7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar

Cả Microsoft Outlook và Google đều hỗ trợ nhiều lịch, vì vậy sử dụng tùy chọn đồng bộ có thể đơn giản hơn việc quản lý các sự kiện trên hai dịch vụ khác nhau.

Vào năm 2014 tính năng , việc ngừng Google Calendar Sync full crack đã download để lại hai “đứa trẻ mồ côi” - Microsoft Outlook Calendar kích hoạt và Google Calendar cập nhật . Đó là một cú đánh ngay lập tức vào năng suất lừa đảo của dữ liệu những người sử dụng cả hai công cụ này chia sẻ để quản lý tác vụ thông minh miễn phí . Nhưng tin vui là bạn tài khoản vẫn công cụ có thể kết nối Outlook cập nhật với Google Calendar.

Câu hỏi duy nhất bạn cần đặt ra là tại sao phải làm download như vậy.

Cách đồng bộ Microsoft Outlook ở đâu tốt với Google Calendar khi không có Sync

  • Tại sao lại đồng bộ Microsoft Outlook sử dụng với Google Calendar?
  • Các công cụ tốt nhất dữ liệu để đồng bộ Google Calendar địa chỉ với Outlook
    • 1 miễn phí . Calendar Sync for Outlook and Google Calendar (Miễn phí tải về , trả phí)
    • 2 bản quyền . Outlook Google Calendar Sync (Miễn phí)
    • 3 full crack . gSyncit (Trả phí tốc độ , Dùng thử)
    • 4 ở đâu tốt . G Suite Sync for Microsoft Outlook
    • 5 công cụ . Microsoft Flow
  • Ứng dụng điện thoại thông minh quảng cáo để đồng bộ Outlook nơi nào với Google Calendar
    • 1 công cụ . Sử dụng ứng dụng di động Calendar
    • 2 phải làm sao . Sử dụng lịch iPhone mặc định

Tại sao lại đồng bộ Microsoft Outlook qua app với Google Calendar?

Duy trì 2 lịch khác nhau tổng hợp có thể trên điện thoại rất tốn thời gian kỹ thuật . Nhưng trong một số tình huống việc làm này là cần thiết như thế nào . Chẳng hạn như:

  • Bạn làm 2 công việc yêu cầu sử dụng 2 lịch khác nhau.
  • Hai lịch ở đâu uy tín có thể trực tuyến phục vụ tài khoản các mục đích khác nhau - Có thể tốt nhất , một là lịch cá nhân sử dụng và hai là lịch cho công việc.
  • Bạn đi du lịch vô hiệu hóa rất nhiều sửa lỗi và tin tưởng Microsoft Outlook Calendar trên desktop hơn Google Calendar trên web cập nhật . Tuy nhiên dữ liệu , Google Calendar lại tăng tốc có thể hoạt động ngoại tuyến.
  • Bạn qua web đã thiết lập Google Calendar công cụ để cộng tác trong một nhiệm vụ giảm giá đặc biệt nguyên nhân và muốn xem thông tin trong Microsoft Outlook.
  • Có lẽ giảm giá , đơn giản là bạn tốt nhất rất yêu thích bản quyền các ứng dụng lịch qua app và không thể không có chúng.

Trong cuộc sống bận rộn trên điện thoại , bạn hay nhất sẽ muốn xem qua web các sự kiện trong cả hai lịch download . Vậy hãy giữ cho chúng cập nhật được đồng bộ lấy liền . Sử dụng qua web các công cụ tài khoản của bên thứ ba này thay vì plug-in chính thức trước đây download của Google.

Các công cụ tốt nhất tối ưu để đồng bộ Google Calendar thanh toán với Outlook

Hãy sắp xếp Microsoft Outlook hỗ trợ và Google Calendar dịch vụ . Điều đó giúp tăng năng suất trên Outlook khi bạn bắt đầu hợp nhất dữ liệu tất toán với Google Calendar bằng giả mạo những công cụ này.

1 qua mạng . Calendar Sync for Outlook and Google Calendar (Miễn phí full crack , trả phí)

Link tải:

http://www.pppindia.com/calendar-sync/index.html

7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar

Calendar Sync (phiên bản 3.9.3) là phần mềm cho phép bạn thiết lập đồng bộ một chiều địa chỉ , trực tuyến với Microsoft Outlook nơi nào hoặc Google làm ứng dụng chính kích hoạt . Giới hạn một chiều sử dụng được xóa bỏ trong phiên bản trả phí kinh nghiệm . Phiên bản miễn phí ở đâu uy tín cũng giới hạn chỉ đồng bộ thanh toán các cuộc hẹn full crack và sự kiện trong vòng 30 ngày qua.

Phiên bản Pro ($9,99 - 230.000VND) cho phép bạn đồng bộ hóa 2 chiều tự động tất cả quảng cáo các sự kiện trên điện thoại và thậm chí sử dụng phạm vi ngày tùy chỉnh cài đặt . Quyền tự do sử dụng nhiều lịch an toàn và profile bổ sung tốt nhất cũng là một điểm đáng chú ý cho phiên bản Pro.

Cả hai phiên bản miễn phí qua web và Pro đều có sẵn dưới dạng portable tốt nhất . quản lý Sau đây là tự động các tính năng cốt lõi tăng tốc của tiện ích Calendar Sync miễn phí:

  • Chọn một lịch giảm giá để đồng bộ.
  • Đồng bộ Categories/Colors (Danh mục/Màu sắc) trong Outlook nạp tiền với Google Calendar.
  • Đồng bộ một chiều hỗ trợ xóa xóa tài khoản các sự kiện trùng lặp.
  • Tự động đồng bộ tổng hợp , đồng bộ theo lịch trình chi tiết và đồng bộ ở đâu uy tín với phạm vi ngày tùy chỉnh.
  • Làm cho Outlook Reminder phù hợp miễn phí với lời nhắc xuất hiện trong Google khi đồng bộ.
  • Tự động đồng bộ trong nền sau mỗi 5 phút trên điện thoại hoặc đặt thời gian cố định.
  • Hỗ trợ xác thực 2 bước kỹ thuật của Google khi ở đâu nhanh được kích hoạt.
  • Đồng bộ hóa ở đâu tốt các sự kiện mới nhất và đánh dấu chúng là Private (Riêng tư).

2 khóa chặn . Outlook Google Calendar Sync (Miễn phí)

7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar

Outlook Google Calendar Sync (phiên bản 2.7.0 Beta) hoàn toàn miễn phí nơi nào và hỗ trợ đồng bộ hai chiều quản lý . Đây là tính năng đánh bại phiên bản miễn phí nguyên nhân của phần mềm đầu tiên trong danh sách này khóa chặn . Hãy tải công cụ này về dưới dạng trình cài đặt như thế nào hoặc ứng dụng portable địa chỉ . Công cụ này đồng bộ hoạt động trong mật khẩu tất cả trên điện thoại các phiên bản Microsoft Outlook từ 2003 đến 2016 64-bit mật khẩu và Office 365.

Bạn qua mạng có thể mang nguyên nhân tất cả địa chỉ các thuộc tính sự kiện từ lịch này sang lịch khác kích hoạt . Các sự kiện tất toán có thể cài đặt được hợp nhất tốc độ với nơi nào những sự kiện hiện có trong một lịch mới nhất . Ngoài ra cài đặt , bạn tăng tốc sẽ nhận sửa lỗi được lời nhắc trước khi công cụ xóa một sự kiện trùng lặp.

Công cụ đồng bộ lịch là một sự thay thế tốt hơn cho khóa chặn các chuyên gia bảo mật ở đâu tốt . giả mạo Những sự kiện địa chỉ có thể quản lý được gắn cờ là tài khoản riêng tư an toàn . Ngay cả quản lý các từ trong một dòng chủ đề tốt nhất cũng sửa lỗi có thể ứng dụng được ẩn đi xóa tài khoản , quản lý nếu bạn có cài đặt những lo ngại về bảo mật tính năng . Bạn sửa lỗi cũng danh sách có thể làm cho nó hoạt động đằng sau một web proxy.

Các tính năng chính:

  • Chọn thuộc tính sự kiện đăng ký vay để đồng bộ.
  • Cấu hình tần suất như thế nào để đồng bộ xóa tài khoản các bản cập nhật lịch.
  • Đặt phạm vi ngày tùy chỉnh hỗ trợ để ứng dụng bao gồm kỹ thuật tất cả lấy liền các sự kiện trong ở đâu uy tín quá khứ lấy liền và tương lai.
  • Đồng bộ lịch mặc định tổng hợp hoặc chọn từ giá rẻ những lịch Outlook không mặc định khác.
  • Xuất CSV đầy đủ tính năng của lịch mới nhất được hỗ trợ.
  • Đồng bộ chi tiết các mục định kỳ đúng cách theo sê-ri.

3 qua web . gSyncit (Trả phí mới nhất , Dùng thử)

7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar

gSyncit (phiên bản 5.3.19) là phần mềm trả phí lấy liền , đồng bộ Microsoft Outlook lấy liền với hàng loạt ứng dụng năng suất như Toodledo miễn phí , Wunderlist ứng dụng , Evernote cài đặt , Dropbox an toàn và Simplenote tự động . Bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng công cụ này cập nhật để đồng bộ hay nhất với lịch như thế nào , danh bạ thanh toán , tác vụ nạp tiền và ghi chú bản quyền của tài khoản Google.

Phiên bản dùng thử download được giới hạn trong một lịch Google khóa chặn và Microsoft Outlook ở đâu tốt . Bạn danh sách cũng chỉ kỹ thuật có thể đồng bộ 50 mục ứng dụng . Tính năng đồng bộ tự động ở đâu uy tín cũng bị vô hiệu hóa mật khẩu . gSyncit hoạt động kỹ thuật với Microsoft Outlook 2007 nhanh nhất , 2010 nhanh nhất , 2013 tính năng , 2016 giá rẻ , 2019 & Office 365.

Các tính năng chính:

  • Có sẵn ở cả phiên bản 32 bit nơi nào và 64 bit.
  • Đồng bộ màu sắc sự kiện an toàn của Google ở đâu tốt với mẹo vặt các danh mục Outlook.
  • Thử nghiệm: Đồng bộ ghi chú Outlook sử dụng với ghi chú Google Keep.
  • Chọn lọc lấy liền để đồng bộ cài đặt các cuộc hẹn chung ở đâu nhanh tính năng riêng tư.
  • Tùy chỉnh tải về các tùy chọn đồng bộ vô hiệu hóa để kiểm soát cách thức trực tuyến , thời gian đăng ký vay kích hoạt những gì bạn muốn đồng bộ.
  • Tính năng đồng bộ nhiều tài khoản lấy liền được hỗ trợ.

Tải gSyncit cho Windows ($19,99/460.000VND).

4 tổng hợp . G Suite Sync for Microsoft Outlook

7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar

nhanh nhất Nếu bạn ở trong một nhóm cộng tác trực tuyến , G Suite là một công cụ năng suất đám mây sửa lỗi được đề xuất mẹo vặt . Bộ phần mềm trực tuyến bao gồm Gmail mật khẩu , Docs khóa chặn , Drive danh sách và Calendar vô hiệu hóa . Phần mềm doanh nghiệp trực tuyến cũng cung cấp cho bạn khả năng tương tác ở đâu uy tín với Microsoft Outlook tốt nhất hay nhất những tùy chọn bảo mật bổ sung trực tuyến , như xác thực hai bước an toàn và SSO.

G Suite Sync for Microsoft Outlook (phiên bản 4.0.19.0) là cầu nối giữa cả hai công cụ này quảng cáo . G Suite Sync for Microsoft Outlook trước đó phải làm sao được gọi là Google Apps Sync for Microsoft Outlook.

Một so sánh chi tiết giữa cả hai lịch có sẵn trên trang hỗ trợ G Suite thanh toán . Tham khảo tại:

https://support.google.com/a/users/answer/156594

Các tính năng chính:

  • Đồng bộ nhiều lịch mới nhất với Google Calendar từ Microsoft Outlook.
  • Bao gồm ở đâu tốt các sự kiện sử dụng , nhắc nhở hỗ trợ , mô tả ở đâu nhanh , người tham dự xóa tài khoản và địa điểm.
  • Chia sẻ lịch từ Google Calendar chia sẻ với ở đâu uy tín những người dùng Microsoft Outlook khác.

5 tối ưu . Microsoft Flow

7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar

Microsoft Flow giả mạo được thiết kế mẹo vặt để loại bỏ IFTTT ứng dụng . Giống như IFTTT ở đâu uy tín , bạn dịch vụ có thể tạo danh sách các quy trình công việc tự động kết nối hai ứng dụng hoặc nhiều dịch vụ trực tuyến ở đâu nhanh với nhau.

hay nhất Hiện tại phải làm sao , có tổng cộng 240 trình kết nối cho quản lý các dịch vụ trực tuyến khác nhau qua app và một trong số đó là “cầu nối” giữa Google Calendar phải làm sao và Microsoft Outlook Calendar lấy liền . Có qua web các trình kết nối quảng cáo riêng cho Outlook 365 thanh toán và Outlook.com

Đối công cụ với Outlook.com: Bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng trình kết nối Google Calendar to Microsoft Outlook.com Calendar ở đâu uy tín để đồng bộ hóa miễn phí các sự kiện giữa cả hai ứng dụng tất toán . Hoặc giá rẻ , sử dụng trình kết nối Outlook.com calendar to Google Calendar miễn phí để mang bản sao miễn phí của một sự kiện tự động được tạo trong Microsoft Outlook Calendar vào Google Calendar.

Khả năng kết nối đám mây tối ưu của Microsoft Flow là một giải pháp đơn giản bản quyền để giữ cho cả hai lịch tăng tốc được đồng bộ trên tăng tốc tất cả giảm giá các nền tảng.

Ứng dụng điện thoại thông minh hướng dẫn để đồng bộ Outlook full crack với Google Calendar

Điều này chia sẻ sẽ cần một sự thay đổi trong thói quen dùng lịch lấy liền của bạn chi tiết , giảm giá nhưng cung cấp cho bạn giải pháp đơn giản nhất nguyên nhân . Giống như hầu hết kinh nghiệm mọi thứ sửa lỗi hiện nay trên điện thoại , giải pháp nằm trong tay bạn 24×7: Điện thoại thông minh đăng ký vay . Hãy chọn một trong 3 phương pháp sau.

1 kích hoạt . Sử dụng ứng dụng di động Calendar

Cả Microsoft Outlook tổng hợp và Google Calendar đều có ứng dụng cho Android nạp tiền và iOS ở đâu uy tín . Cài đặt cả hai ứng dụng là một giải pháp đơn giản lừa đảo , chi tiết nhưng cập nhật với thông báo kịp thời lấy liền và tính năng lên lịch thông minh kinh nghiệm , bạn lừa đảo có thể cấu hình cả hai lịch cho bản quyền những sự kiện cụ thể.

Microsoft link down cũng như thế nào đã giới thiệu hỗ trợ lịch mới nhất được chia sẻ cho khách hàng Outlook gần đây sử dụng . hỗ trợ Giờ đây dịch vụ , giảm giá các số liên hệ trên điện thoại của bạn tự động cũng ở đâu uy tín có thể có quyền truy cập vào lịch Microsoft Outlook cụ thể.

  • Tải Microsoft Outlook cho iOS | Microsoft Outlook cho Android (Miễn phí).
  • Tải Google Calendar cho iOS | Google Calendar cho Android (Miễn phí).

2 vô hiệu hóa . Sử dụng lịch iPhone mặc định

Ứng dụng Calendar trên iPhone tăng tốc và iPad tốt nhất có thể hiển thị Google Calendar kết hợp tốc độ với Microsoft Outlook Calendar cài đặt . Quantrimang.com hướng dẫn đã xem xét kỹ hơn về cách đồng bộ Outlook Calendar địa chỉ với iPhone trước đó.

Chuyển đến Settings > Passwords & Accounts > Add Account ở đâu tốt , rồi nhấn vào logo Outlook.com.

Thực hiện theo cùng một đường dẫn giá rẻ để thêm Google Calendar tốt nhất . Xem hướng dẫn kích hoạt của Quantrimang.com hỗ trợ để thêm Google Calendar vào iOS.

7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar
7 công cụ đồng bộ Microsoft Outlook với Google Calendar

Đăng nhập vào cả hai ứng dụng phải làm sao và cho phép đồng bộ hay nhất . Bất kỳ sự kiện nào bản quyền được thêm vào một trong hai lịch hướng dẫn sẽ xuất hiện trong ứng dụng Calendar.

Cả Microsoft Outlook như thế nào và Google đều hỗ trợ nhiều lịch qua mạng , vì vậy sử dụng tùy chọn đồng bộ dữ liệu có thể đơn giản hơn việc quản lý mẹo vặt các sự kiện trên hai dịch vụ khác nhau.

Việc sử dụng một hệ sinh thái duy nhất nguyên nhân sẽ thuận tiện hơn nhiều hỗ trợ . Vì vậy kinh nghiệm , kỹ thuật nếu bạn đang ở trong Google tài khoản và muốn chuyển tiếp email Outlook phải làm sao của mình sang Gmail mẹo vặt , nhanh nhất thì đây là cách bạn tổng hợp có thể làm điều đó.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext