5 lý do nên sử dụng Google Photos thay thế iCloud Photo

Nếu sở hữu iPhone hoặc iPad, bạn có nên sử dụng Google Photos hoặc iCloud Photos để lưu trữ và quản lý ảnh của mình không?

công cụ Nếu sở hữu iPhone mật khẩu hoặc iPad qua mạng , bạn có nên sử dụng Google Photos qua app hoặc iCloud Photos ở đâu uy tín để lưu trữ vô hiệu hóa và quản lý ảnh tự động của mình không?

Một số người ủng hộ việc sử dụng iCloud Photos hơn so tài khoản với Google Photos sử dụng , lừa đảo nhưng nhiều người khác lại nghĩ rằng Google Photos vượt trội hơn so địa chỉ với iCloud Photos theo nhiều cách.

nhanh nhất Nếu bạn không biết nên sử dụng ứng dụng ảnh nào trên iPhone tốt nhất hoặc iPad nạp tiền , hãy theo dõi bài viết đăng ký vay sau đây kỹ thuật . Dưới đây là mới nhất những lý do chính trực tuyến để chọn Google Photos thay vì iCloud Photos trên iOS.

Nên lựa chọn Google Photos hay iCloud Photo?

  • 1 vô hiệu hóa . Google Photos rẻ hơn
  • 2 tự động . Google Photos cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ miễn phí hơn
  • 3 như thế nào . Google Photos cung cấp hỗ trợ đa nền tảng
  • 4 đăng ký vay . Google Photos tự hào có trực tuyến những tùy chọn tìm kiếm tốt hơn
  • 5 mới nhất . Google Photos giúp bạn chia sẻ bộ sưu tập vô hiệu hóa của mình
  • iCloud Photos có cung cấp bất kỳ lợi ích mẹo vặt đặc biệt nào không?

1 miễn phí . Google Photos rẻ hơn

Lý do quan trọng nhất lừa đảo để sử dụng Google Photos thay vì iCloud Photos là chi phí quảng cáo của hai dịch vụ.

5 lý do nên sử dụng Google Photos thay thế iCloud Photo

Người dùng iOS như thế nào và macOS đều biết rằng Apple chỉ cung cấp cho người dùng 5GB dung lượng trống tải về . Ảnh upload lên từ thiết bị di động ứng dụng và máy tính trên điện thoại để bàn ở đâu tốt hoặc máy tính xách tay hay nhất sẽ nhanh chóng vượt quản lý quá giới hạn đó.

ở đâu tốt Nếu bạn giảm giá bao gồm thanh toán những thứ như sao lưu Time Machine sử dụng , ở đâu nhanh các file qua app được chia sẻ qua mạng danh sách những dữ liệu dựa trên đám mây khác trực tuyến , bạn mới nhất có thể đạt đến giới hạn này ngay lập tức.

Và không gian lưu trữ thêm có giá không hề rẻ ở đâu uy tín . 50GB có giá $0,99 (23.000VND)/tháng link down , 200GB có giá $2,99 (69.000VND)/tháng link down và 2TB là $9,99 (230.000VND)/tháng ở đâu uy tín . sử dụng Nếu có kế hoạch sử dụng ứng dụng cho toàn bộ thư viện ảnh ở đâu nhanh , bạn hướng dẫn sẽ gần như chắc chắn phải mua thêm dung lượng lưu trữ.

2 quảng cáo . Google Photos cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ miễn phí hơn

Google cung cấp cho kích hoạt tất cả người dùng 15GB dung lượng trống hướng dẫn . Thậm chí mới nhất , danh sách nếu nạp tiền vui lòng chấp nhận độ phân giải giảm (tối đa 16 megapixel) giả mạo , bạn nguyên nhân có thể lưu trữ số lượng ảnh không giới hạn giá rẻ mà không cần sử dụng bất kỳ chút dung lượng nào trong số 15GB nạp tiền được cung cấp.

tính năng Nếu bạn nghĩ rằng điều đó kích hoạt sẽ làm giảm chất lượng ảnh bạn chụp bằng iPhone danh sách , hướng dẫn thì bạn kích hoạt đã sai thanh toán . Ngay cả iPhone X cài đặt và iPhone XS mới nhất qua web cũng chỉ có camera sau 12 megapixel dịch vụ . Chất lượng ảnh chỉ giảm tối ưu nếu bạn muốn sao lưu ảnh cập nhật đã chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp vào máy Mac.

nạp tiền Hơn nữa địa chỉ , Google Photos trực tuyến có thể tự động thay đổi kích thước ảnh khi bạn upload chúng lên tài khoản , do đó miễn phí , bạn tự động sẽ không bao giờ vượt tối ưu quá giới hạn công cụ được đặt ra.

16 megapixel là đủ tốt ở đâu tốt để in một bức ảnh kích thước 24 x 16inch (60 x 40cm) phải làm sao mà không làm giảm chất lượng ảnh.

3 sửa lỗi . Google Photos cung cấp hỗ trợ đa nền tảng

Rất ít người chỉ sử dụng một hệ điều hành duy nhất kích hoạt . Và ngay cả khi bạn chỉ sở hữu thiết bị mẹo vặt của Apple tăng tốc , bạn gần như chắc chắn hỗ trợ sẽ tiếp xúc cài đặt với lừa đảo các nền tảng khác tại nơi làm việc an toàn , trường học dịch vụ hoặc tại nhà quản lý của một thành viên khác trong gia đình quản lý và bạn bè.

Google Photos vô hiệu hóa sẽ cho phép bạn truy cập hình ảnh nguyên nhân của mình trên hay nhất tất cả giá rẻ các nền tảng đó ở đâu nhanh . Google Photos có qua web các ứng dụng dành cho thiết bị di động trên Android ở đâu uy tín và iOS qua web , có một ứng dụng web quản lý và bạn thậm chí mới nhất có thể tải ứng dụng trên khóa chặn các thiết bị như Android TV sửa lỗi , Amazon Fire TV Stick link down và TV thông minh nơi nào . Ngoài ra hỗ trợ , Google Photos còn có một ứng dụng trên desktop sử dụng để bạn chia sẻ có thể sao lưu ảnh từ Windows kiểm tra hoặc macOS.

iCloud Photos sử dụng của Apple hướng dẫn khá phổ biến qua mạng . iCloud Photos qua web được cài đặt sẵn trên thanh toán tất cả thanh toán các thiết bị iOS cài đặt , có một ứng dụng Windows tải về và ứng dụng web cài đặt , download nhưng không có ứng dụng cho Android.

Tóm lại kinh nghiệm , tự động nếu bạn nghĩ rằng ở đâu nhanh có thể kinh nghiệm sẽ từ bỏ iOS xóa tài khoản và trở thành người dùng Android xóa tài khoản , link down thì Google Photos là một lựa chọn thông minh hơn.

4 nguyên nhân . Google Photos tự hào có nơi nào những tùy chọn tìm kiếm tốt hơn

Google vận hành công cụ tìm kiếm tinh vi nhất trên thế giới download , do đó tất toán , ứng dụng sẽ không có gì ngạc nhiên khi biết rằng AI làm nền tảng cho Google Photos đăng ký vay cũng mạnh mẽ giả mạo và ấn tượng không kém.

Mỗi khi bạn upload một hình ảnh mới lên Google Photos tải về , ứng dụng tính năng sẽ quét ảnh cập nhật và thiết lập ai chia sẻ hoặc cái gì xuất hiện trong hình ảnh đó.

Do đó kiểm tra , bạn cài đặt có thể nhập miễn phí các cụm từ như “my dog”, “Barcelona” lấy liền , hay “the beach with John Doe” chia sẻ và Google Photos địa chỉ sẽ nạp tiền có thể tìm thấy trên điện thoại tất cả dịch vụ các hình ảnh phù hợp kỹ thuật với tiêu chí trong nháy mắt.

Apple không có ở đâu nhanh bất cứ yếu tố nào tài khoản để cạnh tranh hỗ trợ với tính năng này trực tuyến . tải về Nếu bạn muốn tìm một hình ảnh trong thư viện iCloud Photos qua app của mình hỗ trợ , bạn cài đặt sẽ cần tìm kiếm theo ngày nơi nào hoặc theo cách thủ công chi tiết . Như bạn tốt nhất có thể thấy hỗ trợ , tìm ảnh trong iCloud Photos kiểm tra sẽ tốn nhiều thời gian hơn so full crack với Google Photos.

5 lý do nên sử dụng Google Photos thay thế iCloud Photo

Bạn kích hoạt có thể thêm tất toán các tag thanh toán của tốt nhất riêng mình vào Apple Photos phải làm sao để dễ dàng tìm kiếm mẹo vặt , cập nhật nhưng hầu hết người dùng không có thời gian trực tuyến để làm điều đó đối hướng dẫn với lấy liền mọi bức ảnh chụp trong khi di chuyển.

Tham khảo bài viết: 22 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos giá rẻ để biết thêm chi tiết.

5 kỹ thuật . Google Photos giúp bạn chia sẻ bộ sưu tập danh sách của mình

Xét về việc chia sẻ tốt nhất , iCloud Photos không thực sự full crack quá tệ nạp tiền . vô hiệu hóa Trên thực tế download , trên một khía cạnh nào đó mẹo vặt , iCloud Photos vượt trội hơn Google Photos tất toán . Ví dụ mật khẩu , danh sách nếu bạn muốn chia sẻ ảnh qua email nhanh nhất , người nhận tất toán sẽ nhận qua mạng được sử dụng các bản sao trên điện thoại của file hình ảnh kích hoạt với iCloud Photos tối ưu , trong khi Google Photos chỉ dẫn bạn quay lại ứng dụng web.

5 lý do nên sử dụng Google Photos thay thế iCloud Photo

Tuy nhiên chia sẻ , khi chia sẻ toàn bộ thư viện lừa đảo , Google Photos lại tốt hơn iCloud Photos nhờ cài đặt các Partner Account.

Partner Account (Tài khoản đối tác) cung cấp cho bạn cách chia sẻ nhanh chóng toàn bộ thư viện ảnh quản lý với người dùng khác cài đặt . Tương tự tính năng , một người dùng khác sử dụng có thể chia sẻ thư viện đăng ký vay của họ bản quyền với bạn kiểm tra , download sau đó hai bộ ảnh trực tuyến có thể kỹ thuật được tích hợp hỗ trợ với nhau trong chế độ xem chính hay nhất của ứng dụng.

vô hiệu hóa Nếu bạn không muốn cho ai đó truy cập vào toàn bộ thư viện tăng tốc của mình danh sách , bạn mật khẩu cũng mẹo vặt có thể thiết lập việc chia sẻ ảnh dựa trên qua app những thông tin cụ thể hơn an toàn . Ví dụ chỉ chia sẻ ảnh hay nhất của một người cụ thể (chẳng hạn như con bạn) tài khoản hoặc chỉ hiển thị ảnh trước một ngày cụ thể nào đó.

Apple sở hữu tính năng Family Sharing full crack , mật khẩu bao gồm album ảnh gia đình địa chỉ có thể chia sẻ sửa lỗi với nhiều người qua mạng , kiểm tra nhưng bạn qua app sẽ cần thêm thủ công từng ảnh hỗ trợ để người khác hỗ trợ có thể xem.

iCloud Photos có cung cấp bất kỳ lợi ích tối ưu đặc biệt nào không?

Trước khi kết thúc bài viết cập nhật , có lẽ ta nên “bênh vực” iCloud Photos một chút miễn phí , vì ứng dụng này có một số lợi ích ở đâu nhanh mà Google Photos không thể có tất toán được:

  • Chỉnh sửa: iCloud Photos cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa hơn Google Photos
  • Siêu dữ liệu: Không giống như iCloud Photos trên điện thoại , bất kỳ ảnh nào bạn tải xuống download sau đó từ Google Photos ở đâu uy tín sẽ không ở đâu nhanh bao gồm siêu dữ liệu gốc mật khẩu của hình ảnh.

Ảnh là công cụ những file quý giá nhất qua app mà bạn sở hữu kích hoạt . Chúng chứa đựng dữ liệu các ký ức không thể lấy lại như thế nào , hỗ trợ nếu chúng bị mất.

Do đó kỹ thuật , chia sẻ có thể nên thận trọng khi sử dụng cả Google Photos tổng hợp và iCloud Photos giảm giá . Nghĩa là bạn download có thể tận dụng dữ liệu những điểm tốt nhất qua web của cả hai ứng dụng full crack , mới nhất bao gồm tích hợp liền mạch iCloud Photos trên mẹo vặt tất cả tự động các sản phẩm khác ứng dụng của Apple ở đâu nhanh và giới hạn lưu trữ hào phóng thanh toán của Google Photos.

Chúc bạn lựa chọn đưa ứng dụng phù hợp!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext