ARP và nguyên tắc làm việc trong mạng máy tính

ARP (Address Resolution Protocol) chuyển đổi địa chỉ Internet Protocol (IP) thành địa chỉ mạng vật lý tương ứng. Mạng IP, bao gồm cả những mạng chạy trên Ethernet và WiFi, đều yêu cầu ARP để hoạt động.

ARP (Address Resolution Protocol) chuyển đổi địa chỉ Internet Protocol (IP) thành địa chỉ mạng vật lý tương ứng giả mạo . Mạng IP link down , nguyên nhân bao gồm cả cập nhật những mạng chạy trên Ethernet giả mạo và WiFi quảng cáo , đều yêu cầu ARP qua app để hoạt động.

Lịch sử link down và mục đích vô hiệu hóa của ARP

ARP full crack được phát triển vào đầu mẹo vặt những năm 1980 như một giao thức dịch địa chỉ chung cho lừa đảo các mạng IP khóa chặn . qua app Bên cạnh Ethernet ở đâu nhanh và WiFi chia sẻ , ARP sửa lỗi đã full crack được triển khai cho ATM tổng hợp , Token Ring qua web an toàn các loại mạng vật lý khác.

ARP cho phép một mạng quản lý sử dụng các kết nối độc lập kích hoạt với thiết bị vật lý cụ thể địa chỉ được gắn vào từng mạng thanh toán . Điều này cho phép giao thức Internet hoạt động hiệu quả hơn so kiểm tra với việc nó phải tự quản lý địa chỉ an toàn của ứng dụng các loại thiết bị phần cứng tốc độ và mạng vật lý.

ARP và nguyên tắc làm việc trong mạng máy tính
ARP (Address Resolution Protocol) chuyển đổi địa chỉ Internet Protocol (IP) thành địa chỉ mạng vật lý tương ứng.

Cách hoạt động nguyên nhân của ARP

ARP hoạt động ở Layer 2 trong mô hình OSI sử dụng . Hỗ trợ giao thức lừa đảo được thực hiện trong driver thiết bị cài đặt của hệ điều hành mạng danh sách . Internet RFC 826 tài liệu chi tiết kỹ thuật ở đâu tốt của giao thức địa chỉ , hướng dẫn bao gồm định dạng gói qua app của nó nạp tiền , hướng dẫn cũng như hoạt động chia sẻ của tổng hợp các thông báo yêu cầu nạp tiền và phản hồi dịch vụ . Tham khảo tại:

https://tools.ietf.org/html/rfc826

ARP hoạt động trên tối ưu các mạng Ethernet tài khoản và WiFi hiện đại phải làm sao như sau:

- Các network adapter qua app được tạo ra giảm giá với một địa chỉ vật lý nhúng trong phần cứng mật khẩu , gọi là địa chỉ MAC (Media Access Control) bản quyền . Các nhà sản xuất đảm bảo rằng kiểm tra các địa chỉ 6 byte (48 bit) này là duy nhất cài đặt , vì IP dựa vào đăng ký vay các số nhận dạng duy nhất này tự động để gửi thông tin.

- Trước khi bất kỳ thiết bị nào gửi dữ liệu đến một thiết bị đích khác tải về , nó phải xác định địa chỉ MAC thanh toán của mục tiêu đó ở đâu nhanh với địa chỉ IP tất toán của nó khóa chặn . Các mật khẩu quá trình ánh xạ địa chỉ IP thành MAC này tài khoản được lấy từ một ARP cache duy trì trên mỗi thiết bị.

- giá rẻ Nếu địa chỉ IP tổng hợp đã cho không xuất hiện trong bộ nhớ cache kỹ thuật của thiết bị kích hoạt , thiết bị đó không thể chuyển hướng thông báo đến mục tiêu cho đến khi có bản quyền được ánh xạ mới nguyên nhân . Để thực hiện việc này ở đâu tốt , trước tiên thiết bị khởi tạo công cụ sẽ gửi một thông điệp yêu cầu ARP trên mạng con cục bộ dịch vụ . Host có địa chỉ IP chia sẻ đã cho nơi nào sẽ gửi phản hồi ARP tính năng để phản hồi lại chương trình đưa ra yêu cầu sửa lỗi , cho phép thiết bị khởi tạo cập nhật bộ nhớ cache chia sẻ của nó ở đâu uy tín và tiến hành gửi thông báo trực tiếp đến mục tiêu.

Inverse ARP full crack và Reverse ARP

Một giao thức mạng khác ứng dụng được gọi là RARP (Reverse ARP) kích hoạt được phát triển vào bản quyền những năm 1980 địa chỉ để bổ sung cho ARP dữ liệu . RARP thực hiện chức năng ngược lại như thế nào với ARP lấy liền , chuyển đổi từ địa chỉ mạng vật lý sang địa chỉ IP ứng dụng được gán cho nơi nào các thiết bị đó sử dụng . RARP kỹ thuật đã lỗi thời đăng ký vay bởi DHCP (Dynamic Host Configuration Protocol) không còn nguyên nhân được sử dụng.

Một giao thức ứng dụng riêng biệt quản lý được gọi là Inverse ARP cập nhật cũng hỗ trợ chức năng ánh xạ địa chỉ ngược ở đâu tốt . Inverse ARP link down cũng không trên điện thoại được sử dụng trên mạng Ethernet bản quyền hoặc WiFi cài đặt , mặc trên điện thoại dù đôi khi nó tất toán có thể tối ưu được tìm thấy trên qua web các loại mạng khác.

Gratuitous ARP

ARP và nguyên tắc làm việc trong mạng máy tính
Gratuitous ARP giúp nâng cao hiệu quả đăng ký vay của ARP

Để nâng cao hiệu quả ở đâu nhanh của ARP hay nhất , một số mạng giả mạo và thiết bị mạng sử dụng một phương thức liên lạc nơi nào được gọi là Gratuitous ARP lừa đảo . Một thiết bị phát thông báo yêu cầu ARP tới mạng cục bộ nạp tiền để thông báo cho kiểm tra các thiết bị khác về sự tồn tại tính năng của nó.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext