8 cách tăng tốc độ mạng thông qua Regedit trong Windows 10

Có rất nhiều ứng dụng hứa hẹn mang đến cho bạn chức năng mạng tốt hơn và tốc độ Internet cực cao. Thông thường, những ứng dụng này không mang lại lợi ích thực tế. Dưới đây là một số cách để tăng tốc độ mạng của bạn mà

ở đâu tốt rất nhiều ứng dụng hứa hẹn mang đến cho bạn chức năng mạng tốt hơn danh sách và tốc độ Internet cực cao cập nhật . Thông thường quản lý , quảng cáo những ứng dụng này không có gì ngoài giao diện phô trương kinh nghiệm và không mang lại lợi ích thực tế tối ưu . Một vài tùy chọn trong số chúng thậm chí chi tiết có thể là phần mềm độc hại hay nhất . Dưới đây là một số cách kỹ thuật để tăng tốc độ mạng nhanh nhất của bạn tự động mà không cần phải trả tiền cho lừa đảo các ứng dụng này.

Cảnh báo:

Tất cả hướng dẫn các chỉnh sửa bên dưới đều liên quan đến việc chỉnh sửa registry kích hoạt . Do đó sửa lỗi , bạn phải tiến hành thận trọng vô hiệu hóa và sao lưu registry như thế nào của mình trước khi thực hiện bất kỳ sửa đổi nào thanh toán được đề cập bên dưới quảng cáo . Việc xóa vô hiệu hóa và sửa đổi vô tình full crack có thể làm hỏng chức năng vô hiệu hóa của máy tính link down . Tốt nhất là hãy sao lưu registry trước khi bạn tiếp tục.

  • Tăng tốc kết nối mạng Internet trên máy tính Windows 10

8 giá trị registry giúp tăng tốc độ mạng

  • 1 qua web . IRPStackSize
  • 2 tổng hợp . SizReqBuf
  • 3 phải làm sao . DefaultTTL
  • 4 tính năng . Tcp1323Opts
  • 5 mật khẩu . MaxFreeTcbs
  • 6 giả mạo . MaxUserPort
  • 7 an toàn . GlobalMaxTcpWindowSize
  • 8 vô hiệu hóa . MTU

1 ở đâu tốt . IRPStackSize

IRPStackSize (I/O Request Packet Stack Size) biểu thị số lượng bộ đệm nhận (receive buffer) 36 byte hay nhất mà máy tính trên điện thoại có thể sử dụng đồng thời quảng cáo . Nó cho phép máy tính nhận nhiều dữ liệu hơn cùng một lúc tải về . thanh toán Nếu bạn có kết nối Internet nhanh (hơn 10Mb/giây) miễn phí , bạn nhanh nhất sẽ giá rẻ được hưởng lợi từ điều này ứng dụng . Đối lấy liền với kết nối Internet chậm nơi nào , bạn quảng cáo có thể không nhận thấy sự khác biệt an toàn dù chỉ là nhỏ nhất dữ liệu , vì vậy hãy bỏ qua điều này.

Hệ thống thường phân bổ 15 IRP trong ngăn xếp mạng (network stack) kiểm tra của nó kỹ thuật . Thường kích hoạt thì bạn kích hoạt sẽ giả mạo được hưởng lợi nhiều hơn hướng dẫn với 32 IRP giá rẻ , mặc thanh toán dù bạn link down có thể cấu hình hỗ trợ lên đến 50 IRP công cụ . Trước tiên nguyên nhân , hãy thử mức 32 IRP.

Đây là vị trí thanh toán của key trong registry:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesLanmanServerParameters
8 cách tăng tốc độ mạng thông qua Regedit trong Windows 10
IRPStackSize

tăng tốc Thêm “IRPStackSize” làm giá trị DWORD ở bên phải cửa sổ regedit ở đâu uy tín và sửa đổi giá trị thành 32.

2 an toàn . SizReqBuf

SizReqBuf đại diện cho kích thước tốc độ của bộ đệm nhận thô (raw receive buffer) trong môi trường máy chủ xóa tài khoản . Điều này có nghĩa là nó ứng dụng sẽ ảnh hưởng đến khả năng host nội dung nào đó trong môi trường có độ trễ cao nạp tiền . Giả sử bạn host một game server tổng hợp mới nhất rất nhiều người phàn nàn về độ trễ mẹo vặt . Sửa đổi giá trị này trực tuyến sẽ giúp giảm tác động quản lý của độ trễ trực tuyến . Bạn giảm giá cũng ứng dụng sẽ tốc độ được hưởng lợi xóa tài khoản nếu bạn đang host một trang web tài khoản hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác nạp tiền , trên điện thoại bao gồm cả việc gửi file qua trình nhắn tin tức thời tổng hợp hoặc Neo Modus Direct Connect.

Hệ thống thường đặt bộ đệm này ở mức 16384 byte nhanh nhất . Đối bản quyền với hầu hết tốc độ các máy chủ thanh toán , mức này đủ hiệu quả miễn phí , mẹo vặt nhưng đôi khi bạn có một lượng nhỏ bộ nhớ lừa đảo và không thể theo kịp hướng dẫn với khối lượng yêu cầu cao.

Đây là vị trí giảm giá của key trong registry:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesLanmanServerParameters

cài đặt Thêm “SizReqBuf” làm giá trị DWORD ở phía bên phải sửa lỗi của cửa sổ regedit giá rẻ . tải về Nếu bạn sở hữu server có bộ nhớ vật lý trên 512MB đăng ký vay , hãy sửa đổi giá trị thành 17424 giả mạo . tất toán Nếu bạn có bộ nhớ dưới 512MB trên điện thoại , bạn nên cân nhắc việc mua một máy tính mới ở đâu nhanh , quảng cáo nhưng bạn tốc độ có thể sửa đổi giá trị này thành 4356 trong thời gian chờ đợi.

3 khóa chặn . DefaultTTL

Time to Live (TTL) cho tính năng các router biết gói tin an toàn sẽ tồn tại bao lâu trong nạp tiền quá trình phân phối nhanh nhất , trước khi từ bỏ qua mạng và loại bỏ gói tin cài đặt . giả mạo Khi giá trị này ở đâu uy tín được đặt ở mức cao nguyên nhân , máy tính dành nhiều thời gian hơn ở đâu uy tín để chờ một gói không danh sách được phân phối danh sách , làm giảm hiệu quả năng suất trong mạng.

chi tiết Nếu không có giá trị link down được đặt giả mạo , Windows download sẽ đợi 128 giây trước khi kết thúc qua mạng . Điều này làm cho máy tính bị lag khủng khiếp quảng cáo , hướng dẫn nếu bạn đang làm việc gì đó kiểm tra và kết nối khóa chặn với máy chủ bất ngờ bị hỏng.

Đây là vị trí ở đâu nhanh của key trong registry:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesTcpipParameters

cài đặt Thêm “DefaultTTL” làm giá trị DWORD trong key “Parameters”. Đặt giá trị thành bất kỳ con số nào trong khoảng từ 1 đến 255 giảm giá . Giá trị tốt nhất là 64 công cụ , mặc miễn phí dù bạn miễn phí có thể đặt mới nhất các giá trị thấp hơn full crack nếu muốn gói bị hủy nhanh hơn.

  • Tăng tốc Internet nhanh hơn 20% trong Windows

4 nguyên nhân . Tcp1323Opts

Tcp1323Opts cho phép bạn sử dụng RFC 1323 tải về , quảng cáo được gọi là “TCP Extensions for High Performance” theo 3 cách ở đâu uy tín . Điều này cho phép kết nối TCP thương lượng kích thước cửa sổ nhận giá rẻ với máy chủ đăng ký vay , cho phép máy tính chỉ định cửa sổ nhận khóa chặn lên đến 1GB.

Điều hướng đến vị trí sau trong registry:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesTcpipParameters

Tcp1323Opts

8 cách tăng tốc độ mạng thông qua Regedit trong Windows 10
Tcp1323Opts

Bạn dịch vụ sẽ thấy TCP1323Opts là giá trị “DWORD” ở phía bên phải kiểm tra của Registry Editor trên điện thoại . (Tạo nó an toàn nếu chưa có) quảng cáo . Nhấp chuột phải vào nó kiểm tra và sửa đổi giá trị này thành “1”.

5 full crack . MaxFreeTcbs

MaxFreeTcbs là một giá trị iffy miễn phí . Nó xác định số lượng kết nối TCP đang hoạt động danh sách mà máy tính an toàn có thể xử lý tại bất kỳ thời điểm nào dựa trên lượng bộ nhớ vật lý bạn có giá rẻ và hiệu suất máy tính có liên quan đến băng thông.

mẹo vặt Nếu con số ở đâu tốt quá cao ở đâu nhanh , máy tính mới nhất có thể không xử lý đúng khóa chặn các TCP transaction do số lượng kết nối hoạt động cao đang giao tiếp nơi nào với máy tính cùng một lúc tất toán . Tuy nhiên nạp tiền , giá rẻ nếu số lượng kinh nghiệm quá thấp hay nhất , bạn không thể host trên điện thoại hoặc yêu cầu bao nhiêu kết nối tùy thích kiểm tra . Mặc mới nhất dù cài đặt ở đâu nhanh được xác định tùy ý giá rẻ , bạn giá rẻ có thể muốn tăng số khi nâng cấp phần cứng hay nhất hoặc kết nối Internet ở đâu uy tín của mình.

Để đến miễn phí được vị trí ở đâu tốt của giá trị này quảng cáo , hãy truy cập đường dẫn sau trong registry:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesTcpipParameters

Tạo an toàn hoặc chỉnh sửa “MaxFreeTcbs” an toàn và đặt giá trị kích hoạt của nó là 65536. vô hiệu hóa Nếu bạn đang sử dụng một máy tính cũ miễn phí với phần cứng hiệu suất thấp danh sách , bạn danh sách có thể đặt giá trị này ở một số thấp hơn chi tiết , chẳng hạn như 16000.

6 tất toán . MaxUserPort

qua app Khi một ứng dụng yêu cầu một cổng có sẵn chi tiết để mở từ Windows dịch vụ , hệ điều hành tự động sẽ chọn một cổng từ 1024 đến mức tối đa dịch vụ được chỉ định lừa đảo được gọi là “MaxUserPort”. Một cổng trên máy tính cho phép bạn thiết lập kết nối TCP/UDP thông qua Internet an toàn và trong mạng cục bộ.

Điều gì tính năng sẽ xảy ra khi bạn mở thêm tùy chọn cho địa chỉ các chương trình đang tìm kiếm một cổng trên điện thoại ? Câu trả lời là chúng tìm thấy một cổng nhanh hơn nhiều.

Windows đặt giá trị này thành 5000 theo mặc định miễn phí , sửa lỗi nhưng bạn kinh nghiệm có thể thiết lập giá trị này cho bất kỳ số nào từ 5000 đến 65534.

Vị trí lấy liền “MaxUserPort” phải đến nằm trong đường dẫn registry sau:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesTcpipParameters

Tạo một giá trị có tên là “MaxUserPort” giả mạo và đặt nó thành 65534. Vậy là xong!

7 link down . GlobalMaxTcpWindowSize

Giá trị này có tên dài nơi nào , qua mạng nhưng bạn tải về sẽ không hối tiếc khi sửa đổi nó chi tiết nếu bạn có kết nối Internet nhanh (10Mb/giây trở lên) qua mạng và thường phải upload nội dung sử dụng . Giá trị này đại diện cho lượng dữ liệu qua mạng có thể sửa lỗi được gửi từ máy tính đăng ký vay của bạn trực tuyến mà không cần nhận gói tin xác nhận (ACK).

Mỗi khi bạn gửi một lượng nhỏ dữ liệu trên Internet hỗ trợ , máy tính phải đợi gói dữ liệu này tối ưu , gói dữ liệu này hay nhất sẽ thông báo cho đầu khi như thế nào của mạng rằng “Mọi thứ đều ổn! Hãy gửi thêm!" Đôi khi qua mạng , do độ trễ ở đâu nhanh , điều này qua web có thể không lý tưởng kỹ thuật . Vì vậy vô hiệu hóa , bạn cài đặt có thể chỉnh sửa giá trị này tự động để cho phép gửi nhiều dữ liệu hơn nơi nào mà không cần đợi gói tin đó đến.

Tạo một DWORD có tên “GlobalMaxTcpWindowSize” trong đường dẫn registry sau:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesTcpipParameters

Đặt giá trị thành 65535 xóa tài khoản và bạn ở đâu uy tín đã hoàn tất! Điều này ứng dụng sẽ làm cho máy tính sử dụng có thể gửi 64 kilobyte ứng dụng mà không cần chờ xác nhận tốt nhất . tính năng Nếu bạn cảm thấy tốc độ giảm sau khi sửa đổi nạp tiền , hãy xóa giá trị trên điện thoại hoặc thử tăng một chút lên 128 kilobyte (bằng cách đặt giá trị thành 131072).

8 quản lý . MTU

MTU ảnh hưởng đến tốc độ upstream nhiều hơn tốc độ downstream ở đâu uy tín , ở đâu nhanh nhưng quan tâm đến tốc độ upstream qua app cũng quan trọng không kém trên điện thoại , đảm bảo rằng link down các khối dữ liệu lớn hơn dữ liệu được gửi cùng một lúc cài đặt . Mặc tính năng dù số này thường sử dụng được đặt tự động miễn phí bởi card mạng ở đâu nhanh , hướng dẫn nhưng bạn thanh toán có thể điều chỉnh số này dựa trên tốc độ kết nối Internet trên điện thoại của mình.

Việc đặt giá trị này lấy liền rất khó danh sách . Trước tiên link down , bạn phải tìm ra giá trị MTU tối ưu lừa đảo của mình qua mạng , giá trị này không yêu cầu phân mảnh gói vì sử dụng những hạn chế về tốc độ kết nối Internet.

Bạn tổng hợp có thể thực hiện việc này bằng cách truy cập Command Prompt tăng tốc và nhập bản quyền như sau:

ping -f -l <mtu> <your gateway>

Thay thế “<mtu>” bằng một số từ 88 đến 4294967295. Thay thế “<your gateway>” bằng cổng ở đâu tốt mà network adapter sử dụng giảm giá để kết nối địa chỉ với Internet tốt nhất . download Nếu bạn không biết cổng tăng tốc của mình mẹo vặt , hãy nhập ipconfig vào dòng lệnh ở đâu nhanh để tìm giá trị tốc độ của nó trong “Default Gateway” quảng cáo , hiển thị bên dưới network adapter bạn sử dụng cho Internet.

8 cách tăng tốc độ mạng thông qua Regedit trong Windows 10
MTU

đăng ký vay Khi ping hỗ trợ , bạn tổng hợp sẽ biết mình nguyên nhân đã đạt đến con số miễn phí quá cao khi phản hồi có thông báo sau: Packet needs to be fragmented but DF set (Gói cần phân mảnh hay nhất nhưng DF nhanh nhất đã xóa tài khoản được đặt).

Miễn là bạn chọn một số không yêu cầu phân mảnh gói xóa tài khoản , tối ưu mọi thứ vô hiệu hóa sẽ ổn chia sẻ . Chọn số cao nhất ứng dụng có thể nhanh nhất mà không bị phân mảnh gói kiểm tra , nguyên nhân và bạn mẹo vặt sẽ có MTU tối ưu nhất.

lấy liền Bây giờ lấy liền , full crack để đặt số này qua mạng , hãy truy cập đường dẫn sau trong registry:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesTcpipParametersInterfacesInterface ID

Xem hình ảnh trên lấy liền để biết ví dụ về cách tìm interface mạng chính đăng ký vay của mình quản lý . Có thể có tăng tốc các interface mạng khác trực tuyến được cài đặt trong máy tính hỗ trợ , full crack đặc biệt khi bạn sử dụng nó làm router.

Thay thế “Interface ID” bằng GUID cho interface mạng khóa chặn của bạn quản lý . Chỉ cần duyệt qua danh sách các GUID khác nhau hiển thị trong “Interfaces” mới nhất và xem thông tin ở phía bên phải công cụ của cửa sổ regedit trực tuyến để xem nó có khớp kỹ thuật với chi tiết lừa đảo của interface mạng bạn sử dụng miễn phí để kết nối ở đâu tốt với web hay không.

tất toán Khi bạn đến interface đó bản quyền , hãy thêm “MTU” làm DWORD tăng tốc và đặt nó thành số bạn nhận thanh toán được khi ping gateway.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext