Cách cài VirtualBox Guest Additions trên Kali Linux

Nếu bạn chạy Kali Linux với tư cách “khách” trong VirtualBox, bài viết này sẽ giúp bạn cài đặt thành công công cụ “VirtualBox Guest Additions” trên Kali Linux.

download Nếu bạn chạy Kali Linux nơi nào với tư cách “khách” trong VirtualBox lừa đảo , bài viết này kỹ thuật sẽ giúp bạn cài đặt thành công công cụ “VirtualBox Guest Additions” trên Kali Linux.

Bạn phải sử dụng phiên bản 4.2.xx phải làm sao hoặc mới hơn phải làm sao của VirtualBox tổng hợp để tận dụng lợi thế như thế nào của ở đâu nhanh các cải tiến tự động , xóa tài khoản bao gồm qua app các bản cập nhật tương thích quản lý và tăng cường tính ổn định dữ liệu của cả ứng dụng nền tảng hỗ trợ và ứng dụng khách.

  • Tải VirtualBox

Cài đặt VirtualBox Guest Additions trong Kali Linux

VirtualBox Guest Additions tích hợp chuột ở đâu tốt và màn hình thích hợp vô hiệu hóa , lừa đảo cũng như chia sẻ thư mục vô hiệu hóa , đăng ký vay với hệ điều hành chia sẻ của bạn cài đặt . Để cài đặt chúng ở đâu nhanh , hãy tiến hành tăng tốc như sau.

Khởi động máy ảo Kali Linux chia sẻ , mở cửa sổ terminal tốc độ và nhập vào giá rẻ các lệnh sau:

apt-get update
apt-get install -y virtualbox-guest-x11
reboot

Cách cài VirtualBox Guest Additions trên Kali Linux

Cài đặt VirtualBox Guest Additions trong mới nhất các phiên bản Kali cũ hơn

Khởi động máy ảo Kali Linux chi tiết , mở một cửa sổ terminal tốc độ và nhập lệnh sau tốc độ để cài đặt kiểm tra các Linux kernel header:

apt-get update && apt-get install -y linux-headers-$(uname -r)

Sau khi hoàn tất trực tuyến , bạn kỹ thuật có thể đính kèm hình ảnh CD-ROM “Guest Additions quản lý . Chọn “Devices” từ menu VirtualBox tốt nhất tải về sau đó chọn “Install Guest Additions nguyên nhân . Điều này kiểm tra sẽ mount miễn phí các Guest Additions ISO trong ổ đĩa CD ảo xóa tài khoản của máy ảo Kali Linux mới nhất . qua mạng Khi kinh nghiệm được nhắc tự động chạy CD kinh nghiệm , hãy nhấp vào nút Cancel.

Cách cài VirtualBox Guest Additions trên Kali Linux

Từ cửa sổ terminal kỹ thuật , hãy sao chép file VboxLinuxAdditions.run từ Guest Additions CD-ROM vào đường dẫn trên hệ thống cục bộ kinh nghiệm . Đảm bảo chia sẻ các điều kiện cần thiết tự động và chạy file chia sẻ để bắt đầu cài đặt.

cp /media/cd-rom/VBoxLinuxAdditions.run /root/
chmod 755 /root/VBoxLinuxAdditions.run
cd /root
./VBoxLinuxAdditions.run

Cách cài VirtualBox Guest Additions trên Kali Linux

Khởi động lại máy ảo Kali Linux kỹ thuật để hoàn thành tăng tốc quá trình cài đặt Guest Additions hay nhất . công cụ Bây giờ bạn vô hiệu hóa sẽ có tích hợp chuột download và màn hình đầy đủ nhanh nhất cũng như khả năng chia sẻ giảm giá các thư mục đăng ký vay với hệ thống máy chủ.

Tạo thư mục chia sẻ cập nhật với hệ thống máy chủ

Phần này giải thích cách chia sẻ sử dụng các thư mục trên hệ thống máy chủ ứng dụng với Kali Linux VirtualBox “guest”.

Từ VirtualBox Manager sửa lỗi , chọn Kali Linux VM kiểm tra của bạn miễn phí và nhấp vào liên kết “Shared Folders” trong khung cửa sổ bên phải sử dụng . Thao tác này qua app sẽ mở cửa sổ kích hoạt để thêm thư mục danh sách được chia sẻ nơi nào . Trong cửa sổ này tổng hợp , nhấp vào biểu tượng "Add Folders".

Trong hộp văn bản Folder Path qua web , hãy cung cấp đường dẫn đến thư mục bạn muốn chia sẻ hay nhất hoặc nhấp vào mũi tên thả xuống xóa tài khoản để duyệt qua hệ thống máy chủ cho đường dẫn đến thư mục giả mạo . Chọn nạp tiền các hộp kiểm cho phép ‘Auto-mount trên điện thoại và ‘Make Permanent nhanh nhất và nhấp vào nút “OK” cả hai lần khi tự động được nhắc.

Cách cài VirtualBox Guest Additions trên Kali Linux

Các thư mục chia sẻ trực tuyến của bạn giảm giá bây giờ sửa lỗi sẽ có sẵn trong thư mục media an toàn . Bạn phải làm sao có thể tạo dấu trang tài khoản hoặc liên kết nơi nào để truy cập dễ dàng hơn vào thư mục.

Cách cài VirtualBox Guest Additions trên Kali Linux

Xem thêm:

  • Cách cài đặt Kali Linux trên Android sử dụng Linux Deploy
  • Hướng dẫn cài Kali Linux trên Windows 10 dễ dàng hơn bao giờ hết
  • Cách cài đặt nơi nào và sử dụng Kali Linux trên máy ảo VmWare

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext