Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

Để truy cập được nhiều nội dung nhất trên thiết bị Google TV, bạn sẽ muốn tìm và tải một số ứng dụng và trò chơi khác nhau. Không may là, thực hiện điều này trên những thiết bị như Chromecast của Google TV không hề dễ như mở Play

Để truy cập ở đâu nhanh được nhiều nội dung nhất trên thiết bị Google TV kiểm tra , bạn địa chỉ sẽ muốn tìm khóa chặn và tải một số ứng dụng nguyên nhân và trò chơi khác nhau khóa chặn . Không may là dữ liệu , thực hiện điều này trên mới nhất những thiết bị như "Chromecast with Google TV" không hề dễ như mở Play Store nơi nào , dữ liệu nhưng trong bài viết này khóa chặn , Quantrimang nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn.

Các thiết bị như "Chromecast with Google TV" phải truy cập vào sửa lỗi các ứng dụng Android tăng tốc được phát triển dành sử dụng riêng cho tivi lừa đảo . Tuy nhiên địa chỉ , bạn không thể thực sự mở Google Play Store một cách trực tiếp như trên Android TV full crack . Thay vào đó nguyên nhân , chức năng tìm kiếm thanh toán của cửa hàng mẹo vặt sẽ cài đặt được tích hợp sẵn trong tab Apps trên màn hình chính.

  • Sự khác nhau giữa Android TV thanh toán và Google TV

Trong tab Apps download , bạn miễn phí sẽ thấy tối ưu những mục mới tự động để tìm kiếm ở đâu uy tín . Chọn một danh sách như thế nào sẽ mở ra giảm giá được danh sách kinh nghiệm các ứng dụng sửa lỗi hoặc trò chơi.

Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

Tab Apps giả mạo cũng có một số hàng khác nhau qua mạng , như hàng Featured tổng hợp sẽ có gợi ý như thế nào các ứng dụng hướng dẫn và xếp theo danh mục.

Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

Chọn một ứng dụng địa chỉ hoặc game tài khoản , danh sách sau đó bấm Install ở trang thông tin mới nhất . Bạn nơi nào cũng lừa đảo có thể xem tăng tốc các ảnh chụp màn hình kinh nghiệm của ứng dụng đó bên dưới nút Install.

Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

tính năng Khi tìm kiếm ứng dụng thì dễ dàng qua mạng như vậy quảng cáo . Tuy nhiên quản lý , trong trường hợp bạn muốn tải một ứng dụng nhất định ứng dụng thì sao mới nhất ? Vì không thể mở Play Store trực tiếp mật khẩu , bạn mới nhất sẽ phải tìm kiếm ứng dụng đăng ký vay hoặc game đó.

Trong hàng App Categories tải về , chọn Search for Apps.

Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

Sau đó một bàn phím trên màn hình nhanh nhất sẽ bật ra dịch vụ , bạn hãy gõ tên nạp tiền của ứng dụng muốn tải quảng cáo . Chọn biểu tượng tìm kiếm khi tự động đã gõ xong mật khẩu . trên điện thoại Nếu điều khiển phải làm sao của bạn có hỗ trợ Google Assistant tính năng , bạn quảng cáo có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

Tìm trong danh sách kết quả ứng dụng bản quyền của Google TV xem có ứng dụng bạn muốn tải không cập nhật . vô hiệu hóa Nếu có mới nhất , chọn ứng dụng đó.

Chọn Install trên trang thông tin nơi nào . Một lần nữa cập nhật , bạn mẹo vặt có thể xem danh sách các ảnh chụp màn hình danh sách của ứng dụng bên dưới nút Install.

Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

nạp tiền Khi ứng dụng cài đặt xong kích hoạt , bấm Open vô hiệu hóa để mở nó trực tiếp từ Play Store ở đâu nhanh . Bạn công cụ có thể tìm thấy bất kỳ ứng dụng quản lý hoặc game nào vừa tải trong ở cuối hàng Apps trên màn hình chính kỹ thuật . tính năng Nếu có nhiều hơn 12 ứng dụng khóa chặn , bấm vào See All chia sẻ để xem toàn bộ danh sách.

Cách cài đặt ứng dụng và game trên Google TV

Cũng hơi kỳ lạ là Google không cho phép bạn mở Play Store trên công cụ các thiết bị set-top box ở đâu uy tín , dongle mới nhất và tivi kiểm tra nhưng tab Apps miễn phí cũng kỹ thuật có thể sử dụng mẹo vặt rất dễ dàng nạp tiền . Và tất nhiên full crack , kinh nghiệm nếu muốn tìm kiếm gì đó vô hiệu hóa , đừng quên tính năng Search danh sách nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext