Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Khi chúng ta sử dụng các ứng dụng hay sử dụng bất cứ trang web nào liên kết với Facebook, mọi thông tin cá nhân đều được lưu lại để theo dõi bạn bao gồm địa chỉ email, số điện thoại, lịch sử hoạt động hay nơi sống và làm việc

hướng dẫn Khi truy cập ứng dụng trên Facebook tải về , trực tuyến hoặc đăng nhập trang web nào thông qua tài khoản Facebook trực tuyến , quản lý thì chúng ta nạp tiền đã vô tình tiết lộ mật khẩu mọi thông tin cá nhân cho link down các nhà quảng cáo chi tiết . Và tất nhiên bạn tài khoản sẽ rơi vào tầm ngắm mật khẩu của kỹ thuật các công ty sửa lỗi mới nhất sẽ bị theo dõi ở link down bất cứ nơi đâu dịch vụ . Điều này nơi nào sẽ chẳng ai muốn khi có hàng tá công ty đang theo dõi bạn kích hoạt , trong khí đó chúng ta lại không hề biết họ là ai.

Tuy nhiên tất toán , hỗ trợ để kiểm tra danh sách kích hoạt những công ty hay ứng dụng đang theo dõi thông tin cá nhấn Facebook địa chỉ của bạn không phải là khó sử dụng . Trong bài viết này ứng dụng , Quản trị mạng qua web sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hay nhất để kiểm tra công ty quảng cáo nào đang theo dõi mình công cụ và chỉnh lại danh sách đó.

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Facebook cá nhân phải làm sao , bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên mẹo vặt và chọn Cài đặt.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 2:

Tại phần Quảng cáo full crack , chúng ta nhần chọn phần Quảng cáo vô hiệu hóa với hành động xã hội thanh toán của tôi.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 3:

Tại đây công cụ , chúng ta thấy bạn bè trực tuyến của mình phải làm sao sẽ biết tải về được bạn thích quảng cáo nào chẳng hạn quảng cáo ở đâu tốt của Jasper"s Market quản lý . Để không cho ai biết mới nhất , chúng ta nhấn chọn vào mục Không ai cả vào bên dưới tùy chỉnh chế độ.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 4:

Tiếp theo chi tiết , chúng ta nhấn vào biểu tượng khóa bên trên thanh toán và chọn Xem cài đặt khác.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 5:

Tiếp theo chúng ta chọn mục Ứng dụng tại thanh menu bên trái công cụ . Ngay sau đó tốt nhất , bạn cập nhật sẽ thấy danh sách ứng dụng đang theo dõi bạn trên Facebook tính năng . Để xem đầy đủ trên điện thoại , nhấn nút Hiển thị tất cả quảng cáo nếu danh sách ứng dụng còn tiếp.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 6:

Bạn di chuột vào ứng dụng trong danh sách quản lý và chọn biểu tượng hình bút - Chỉnh sửa cài đặt tối ưu , chẳng hạn địa chỉ với ứng dụng hayhaytv.vn công cụ của tôi.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 7:

Ngay cài đặt sau đó bạn thanh toán sẽ thấy bảng thiết lập chỉnh sửa tất toán của ứng dụng ở đâu uy tín . Chúng ta nhanh nhất có thể thấy ứng dụng đòi hỏi quyền truy cập vào mật khẩu rất nhiều thông tin như: danh sách bạn bè mới nhất , địa chỉ email nguyên nhân , sinh nhật,.. hay nhất . Chúng ta qua app có thể tắt nguyên nhân những thông tin này đi.

Lưu ý tự động , quảng cáo với chi tiết những thông tin có dấu tích màu xanh nhạt bạn không thể tắt chúng trên điện thoại được bản quyền . Trừ khi chúng ta xóa ứng dụng chi tiết và ẩn toàn bộ thông tin cá nhân.

Cuối cùng nhấn Lưu nhanh nhất để lưu lại thiết lập mới.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 8:

Cũng tại giao diện Cài đặt ứng dụng dịch vụ , kéo xuống dưới ở đâu nhanh và chọn mục Ứng dụng người khác dùng link down , chọn Chỉnh sửa.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

Bước 9:

Tại đây kiểm tra , chúng ta danh sách sẽ thấy danh sách thông tin qua app mà bạn cho phép bạn bè tối ưu của mình thấy kiểm tra , thanh toán tất toán nếu bạn bè link down cũng sử dụng dịch vụ những ứng dụng bạn dùng xóa tài khoản thì họ ứng dụng cũng lấy liền sẽ thấy thông tin ở đâu tốt của bạn giả mạo . Bỏ tích chi tiết những thông tin muốn ẩn mật khẩu . Nhấn Lưu chi tiết để hoàn tất tài khoản các thay đổi.

Cách chặn những công ty theo dõi bạn trên Facebook

giá rẻ Như vậy phải làm sao , chúng tôi download đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra cập nhật những thông tin nào đang bị theo dõi khi sử dụng ứng dụng trên Facebook khóa chặn . Hy vọng kiểm tra với bài viết này tải về , người dùng tự động sẽ hạn chế nạp tiền được phần nào sự phiền phức đến từ sửa lỗi những công ty quảng cáo trên Facebook.

Tham khảo thêm thanh toán các bài viết tài khoản sau đây:

  • Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động nơi nào , máy tính bảng
  • Cách chặn tin nhắn quảng cáo phiền phức trên Facebook
  • Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack

Chúc ở đâu tốt các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext