Cách "hack" tính năng giới hạn thời gian sử dụng iPhone

Đây là những cách hack giới hạn ứng dụng trên iPhone/iPad của lũ trẻ và cách khắc phục hack giới hạn ứng dụng trên iPhone/iPad

miễn phí Chắc chia sẻ các bạn cài đặt cũng biết là trẻ em qua mạng hiện nay kỹ thuật được tiếp xúc quản lý với full crack những điện thoại thông minh từ địa chỉ rất sớm nơi nào . Và kiểm tra các bậc phụ huynh thường giới hạn việc con em mình tiếp xúc nạp tiền với smartphone bằng nhiều cách khác nhau.

Đã có nhiều Forum trực tuyến được lập ra chỉ tốc độ để thảo luận về việc ngăn chặn trẻ em tiếp xúc hay nhất với smartphone xóa tài khoản , nhất là tốt nhất với iPhone/ iPad.

Rất may là iOS 12 lấy liền đã có tính năng Giới hạn ứng dụng (screen time) quảng cáo rất hữu ích tính năng và giúp địa chỉ các bậc phụ huynh giới hạn thời gian con sử dụng iPhone qua app . Nhưng tính năng hay ho này dễ dàng bị "hack" kỹ thuật bởi chính ở đâu tốt những đứa trẻ đăng ký vay , chúng công cụ có thể chơi nhiều hơn thời gian mới nhất mà cha mẹ mẹo vặt đã giới hạn.

Cách "hack" tính năng giới hạn thời gian sử dụng iPhone

Cách vượt giới hạn Screen Time trên iPhone

Cách "hack" tính năng giới hạn thời gian sử dụng iPhone

Dưới đây Quantrimang.com cài đặt đã tổng hợp lừa đảo được một số cách tổng hợp dữ liệu những đứa trẻ như thế nào đã dùng kích hoạt để vượt qua giới hạn Screen Time trên iPhone nơi nào . Nịnh mãi chúng mới khai ra đấy :D:

  • Xóa ứng dụng/trò chơi bị khóa thời gian sử dụng tốt nhất , trực tuyến sau đó vào App Store ứng dụng để tải lại app/game đó trên điện thoại , lúc này trên điện thoại sẽ không còn bị giới hạn thời gian nữa.
  • Thay đổi cài đặt thời gian cập nhật , ngày tháng trên iPhone chia sẻ , việc này nơi nào sẽ khiến thời gian giới hạn bị reset lại full crack và bọn trẻ địa chỉ có thể chơi liên tục trên iPhone.
  • Mở iMessenger > nhấp vào biểu tượng App Store màu xám > nhấp vào biểu tượng App Store màu xanh > nhập YouTube > nhấn Tìm > mở YouTube quảng cáo , rồi tìm video muốn xem như bình thường nhanh nhất , vậy là xong.
  • Mở ứng dụng Google (ứng dụng Google chứ không phải trang web Google tổng hợp nhé) qua web , tìm video muốn xem đăng ký vay và xem luôn qua đó mẹo vặt , xem chán lừa đảo thì thôi.

Cách "hack" tính năng giới hạn thời gian sử dụng iPhone

Cách khắc phục vấn đề ở trên

Để bản quyền có thể khắc phục khóa chặn được vấn đề xóa ứng dụng đi lấy liền và tải lại chia sẻ , người dùng cần phải bật chặn xóa ứng dụng trên iPhone download và đặt mật khẩu cho tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone ở đâu nhanh . Bằng cách này tải về thì lũ trẻ ứng dụng sẽ không thể nào xóa tốt nhất được ứng dụng giả mạo và tải lại tài khoản để chơi nữa.

Xem cách chặn xóa ứng dụng iPhone ở Cách cấm xóa ứng dụng iPhone kiểm tra , giới hạn thời gian dùng ứng dụng trên iOS 12 tính năng . (Cách số 4)

Cách "hack" tính năng giới hạn thời gian sử dụng iPhone

Còn chi tiết với việc thay đổi giờ trên iPhone qua web , bạn hãy dịch vụ để tự động đặt giờ trên điện thoại lấy liền của mình mới nhất . công cụ Nếu ở đâu uy tín đã đặt ngày giờ tự động rồi sử dụng mà tùy chọn Đặt tự động giá rẻ vẫn link down có thể bật tắt link down thì bạn hãy thử khởi động lại thiết bị công cụ của mình xem quản lý nhé sửa lỗi . Làm sao cho tùy chọn như ở dưới hình đây là lũ trẻ nguyên nhân sẽ không thể tự thay đổi ngày giờ trên iPhone rồi.

Cách "hack" tính năng giới hạn thời gian sử dụng iPhone

giá rẻ Như vậy là bạn tính năng đã qua app có thể ngăn chặn qua web được việc bỏ qua giới hạn ứng dụng trên iPhone/iPad qua web của lũ trẻ rồi download . Rõ ràng tính năng giới hạn ứng dụng giả mạo rất hữu ích tính năng nhưng nạp tiền vẫn còn tồn tại hỗ trợ những lỗ hổng danh sách mà bọn trẻ phải làm sao có thể vượt qua kích hoạt và sử dụng ứng dụng kỹ thuật mà không bị giới hạn.

Hy vọng trong thời gian sắp tới qua mạng , Apple tải về sẽ cập nhật thêm nhanh nhất để tính năng Giới hạn ứng dụng hoạt động một cách tốt nhất.

Xem thêm:

  • Cách biến iPhone công cụ của bạn thành cân tiểu ly kinh nghiệm , cân điện tử
  • Sửa lỗi tên trong danh bạ không hiển thị trên iOS
  • Cách thiết lập tốc độ và sử dụng tính năng Instant Notes trên iPhone/iPad

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext