Cách đổi nhạc chuông tin nhắn và cuộc gọi đến trên Facebook Messenger

Thủ thuật này sẽ giúp bạn biến những âm thanh mặc định trên Facebook Messenger vốn đã quá quen thuộc thành những âm thanh theo ý thích của bạn, tránh nhàm chán và trùng với người khác.

Facebook Messenger là ứng dụng trò chuyện phổ biến dữ liệu được sửa lỗi rất nhiều người dùng mạng xã hội yêu thích tốc độ , miễn phí với nhiều bạn nó còn thay thế cả ứng dụng gọi điện qua app và nhắn tin mặc định kiểm tra của điện thoại tất toán . Thường xuyên dùng Facebook Messenger giảm giá nhưng bạn có biết cách thay đổi tiếng nhạc chuông thông báo mỗi khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến hay không?

full crack Chắc hẳn nhiều bạn trong số chúng ta còn chưa biết đến tính năng này hỗ trợ , chi tiết nếu đúng tự động như vậy qua mạng thì hãy cùng Quản trị mạng khám phá ngay chi tiết bây giờ chia sẻ nhé trực tuyến . Thủ thuật này ở đâu uy tín sẽ giúp bạn biến địa chỉ những âm thanh mặc định trên Facebook Messenger vốn quảng cáo đã hay nhất quá quen thuộc thành qua app những âm thanh theo ý thích qua web của bạn ở đâu tốt , tránh nhàm chán dịch vụ và trùng ở đâu nhanh với người khác.

  • Hướng dẫn tắt âm thanh dịch vụ của thông báo trên Facebook
  • Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook
  • Cách tắt âm thanh video trên News Feed Facebook

Lưu ý: Cách thay đổi này chỉ chi tiết được áp dụng trên xóa tài khoản các máy sử dụng hệ điều hành Android sử dụng , do vậy bài viết link down dưới đây tăng tốc sẽ hướng dẫn an toàn các bạn thực hiện đổi âm thanh Facebook Messenger cho Android.

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cho ứng dụng Facebook Messenger

  • Facebook Messenger cho Android

Bước 1:

Bạn cập nhật ứng dụng Facebook Messegner cho Android lên phiên bản mới nhất nơi nào , vô hiệu hóa sau đó truy cập vào ứng dụng chi tiết và ấn chọn vào biểu tượng tài khoản cá nhân ở bên góc phải phía trên màn hình.

Cách đổi nhạc chuông tin nhắn và cuộc gọi đến trên Facebook Messenger

Bước 2:

Kéo xuống dưới chọn mục Thông báo & Âm thanh lừa đảo , tại đây bạn xóa tài khoản sẽ nhìn thấy 2 mục là Âm thanh thông báo trên điện thoại Nhạc chuông cuộc gọi miễn phí ở đâu nhanh , chúng tốt nhất sẽ cho phép bạn thực hiện việc cài đặt âm thanh Facebook Messenger cho Android.

Cách đổi nhạc chuông tin nhắn và cuộc gọi đến trên Facebook Messenger

Bước 3:

Để thay đổi chuông báo khi có tin nhắn trên Facebook Messenger công cụ , bạn chọn Âm thanh thông báo tính năng . Ngay sau đó lừa đảo , màn hình full crack sẽ hiển thị danh sách nhạc chuông cho bạn lựa chọn an toàn , dữ liệu bao gồm: Tiếng dế kêu nguyên nhân , tiếng chó sủa thanh toán , tiếng chim hót giảm giá , mẹo vặt tự động các bản nhạc chuông theo giai điệu mật khẩu rất vui tai địa chỉ . Sau khi chọn bản nhạc yêu thích tự động các bạn bấm OK là xong.

Cách đổi nhạc chuông tin nhắn và cuộc gọi đến trên Facebook Messenger

Bước 4:

Bạn chọn mục Nhạc chuông cuộc gọi miễn phí hỗ trợ để cài đặt chuông báo khi có cuộc gọi đến (kể cả cuộc gọi video) trên Facebook Messenger an toàn . Tương tự như âm báo tin nhắn tất toán , có quản lý rất nhiều hiệu ứng âm thanh cho bạn lựa chọn mật khẩu , hãy nghe thử miễn phí và chọn âm thanh bạn muốn ở đâu uy tín sau đó ấn Ok tài khoản để xác nhận thay âm thanh thông báo Facebook Messenger cho Android.

Cách đổi nhạc chuông tin nhắn và cuộc gọi đến trên Facebook Messenger

chi tiết Như vậy chỉ an toàn với vài thao tác đơn giản là bạn miễn phí đã thay đổi âm thanh thông báo Facebook Messenger thành công rồi đấy ở đâu nhanh . Từ giờ tổng hợp , khi ở trước đám đông chỉ một tiếng chuông vang lên là bạn bản quyền đã phải làm sao có thể phân biệt bản quyền được thông báo là qua mạng của ai miễn phí . kiểm tra Chắc chắn giảm giá mọi người mới nhất cũng vô hiệu hóa sẽ trực tuyến rất ngạc nhiên vì điều này đấy.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Cách ẩn nick Facebook Messenger trên Android
  • Làm thế nào kỹ thuật để biết ai đó an toàn đã chặn bạn trên Facebook Messenger?
  • Cách gửi hình ảnh HD trên Facebook Messenger

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext