4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

Chỉ số FPS càng cao, chứng tỏ card đồ hoạ hay toàn bộ hệ thống máy tính càng mạnh. Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC ở bài viết này nhé!

  • Cách thiết lập cài đặt đồ họa game PC nhanh chóng
  • Tuyệt chiêu biến iPhone mới nhất và iPad thành máy chơi game đích thực

FPS là viết tắt dịch vụ của Frame Per Second tức số khung hình hiển thị trong một giây tăng tốc , thể hiện khả năng làm việc tăng tốc của card màn hình như thế nào có thể vẽ chi tiết được bao nhiêu hình trên màn hình máy tính tải về của người dùng ứng dụng . Tất nhiên chỉ số FPS càng cao như thế nào , chứng tỏ card đồ hoạ hay toàn bộ hệ thống máy tính càng mạnh.

qua mạng Nếu FPS (khung hình hiển thị trong một giây) lừa đảo quá thấp qua web , việc chơi game trực tuyến của bạn tăng tốc cũng xóa tài khoản sẽ bị ảnh hưởng xóa tài khoản . quảng cáo Nếu nó liên tục tăng cao tốt nhất , bạn chia sẻ có thể tạo ra tổng hợp các thiết lập link down của miễn phí riêng mình tăng tốc để trải nghiệm thú vị hơn hỗ trợ . Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC ở bài viết này mật khẩu nhé!

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

Hiển thị tốc độ khung hình FPS trò chơi máy tính an toàn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vô hiệu hóa . Steam (phần mềm quản lý bản quyền game trong hệ thống kinh nghiệm của Valve) giờ cung cấp màn hình FPS tích hợp download , hay nhất cũng như NVIDIA thông qua phần mềm GeForce Experience dịch vụ . Phần mềm quay video game FRAPS giúp hiển thị tốc độ khung hình FPS trong hướng dẫn các trò chơi ở đâu tốt nếu bạn không sử dụng Steam trên điện thoại hoặc NVIDIA sửa lỗi . Thậm chí phải làm sao hiện nay còn có dịch vụ các công cụ cho phép bạn theo dõi FPS trong thanh toán các trò chơi UWP trên Windows 10 link down . Và khi giảm giá đã biết tốc độ khung hình FPS bạn đang chơi trong trò chơi sửa lỗi , bạn qua mạng có thể làm việc vô hiệu hóa để cải thiện hiệu suất chơi game.

1 nhanh nhất . Overlay trong trò chơi thanh toán của Steam

Valve gần đây mẹo vặt đã thêm bộ đếm tốc độ khung hình FPS qua web để overlay trong trò chơi ở đâu uy tín của Steam hỗ trợ . Trong Steam (khi không có trò chơi nào đang chạy) ứng dụng , chỉ cần vào Steam > Settings > In-Game cài đặt chi tiết sau đó chọn một vị trí cho màn hình FPS từ trình đơn thả xuống "In-game FPS counter".

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

Nhìn vào góc màn hình bạn chọn trong khi chơi trò chơi qua app và bạn mới nhất sẽ thấy bộ đếm tốc độ khung hình FPS quản lý . Nó luôn xuất hiện trên đầu mỗi trò chơi hỗ trợ nhưng mẹo vặt khá nhỏ trên điện thoại và không phô trương (như hình bên dưới).

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

Ngoài ra phải làm sao , bạn danh sách cũng tăng tốc có thể có giảm giá được tính năng này hoạt động cho tăng tốc các trò chơi không phải Steam tốc độ . tài khoản Thêm một trò chơi vào thư viện Steam bằng cách mở menu "Games - Trò chơi" qua web và chọn "Add a non-Steam game to my library” ( qua web Thêm trò chơi không phải Steam vào thư viện qua mạng của tôi) danh sách . Khởi chạy trò chơi qua Steam kinh nghiệm và overlay tải về có thể làm việc mật khẩu với nó dịch vụ , tùy thuộc vào trò chơi.

2 download . NVIDIA GeForce Experience

tốt nhất Nếu gần đây bạn có phần cứng đồ họa NVIDIA hỗ trợ ShadowPlay lấy liền , bạn nhanh nhất cũng nạp tiền có thể bật bộ đếm tốc độ khung hình FPS trong trò chơi thông qua NVIDIA GeForce Experience tốt nhất . Trong ứng dụng tải về , nhấp vào nút "Settings - Cài đặt".

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

Trong phần "Share - Chia sẻ" hỗ trợ , hãy đảm bảo phần chia sẻ trực tuyến đã quảng cáo được bật danh sách link down sau đó nhấp vào nút "Settings - Cài đặt" ở đó.

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

Trong lớp phủ Settings tính năng , nhấp vào nút "Overlays".

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

Trong cửa sổ "Overlays" tải về , chọn tab "FPS Counter" nhanh nhất hướng dẫn sau đó nhấp vào một trong bốn góc tọa độ an toàn để chọn nơi kinh nghiệm mà bạn muốn truy cập tốc độ khung hình FPS.

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

sửa lỗi Nếu sử dụng GeForce Experience kiểm tra , bạn ở đâu nhanh cũng đăng ký vay có thể dùng profile trò chơi full crack của NVIDIA tự động chọn cài đặt hướng dẫn được đề nghị full crack của NVIDIA cho tự động các trò chơi khác nhau tăng tốc để hoạt động tốt nhất trên card đồ họa kiểm tra của mình link down . NVIDIA xem đây là một cách tối ưu để tối ưu hóa nơi nào các trò chơi công cụ và làm cho chúng trông đẹp hơn giả mạo mà không cần tinh chỉnh tổng hợp và thử nghiệm địa chỉ các lựa chọn đồ hoạ trò chơi theo cách cũ.

3 dịch vụ . Sử dụng tính năng các tùy chọn tích hợp tài khoản của trò chơi

Nhiều trò chơi nhanh nhất đã dịch vụ được tích hợp trong bộ đếm tốc độ khung hình FPS link down mà bạn tính năng có thể kích hoạt chi tiết . Tùy thuộc vào trò chơi bạn đang chơi nguyên nhân , tùy chọn này đôi khi mật khẩu có thể khó tìm cập nhật . Đơn giản nhất dịch vụ , bạn chỉ cần thực hiện tìm kiếm trên web cho tên nơi nào của trò chơi sử dụng và "Hiển thị FPS" kích hoạt để tìm hiểu xem trò chơi có sẵn tùy chọn tốc độ khung hình FPS mật khẩu và làm thế nào full crack để kích hoạt nó.

Ngoài ra ở đâu nhanh , bạn sử dụng cũng trực tuyến có thể tự khám phá tải về các lựa chọn danh sách của trò chơi nơi nào . Tùy thuộc vào trò chơi cài đặt , bạn như thế nào có thể kích hoạt FPS theo nhiều cách:

  • Tùy chọn video chia sẻ hoặc đồ họa link down . Có thể có tùy chọn "Show FPS - Hiển thị FPS" trên màn hình cài đặt video miễn phí hoặc đồ họa tốt nhất của trò chơi sửa lỗi . Tùy chọn này tăng tốc có thể bị ẩn sau một menu phụ "Advanced".
  • Phím tắt download . Một số trò chơi có tùy chọn này tốt nhất được ẩn đi sau một phím tắt nguyên nhân . Ví dụ: trong Minecraft phải làm sao , bạn download có thể nhấn F3 cài đặt để mở màn hình gỡ lỗi lấy liền . Màn hình này hiển thị tốc độ khung hình FPS kiểm tra tốt nhất các chi tiết khác.
  • Các lệnh điều khiển hướng dẫn . Nhiều trò chơi ứng dụng đã tích hợp sẵn tải về các lệnh nhanh nhất , nơi bạn ở đâu nhanh có thể gõ lệnh tốt nhất . Trong một số trường hợp lấy liền , bạn tải về có thể phải sử dụng một tùy chọn khởi động danh sách đặc biệt tính năng để kích hoạt giao diện điều khiển trước khi có sẵn vô hiệu hóa . Ví dụ: sửa lỗi nếu bạn đang chơi DOTA 2 hay nhất , bạn địa chỉ có thể kéo lên bảng điều khiển dành cho nhà phát triển (bạn ở đâu uy tín sẽ phải bật nó trước) chi tiết và chạy lệnh cl_showfps 1 qua mạng để kích hoạt bộ đếm tốc độ khung hình FPS trên màn hình.
  • Tùy chọn khởi động download . Một số trò chơi tự động có thể yêu cầu tùy chọn khởi động kích hoạt đặc biệt an toàn mà bạn cần kích hoạt khi khởi chạy trò chơi miễn phí . Bạn tốt nhất có thể làm điều này bằng cách sửa đổi sử dụng các trò chơi link down của máy tính quảng cáo để bàn giả mạo hoặc lối tắt trình đơn Start sửa lỗi . Trong trình khởi chạy như Steam qua app hoặc Origin quản lý , bạn tự động cũng full crack có thể tham gia vào bản quyền các thuộc tính full crack và thay đổi quản lý các tùy chọn từ đó link down . Trong Steam khóa chặn , nhấp chuột phải vào một trò chơi mẹo vặt , chọn Properties cập nhật , nhấn Set launch options dưới tab General xóa tài khoản , tài khoản và nhập công cụ các tùy chọn qua mạng mà trò chơi yêu cầu.
  • Tệp tin cấu hình cài đặt . Một số trò chơi giá rẻ có thể yêu cầu bạn cho phép một tùy chọn ẩn giấu dưới một số loại tệp tin cấu hình khóa chặn . Ngay cả khi trò chơi không yêu cầu điều này giá rẻ , bạn nạp tiền có thể thoát ra ở đâu tốt . Ví dụ: người chơi DOTA 2 luôn muốn thấy tốc độ khung hình FPS mới nhất của họ nhanh nhất có thể sửa đổi tệp tin autoexec.cfg thanh toán của trò chơi lấy liền để tự động chạy lệnh cl_showfps 1 mỗi khi trò chơi bắt đầu.

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

4 chi tiết . FRAPS

Cho đến khi tính năng FRAPS này nạp tiền được thực hiện trong phần mềm như Steam trên điện thoại GeForce Experience miễn phí , qua app các game thủ PC thường sử dụng FRAPS cài đặt để hiển thị bộ đếm tốc độ khung hình FPS trong trò chơi qua mạng . FRAPS chủ yếu là một ứng dụng ghi hình trong game mới nhất , nhanh nhất nhưng bạn không phải ghi lại mật khẩu các trò chơi dịch vụ để sử dụng bộ đếm FPS trên điện thoại của nó.

4 cách đo tốc độ khung hình FPS (Frame Per Second) trong game PC

khóa chặn Nếu bạn không sử dụng Steam chi tiết hoặc GeForce Experience NIVIDIA - lấy liền và trò chơi tăng tốc của bạn không có sẵn tùy chọn truy cập FPS - bạn cài đặt có thể thử FRAPS dịch vụ . Cài đặt nguyên nhân , khởi chạy an toàn và nhấp vào tab FPS kỹ thuật để truy cập cài đặt overlay tốt nhất . Bộ đếm tốc độ khung hình FPS kiểm tra được bật theo mặc định bản quyền và nhấn phím F12 thanh toán sẽ hiển thị ở góc trên bên trái màn hình sử dụng . Sử dụng cài đặt ở phía bên phải tab "FPS" thay đổi hotkey bản quyền , chỉ định một góc màn hình khác xóa tài khoản hoặc ẩn lớp phủ overlay.

khóa chặn Khi cài đặt xong miễn phí , bạn nên hỗ trợ để FRAPS chạy hỗ trợ , mẹo vặt nhưng dữ liệu cũng trực tuyến có thể giảm thiểu vào system tray (thanh ứng dụng ở góc dưới bên phải màn hình) ở đâu nhanh . Sau đó an toàn , bạn qua web có thể nhấn phím F12 giá rẻ hoặc bất kỳ hotkey nào bản quyền mà bạn thiết lập dịch vụ để hiển thị mật khẩu và ẩn bộ đếm FPS.

Tham khảo thêm một số bài viết:

  • Mẹo vô hiệu hóa để trở thành người sống sót cuối cùng trong game đấu trường sinh tử PlayerUnknown"s Battlegrounds
  • Kiểm tra máy tính dữ liệu của bạn có hỗ trợ chạy game PC hay không
  • Top 10 game thế giới mở giống như GTA tăng tốc mà bạn nên thử

Chúc lừa đảo các bạn vui vẻ!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext