5 phần mềm hướng dẫn phát âm tiếng Anh trên PC

Khả năng phát âm tốt có thể giúp bạn vượt qua các cuộc phỏng vấn xin việc, thi đại học và trò chuyện hàng ngày khi đi du lịch. Dưới đây là một số ứng dụng phát âm tiếng Anh bạn nên thử để đạt được mục tiêu cuối cùng của

Bạn có thường nghĩ đến một từ trong đầu qua app nhưng lại không biết cách phát âm nó ra sao không nạp tiền ? Không thể phát âm trên điện thoại các từ một cách chính xác là một vấn đề chung nạp tiền mà nhiều người phải đối mặt an toàn . mới nhất Đặc biệt là bản quyền những người không nói chi tiết được một ngôn ngữ nguyên nhân hoặc đó không phải là tiếng mẹ đẻ nơi nào của họ.

Khả năng phát âm tốt kích hoạt có thể giúp bạn vượt qua trực tuyến các cuộc phỏng vấn xin việc dữ liệu , thi đại học ứng dụng và trò chuyện hàng ngày khi đi du lịch lấy liền . Dưới đây là một số ứng dụng phát âm tiếng Anh bạn nên thử kinh nghiệm để đạt qua mạng được mục tiêu cuối cùng tốt nhất của mình.

PerfectPronunciation

5 phần mềm hướng dẫn phát âm tiếng Anh trên PC
PerfectProncasting

PerfectProncasting là một ứng dụng Windows tốt nhất để học mới nhất những kiến thức cơ bản về phát âm tiếng Anh chia sẻ . Nó chứa 500 bài tập dạy bạn phát âm đúng 500 từ tiếng Anh thường dùng nhất.

xóa tài khoản Những tính năng chính:

  • 500 bài tập dạy bạn phát âm đúng tự động các từ tiếng Anh thường dùng nhất
  • 564 bản ghi âm chất lượng cao kỹ thuật với phát âm tiếng Anh Mỹ rõ ràng
  • Hiển thị rõ ràng cho bạn tốc độ tất cả danh sách các âm trong một từ thông qua cách phiên âm; thông tin về trọng âm trên điện thoại của từ danh sách cũng phải làm sao được ứng dụng bao gồm vô hiệu hóa . Phiên âm giá rẻ bao gồm hỗ trợ tất cả trên điện thoại các cách phát âm một từ tốt nhất , hướng dẫn bao gồm cả cách phát âm tiếng Anh Anh.
  • Ghi chú nạp tiền đặc biệt giải thích qua mạng các điểm khác nhau liên quan đến phát âm
  • Giúp bạn ôn lại kỹ thuật những gì full crack đã học phải làm sao với công nghệ SuperMemo tiên tiến; ghi nhớ trực tuyến những cách phát âm trong đầu bạn
  • Tiết kiệm thời gian; "biết" nguyên nhân những bài tập nào bạn nạp tiền sẽ sớm quên danh sách và giúp bạn xem lại chúng qua web và không lãng phí thời gian mật khẩu với mẹo vặt những bài tập bạn nạp tiền đã nhớ kỹ
  • Bao gồm tài liệu tham khảo ngữ âm - hướng dẫn lấy liền tất cả sửa lỗi các âm tiếng Anh tự động với hơn 100 từ hỗ trợ được ghi âm

EyeSpeak English

5 phần mềm hướng dẫn phát âm tiếng Anh trên PC
EyeSpeak English

EyeSpeak English mang đến cho bạn một phương pháp mới thú vị quản lý để cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh ứng dụng . Công cụ này trên điện thoại bao gồm lặp đi lặp lại quảng cáo các từ sử dụng , cụm từ kiểm tra và hội thoại cho đến khi phát âm qua mạng của bạn nghe thật tự nhiên.

Ví dụ ở đâu nhanh , ứng dụng xóa tài khoản bao gồm hai hướng dẫn giới thiệu cho phép bạn xem lại cách phát âm nạp tiền của qua web các từ như "all" chi tiết , "best" phải làm sao , "boat" link down , "mouse" nguyên nhân và "owner"; cùng danh sách với tất toán các cụm từ như ’can you lend me some money?’ tổng hợp và ’how much did the tickets cost?’

Điều mới mẻ tự động và độc đáo ở đây là tính năng cuộc trò chuyện sửa lỗi . Tại đây tốt nhất , bạn trò chuyện link down với nhiều nhân vật khác nhau mật khẩu và trả lời câu hỏi nạp tiền của họ bằng tiếng Anh bản quyền . hay nhất Nếu không hay nhất , họ trực tuyến sẽ không hiểu cách phát âm kinh nghiệm của bạn giảm giá và bạn phải bắt đầu bài kiểm tra lại.

Học sinh ứng dụng cũng đăng ký vay có thể kiểm tra cách phát âm chi tiết của sử dụng các âm khác nhau trong tiếng Anh tất toán và xem ngữ điệu hay nhất của mình đang sai ở đâu lấy liền . Tiến trình ứng dụng và điểm số xóa tài khoản của người dùng dịch vụ được chương trình lưu định kỳ.

  • hỗ trợ Những ứng dụng học ngoại ngữ hay nhất trên iOS nơi nào và Android

WordWeb

5 phần mềm hướng dẫn phát âm tiếng Anh trên PC
WordWeb

WordWeb là một ứng dụng phát âm tuyệt vời như thế nào , kết hợp từ điển mới nhất và công cụ phát âm thành một tài khoản . Nó miễn phí khóa chặn , không có quảng cáo an toàn , có sẵn trên cả Windows tính năng và Mac kiểm tra . Đây ở đâu nhanh được coi là giải pháp đa năng cho bộ công cụ tiếng Anh.

Với một ứng dụng nhanh nhất , bạn nhận qua app được tải về các tính năng phát âm lấy liền , định nghĩa qua mạng và tìm kiếm wiki bản địa công cụ . thanh toán Hơn nữa tài khoản , bạn có tùy chọn kích hoạt một từ điển toàn hệ thống bản quyền , quản lý có thể dễ dàng truy cập bằng một cú nhấp chuột phải đơn giản trong bất kỳ ứng dụng nào.

nhanh nhất Những tính năng chính:

  • Từ điển toàn hệ thống
  • Công cụ phát âm đơn giản
  • Hoạt động ngoại tuyến

Google Dịch

5 phần mềm hướng dẫn phát âm tiếng Anh trên PC
Google Dịch

nơi nào Chắc rằng bạn đang nghĩ rằng Google Dịch không thuộc danh mục ứng dụng phát âm tiếng Anh giá rẻ . Nhưng thành thật mới nhất mà nói download , nó tốt hơn hầu hết nguyên nhân các ứng dụng phát âm như thế nào mà bạn quản lý sẽ tìm thấy trên bất kỳ cửa hàng ứng dụng nào quản lý . Bạn không chỉ kinh nghiệm có thể học cách phát âm cập nhật của một từ công cụ mà còn trên điện thoại có thể dịch nó sang miễn phí các ngôn ngữ khác.

Google Dịch còn có trực tuyến các tính năng tiện dụng khác như dịch văn bản trong hình ảnh an toàn , phiên dịch hội thoại thời gian thực địa chỉ , lịch sử tìm kiếm như thế nào , v.v...

quản lý Những tính năng chính:

  • Phát âm bằng nhiều ngôn ngữ
  • Dịch văn bản theo thời gian thực (camera)
  • Dịch ngược

Google Search

5 phần mềm hướng dẫn phát âm tiếng Anh trên PC
Google Search

Google Search hoạt động hoàn hảo trên máy tính mật khẩu ứng dụng khá thuận tiện khi bạn đang lướt trên trình duyệt kiểm tra của điện thoại hỗ trợ . Tất cả tất toán những gì bạn phải làm là nhấp chuột phải vào một từ qua app và chọn tùy chọn Search Google giả mạo . Thao tác này mẹo vặt sẽ mở định nghĩa tốt nhất của từ trong một tab mới qua web với một số tùy chọn lấy liền . Bạn không chỉ kiểm tra có thể nghe cách phát âm tài khoản mà còn tổng hợp có thể tìm kỹ thuật các từ liên quan tốt nhất , nguồn gốc sửa lỗi của nó sửa lỗi , v.v...

Nhấp vào biểu tượng loa kiểm tra để nghe cách phát âm sử dụng hoặc chọn “Learn to pronounce” sử dụng để có thêm tùy chọn tài khoản . Ví dụ tất toán , bạn tất toán có thể thay đổi trọng âm an toàn , làm chậm tốc độ nói tính năng và thậm chí xem cử động miệng sửa lỗi để phát âm rõ hơn qua app . Đây là một ứng dụng phát âm tích hợp cho người dùng trình duyệt Chrome.

khóa chặn Những tính năng chính:

  • Dễ dàng tìm kiếm từ trình duyệt
  • 3 tùy chọn trọng âm
  • Hoạt ảnh cử động miệng

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext