Cách chuyển đổi nhanh chóng giữa các desktop ảo trên Windows 10

Desktop ảo là một cách tiện dụng để kết hợp nhiều không gian làm việc trong Windows 10. Có một số cách để chuyển đổi nhanh chóng giữa các desktop ảo, bao gồm một số phím tắt ít được biết đến. Quantrimang.com sẽ trình bày tất cả tr

Desktop ảo là một cách tiện dụng kích hoạt để kết hợp nhiều không gian làm việc trong Windows 10 tài khoản . Có một số cách địa chỉ để chuyển đổi nhanh chóng giữa download các desktop ảo tốt nhất , đăng ký vay bao gồm một số phím tắt ít hỗ trợ được biết đến miễn phí . Quantrimang.com ở đâu tốt sẽ trình bày nhanh nhất tất cả trong bài viết trên điện thoại sau đây.

Phím tắt chi tiết để chuyển đổi giữa dịch vụ các desktop ảo

Để nhanh chóng chuyển đổi giữa thanh toán các desktop ảo trong Windows 10 bằng phím tắt chia sẻ , nhấn Windows + Ctrl + Mũi tên trái hướng dẫn để chuyển sang desktop ở đâu uy tín được đánh số thấp hơn nạp tiền hoặc Windows + Ctrl + Mũi tên phải cho desktop tất toán được đánh số cao hơn nạp tiền . qua web Nếu có một desktop ảo quản lý được thiết lập theo “hướng” kích hoạt mà bạn chỉ định bằng dữ liệu các phím mũi tên tải về , sửa lỗi thì không gian làm việc ở đâu nhanh sẽ chuyển ngay sang đó.

Để xem nhanh tài khoản các desktop ảo bạn có link down , hãy nhấn Windows + Tab link down . Sau đó vô hiệu hóa , bạn lừa đảo sẽ thấy một màn hình có tên Task View kích hoạt , liệt kê địa chỉ các desktop ảo có sẵn khóa chặn với hình thu nhỏ thanh toán của chúng.

Cách chuyển đổi nhanh chóng giữa các desktop ảo trên Windows 10
Màn hình có tên Task View liệt kê lấy liền các desktop ảo có sẵn dữ liệu với hình thu nhỏ chia sẻ của chúng

Để sử dụng bàn phím lấy liền và chuyển đổi giữa ở đâu uy tín các desktop ảo trên màn hình này qua web , hãy nhấn Tab cho đến khi một trong công cụ các hình thu nhỏ ở hàng trên cùng qua app được highlight nhanh nhất . Sau đó tổng hợp , điều hướng giữa chúng bằng cách nhấn link down các phím mũi tên tổng hợp , kỹ thuật sau đó nhấn Enter tăng tốc . Task View giả mạo sẽ đóng kiểm tra và bạn hỗ trợ sẽ thấy màn hình tính năng đã chọn.

như thế nào Nếu bạn muốn thêm một desktop ảo mới qua bàn phím kinh nghiệm , hãy nhấn Windows + Ctrl + D nhanh nhất hoặc chỉ cần nhấn Windows + Tab ứng dụng để mở lại Task View ở đâu tốt . Sử dụng Tab quản lý an toàn các phím mũi tên ở đâu tốt , chọn New Desktop hay nhất , rồi nhấn Enter.

Cách chuyển đổi nhanh chóng giữa các desktop ảo trên Windows 10
quảng cáo Thêm một desktop ảo mới qua bàn phím

Một desktop ảo mới địa chỉ sẽ xuất hiện tối ưu . ở đâu uy tín Khi bạn thực hiện xong việc quản lsy danh sách các desktop lừa đảo , hãy chọn một cái tính năng và nhấn Enter chi tiết hoặc chỉ cần nhấn Escape tốt nhất để quay lại desktop.

Sử dụng Taskbar kỹ thuật để chuyển đổi giữa danh sách các desktop ảo

tải về Nếu bạn muốn nhanh chóng chuyển đổi giữa ở đâu tốt các desktop ảo thông qua Taskbar qua mạng , hãy nhấp vào nút Task View cập nhật hoặc nhấn Windows + Tab.

Cách chuyển đổi nhanh chóng giữa các desktop ảo trên Windows 10
Nút Task View

Tiếp theo tổng hợp , nhấn vào desktop sử dụng mà bạn muốn chuyển sang.

nhanh nhất Nếu bạn không thấy nút Task View trên thanh tác vụ ở đâu uy tín , hãy bấm chuột phải vào Taskbar lấy liền , tải về sau đó bấm Show Task View Button qua mạng . xóa tài khoản Bây giờ nó tự động sẽ có một dấu kiểm bên cạnh tùy chọn này.

Cách chuyển đổi nhanh chóng giữa các desktop ảo trên Windows 10
Chọn Show Task View Button hay nhất để hiển thị nút Task View

Sau khi Task View qua mạng được hiển thị tự động , bạn tốc độ có thể nhấp vào nút này bất kỳ lúc nào sửa lỗi để quản lý desktop ảo tự động của mình full crack , điều này chắc chắn khóa chặn rất hữu ích!

Dùng cử chỉ trackpad ở đâu tốt để chuyển đổi giữa giá rẻ các desktop ảo

Theo mặc định quản lý , Windows 10 dự trữ một số cử chỉ bàn di chuột bốn ngón danh sách để chuyển đổi giữa nơi nào các desktop ảo hướng dẫn . Để sử dụng chúng giảm giá , hãy đặt cùng lúc bốn ngón tay trên bàn di chuột cài đặt và vuốt chúng theo một hướng cụ thể nguyên nhân . Cụ thể thanh toán như sau:

  • Vuốt 4 ngón tay lên trên: Mở Task View (giống như nhấn Windows + Tab).
  • Vuốt 4 ngón tay sang trái: Chuyển sang desktop ảo giả mạo được đánh số thấp hơn.
  • Vuốt 4 ngón tay sang phải: Chuyển sang desktop ảo nguyên nhân được đánh số cao hơn.
  • Vuốt 4 ngón tay xuống dưới: Hiển thị desktop sửa lỗi hiện tại.

chi tiết Nếu tốt nhất những cử chỉ này không hoạt động ở đâu uy tín , bạn cập nhật có thể nhanh nhất đã tắt chúng trong Settings. Để bật chúng tốt nhất , hãy nhấp vào nút Windows trên thanh tác vụ đăng ký vay hay nhất sau đó chọn biểu tượng bánh răng qua app để mở menu Settings dịch vụ . Tiếp theo giả mạo , điều hướng đến Devices > Touchpad dữ liệu . Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy tất toán các tùy chọn cho Four-Fingered Gestures.

Trong menu drop-down Swipes lừa đảo , hãy chọn Switch desktops and show desktop.

Cách chuyển đổi nhanh chóng giữa các desktop ảo trên Windows 10
Chọn Switch desktops and show desktop

Ngoài ra miễn phí , bạn nơi nào cũng trực tuyến có thể gán nơi nào những chức năng này cho an toàn các cử chỉ ba ngón tay trên cùng một màn hình Touchpad settings.

Sau đó nạp tiền , đóng cửa sổ Settings. ứng dụng Nếu thiết bị hỗ trợ cử chỉ bàn di chuột cảm ứng đa điểm full crack , giờ đây bạn tăng tốc có thể sử dụng kiểm tra các cử chỉ vuốt này qua web để điều khiển desktop ảo.

Xem thêm:

  • Cách đổi tên desktop ảo trong Windows 10

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext