Cách cài đặt các codec HEVC miễn phí trên Windows 10 (cho video H.265)

Microsoft tính phí cho các codec chính thức của mình và không bao gồm chúng trong Windows 10. Tuy nhiên, bạn có thể nhận chúng miễn phí mà không cần rút thẻ tín dụng và chi $0,99 (khoảng 22.000 đồng).

Windows 10 hỗ trợ sử dụng các file video kiểm tra được mã hóa bằng High-Efficiency Video Coding (HEVC) hướng dẫn , còn dữ liệu được gọi là video H.265 ứng dụng . Microsoft tính phí cho khóa chặn các codec chính thức hay nhất của mình tăng tốc và không nạp tiền bao gồm chúng trong Windows 10 công cụ . Tuy nhiên mới nhất , bạn tải về có thể nhận chúng miễn phí tối ưu mà không cần rút thẻ tín dụng sử dụng và chi $0,99 (khoảng 22.000 đồng).

Cách video HEVC hoạt động trên Windows 10

Video HEVC đang trở nên phổ biến hơn qua mạng . iPhone hiện quay video ở HEVC theo mặc định sử dụng và Blu-ray 4K UHD mẹo vặt cũng sử dụng HEVC.

Các codec này kích hoạt sẽ cho phép bạn xem kinh nghiệm những video đó trên PC tài khoản , cập nhật nhưng chúng chỉ cần thiết cho mẹo vặt các ứng dụng như trình phát video Movies & TV dữ liệu của Microsoft download , chia sẻ bao gồm Windows 10 kiểm tra cài đặt các ứng dụng Windows khác tận dụng qua web những codec hỗ trợ được tích hợp trong Windows.

Ví dụ ứng dụng , trình phát video VLC phổ biến nguyên nhân của bên thứ ba tài khoản , khóa chặn bao gồm qua app các codec tích hợp sẵn hướng dẫn . Để phát video HEVC (H.265) trong VLC cài đặt , chỉ cần cài đặt VLC công cụ và mở chúng.

Để nơi nào được hỗ trợ tích hợp mới nhất , bạn đăng ký vay sẽ cần giá rẻ các codec qua mạng . qua mạng Những codec này không tổng hợp được quảng cáo bao gồm đăng ký vay với trên điện thoại các phiên bản Windows 10 mới nhất giảm giá , địa chỉ mà phải qua web được cài đặt từ Microsoft Store nhanh nhất . Các codec này giá rẻ cũng địa chỉ được yêu cầu ở đâu uy tín để mã hóa video ở định dạng HEVC (H.265) trong lừa đảo những ứng dụng sử dụng codec hệ thống Windows 10.

Cách cài đặt codec miễn phí

Thực tế trực tuyến , có hai gói codec khác nhau quảng cáo mà bạn chia sẻ có thể nhận công cụ được từ Store địa chỉ . Cả hai đều giống hệt nhau lấy liền , ứng dụng nhưng một cái có giá $0,99 tốc độ và một cái là miễn phí.

kích hoạt Nếu tìm kiếm HEVC trên Store hay nhất , bạn giả mạo sẽ thấy gói HEVC Video Extensions giá $0,99 qua app . Phí này trên điện thoại có thể phản ánh chi phí cấp phép cho cập nhật các codec tự động của Microsoft.

Cách cài đặt các codec HEVC miễn phí trên Windows 10 (cho video H.265)
Gói HEVC Video Extensions giá $0,99

Tuy nhiên giảm giá , bạn trên điện thoại cũng kinh nghiệm có thể nhận nạp tiền được gói HEVC Video Extensions from Device Manufacturer miễn phí quảng cáo . Gói này giống như gói $0,99 tăng tốc nhưng hoàn toàn miễn phí khóa chặn . Nhấp vào liên kết tính năng và chọn Get tổng hợp để cài đặt chúng như thế nào . Thế là xong!

Cách cài đặt các codec HEVC miễn phí trên Windows 10 (cho video H.265)
Gói HEVC Video Extensions from Device Manufacturer miễn phí

Gói này xuất hiện kỹ thuật để cho tính năng các nhà sản xuất máy tính cài đặt sẵn tăng tốc các codec trên PC mới nhất . Tuy nhiên trực tuyến , không có gì ngăn cản ứng dụng bất cứ ai cài đặt link down các codec này trên hệ thống tốc độ của mình tốt nhất , bạn chỉ cần đi theo liên kết trực tiếp dịch vụ để tìm thấy chúng.

Cập nhật bảo mật kinh nghiệm cũng có trên Store

Microsoft Store tăng tốc sẽ tự động cài đặt hay nhất các bản cập nhật bảo mật cho địa chỉ các codec này giống như bản quyền những bản cập nhật cho giả mạo các ứng dụng đi kèm khác.

Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên khi Microsoft bắt đầu phân phối công cụ các bản cập nhật bảo mật quan trọng cho tốc độ những codec thông qua Store vào ngày 1 tháng 7 năm 2020 full crack . Hãng tính năng đã không thông qua Windows Update giống như tối ưu các bản vá bảo mật thông thường.

Bài viết khuyên bạn nên đảm bảo tính năng cập nhật ứng dụng tự động qua web được bật vì lý do bảo mật đăng ký vay . Để làm ở đâu uy tín như vậy qua mạng , hãy mở Microsoft Store trên Windows 10 tất toán , nhấp vào Menu > Settings tốc độ và đảm bảo Update Apps Automatically lừa đảo được đặt thành On.

Cách cài đặt các codec HEVC miễn phí trên Windows 10 (cho video H.265)
Đảm bảo Update Apps Automatically phải làm sao được đặt thành On

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext