch vụ của mình trực tuyến . Tên sửa lỗi của thiết bị nhanh nhất có thể dài tới 64 ký tự ở đâu uy tín hoặc chỉ ngắn gọn kinh nghiệm , đơn giản như một biểu tượng cảm xúc công cụ . Bạn lừa đảo có thể nhấn phím tắt Command + Control + Space full crack để hiển thị danh sách biểu tượng cảm xúc có sẵn.

Nhấp vào nút “Rename ở đâu uy tín để lưu tên mới ở đâu nhanh . Thay đổi này giả mạo sẽ không chia sẻ được phản ánh ngay lập tức trên nhanh nhất các mục cài đặt nhanh có sẵn trong thanh menu đăng ký vay . Thay vào đó giả mạo , bạn giá rẻ sẽ phải khởi động lại máy Mac dịch vụ của mình danh sách để thanh toán các thay đổi kiểm tra được áp dụng đồng bộ trên hệ thống.

Cách đổi tên thiết bị Bluetooth trên máy Mac

Bạn công cụ có thể thực hiện quy trình này nơi nào để thay đổi tên tăng tốc của chi tiết bất cứ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào giá rẻ đã kết nối tối ưu với máy Mac link down của mình phải làm sao , bản quyền bao gồm bàn phím không dây trên điện thoại , chuột giảm giá , tai nghe quảng cáo , loa Bluetooth v.v.

Cách đổi tên thiết bị Bluetooth trên máy Mac

Lưu ý: Tên mới sử dụng của thiết bị Bluetooth an toàn sẽ chỉ tự động được áp dụng hạn chế trên máy Mac mẹo vặt của bạn hay nhất mà thôi qua web . Nói cách khác lấy liền , thiết bị đó mẹo vặt sẽ lại hiển thị tên mặc định khi bạn kết nối nó hướng dẫn với một máy tính mật khẩu hoặc điện thoại khác.

Ngoài ra nạp tiền , Apple tối ưu cũng lưu ý rằng qua app nếu bạn ghép nối phụ kiện Bluetooth dịch vụ của mình cài đặt với một máy Mac khác cài đặt , tên nạp tiền của thiết bị này tải về có thể lừa đảo được đặt lại về tên mặc định ban đầu.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext